FAQ – Câu hỏi thường gặp về Thiết kế trang web

FAQ – Câu hỏi thường gặp về Thiết kế trang web

09/07/2020

[ad_1]

Bất kỳ doanh nghiệp nào có kế hoạch thành công đều cần có sự hiện diện của web. Ngay cả khi đó không có gì khác hơn là một trang web đơn giản giải thích về công ty của bạn, nhiều khách hàng thậm chí sẽ không coi trọng bạn nếu bạn không có URL mà họ có thể truy cập để tìm hiểu thêm về doanh nghiệp của bạn. May mắn thay, bạn có thể tìm thấy nhiều công ty và dịch giả tự do, những người sẽ thiết kế một trang web chất lượng cho công ty của bạn. Trong bài viết này, tôi hy vọng sẽ giải quyết một số mối quan tâm và câu hỏi mà bạn có thể có về thiết kế trang web cho doanh nghiệp của bạn.

Tôi cần một trang web nhanh chóng. Có bất kỳ phím tắt thiết kế web cho đến khi tôi có thể thuê một chuyên gia?

Bạn có thể làm một vài điều để thiết kế trang web của bạn mà không cần các chương trình thiết kế trang web đắt tiền và không cần thuê một chuyên gia. Nếu bạn biết bất cứ điều gì về thiết kế trang web, bạn có thể thiết kế trang web bằng Microsoft Word hoặc Microsoft Powerpoint. Sau đó chuyển đổi tệp sang định dạng HTML và lưu nó vào máy tính của bạn dưới dạng trang web. Sau đó, bạn có thể tải lên thiết kế của bạn lên một trang web. Nếu nó dành cho doanh nghiệp, đây chỉ là một giải pháp tạm thời cho đến khi bạn có thể có được một thiết kế trang web chuyên nghiệp, để khách hàng tiềm năng của bạn không bị phân tâm bởi sự xuất hiện nghiệp dư của trang web doanh nghiệp của bạn.

Ai giữ bản quyền cho trang web của tôi?

Câu trả lời cho câu hỏi đó phụ thuộc vào người trả tiền cho trang web. Nếu bạn là chủ doanh nghiệp và bạn đã thuê ai đó thiết kế trang web cho doanh nghiệp của mình, bạn sở hữu bản quyền, miễn là bạn trả tiền cho nhà thiết kế trang web cho các dịch vụ. Trừ khi có một thỏa thuận bằng văn bản quy định khác, đây là cách hầu hết các giao dịch thiết kế trang web diễn ra. Nếu nhà thiết kế trang web tạo ra trang web và bạn chưa trả tiền cho trang web đó, họ sẽ tiếp tục sở hữu bản quyền cho đến khi bạn trả tiền cho các dịch vụ. Dù bằng cách nào, bạn và nhà thiết kế nên có một thỏa thuận bằng văn bản giải thích những gì xảy ra cho loại tình huống này.

Tại sao tôi nên thiết kế một trang web?

Một trang web có thể phục vụ nhiều mục đích. Lý do lớn nhất mà mọi người muốn có một trang web là vì họ có dịch vụ hoặc sản phẩm để cung cấp. Một trang web được thiết kế tốt sẽ đưa doanh nghiệp của họ đến với nhiều đối tượng hơn, cũng như cung cấp cho khách hàng hiện tại thông tin cập nhật. Với một trang web, thông tin và sản phẩm của công ty có sẵn cho khách hàng 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần. Nó cũng rẻ hơn so với việc in tờ rơi, bản tin và tài liệu quảng cáo. Trong thời đại của thế giới web, việc có một trang web được thiết kế cho doanh nghiệp của bạn sẽ giúp bạn không bị bỏ lại phía sau.

Băng thông là gì?

Để đơn giản, bạn có thể nghĩ về băng thông là phút trên điện thoại di động. Hàng tháng, bạn được phép sử dụng rất nhiều phút trên điện thoại di động và sau đó bạn sẽ bị tính phí cho bất cứ điều gì trong khoảng thời gian quy định đó. Khái niệm băng thông hoạt động theo cùng một cách – nhưng với dữ liệu thay vì vài phút. Máy chủ trang web của bạn sẽ cho phép một lượng dữ liệu được phân bổ nhất định được chuyển từ trang web của bạn mỗi tháng. Mỗi khi khách truy cập trang nhấp vào một cái gì đó trên trang của bạn, dữ liệu sẽ được truyền. Thông thường, băng thông không phải là vấn đề đáng lo ngại (trừ khi bạn có một doanh nghiệp lớn) vì nhìn chung không có đủ dữ liệu được chuyển trong một tháng để các công ty nhỏ tiến gần đến số tiền được phân bổ.

Một số điều tôi nên đưa vào trang web của công ty tôi là gì?

Bạn nên đưa càng nhiều thông tin lên trang web của bạn càng tốt, miễn là nó phù hợp với chủ đề của doanh nghiệp bạn. Càng nhiều thông tin liên quan trên trang của bạn, khách hàng sẽ càng ấn tượng – và thứ hạng trang của bạn sẽ càng cao với các công cụ tìm kiếm lớn. Bạn có thể đặt nhiều loại linh kiện trên trang web của mình, bao gồm: lời chứng thực từ khách hàng hài lòng, mô tả về dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn và hồ sơ về lịch sử của công ty bạn. Bạn cũng có thể đặt một danh sách các câu hỏi thường gặp để khách hàng có “hướng dẫn tham khảo nhanh” cho những lo ngại mà họ có thể có về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

[ad_2]

———————————————————————————-

Liên Hệ Dịch Vụ Thiết Kế Website theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TOP

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:

  • 0817.218.958 (Vinaphone)
  • 0933.016.039 (Mobifone)
  • 098.363.7870 (Viettel)

Email: [email protected]

Website: https://quangcaotop.com.vn

Bài viết liên quan

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Các nhà tiếp thị ngày nay xem thiết kế web đáp ứng như một công cụ thiết yếu để cải thiện lưu lượng truy cập web và tăng nhóm...

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Sự phát triển của điện thoại thông minh đã thực sự cách mạng hóa bộ mặt tiếp thị kỹ thuật số và do đó câu hỏi vẫn là điều...

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?
[ad_1] Một thiết kế web tốt có tiềm năng thu hút khách truy cập và chuyển đổi họ thành người mua tiềm năng. Một trang web được cho là phục...
Đăng Ký Dịch Vụ Quảng Cáo
Tặng ngay Website miễn phí!

    Chọn Dịch Vụ:

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

    Tư Vấn Dịch Vụ 0933 016 039
    Hỗ Trợ Khách Hàng 0966 603 082
    0933.016.039