Giới thiệu về ba nền tảng PPC lớn nhất

Giới thiệu về ba nền tảng PPC lớn nhất

10/07/2020

[ad_1]

PPC đã thay đổi hoàn toàn cách mọi người quảng cáo trên web. Đây là một hình thức quảng cáo mới cho một phương tiện rất khác – một phương tiện tương tác rất nhiều – so với truyền hình hoặc tạp chí.

PPC là viết tắt của ‘Pay Per Click’. Điều này có nghĩa gì với các nhà quảng cáo là họ chỉ trả tiền cho mỗi lần nhấp. Nếu quảng cáo của họ không thành công và không ai nhấp vào nó, thì bạn không phải trả bất cứ điều gì cả. Điều đó thực sự có thể có nghĩa là tiếp xúc miễn phí đôi khi! Hệ thống đặt giá thầu hoạt động bất cứ khi nào quảng cáo được hiển thị và điều đó có nghĩa là chi phí cho mỗi lần nhấp sẽ phụ thuộc vào mức độ cạnh tranh – một lần nữa đây là tin tốt vì điều đó có nghĩa là một số nhà quảng cáo sẽ có được gần khách truy cập miễn phí khi không có cạnh tranh nhiều.

Tuy nhiên, đồng thời, vì họ có thể đặt ‘giá thầu tối đa’ của riêng mình cho mỗi lần nhấp, điều này có nghĩa là nhà quảng cáo có thể quyết định chính xác số tiền họ sẵn sàng trả cho bất kỳ khách truy cập mới nào. Bằng cách giữ mức này thấp hơn số tiền họ kiếm được trên mỗi khách truy cập, họ gần như có thể đảm bảo họ sẽ kiếm được lợi nhuận từ những nỗ lực đó.

Ngoài ra, điều quan trọng là nhắm mục tiêu và đây là lúc sự khác biệt giữa các nền tảng PPC khác nhau thực sự bắt đầu có hiệu lực. Đọc tiếp và chúng ta sẽ xem xét ba lựa chọn lớn khi bắt đầu một chiến dịch PPC mới.

Google AdWords

Cho đến nay, mạng PPC lớn nhất là Google AdWords. Khi bạn trả tiền cho quảng cáo trên Google AdWords, chúng sẽ xuất hiện trên ‘SERPs’ hoặc Pages Trang kết quả của công cụ tìm kiếm ‘. Vì vậy, bạn cần bắt đầu bằng cách trước tiên chọn một từ khóa mà bạn muốn nhắm mục tiêu. Nếu bạn đang bán mũ chẳng hạn, bạn có thể chọn nhắm mục tiêu từ khóa ‘Mua mũ trực tuyến’. Tất nhiên, điều quan trọng là phải suy nghĩ cẩn thận về các từ khóa của bạn để đảm bảo chúng không có quá nhiều sự cạnh tranh.

Google là công cụ tìm kiếm lớn nhất có nghĩa là bạn sẽ có quyền truy cập vào nhiều khách truy cập nhất – nhưng bạn cũng sẽ trả nhiều nhất do các nhà quảng cáo khác.

Quảng cáo Bing

Quảng cáo Bing là một hệ thống rất giống nhau nhưng đối với Bing thay vì Google. Bing tất nhiên là công cụ tìm kiếm lớn của Microsoft, chiếm 20% thị phần và thêm 10% thông qua Yahoo!. Đây không phải là một số tiền nhỏ.

Quan trọng hơn, Bing có ít sự cạnh tranh hơn, có nghĩa là cuối cùng bạn sẽ trả ít hơn. Cụ thể, bạn sẽ trả ít hơn 33,5%, đây lại là một vấn đề lớn. Bing cũng có rất nhiều công cụ mạnh mẽ để nhắm mục tiêu đúng người dùng.

Quảng cáo trên Facebook

Cuối cùng, Quảng cáo Facebook hoạt động tương tự nhưng xuất hiện trên Facebook dựa trên thông tin mà người dùng cung cấp cho Facebook về chúng. Điều này có thể bao gồm tuổi tác, giới tính và vị trí nhưng cũng có những thứ như sở thích và sở thích hoặc thậm chí chức danh công việc!

Một lợi ích lớn khác của Quảng cáo Facebook là bạn có thể tạo thêm tùy chọn đa phương tiện có hình ảnh hoặc thậm chí video ngắn. Tương tự, bạn có tùy chọn chọn ‘CPA’ có nghĩa là ‘Chi phí cho mỗi hành động’ và chỉ tính phí nếu có ai đó đăng ký vào danh sách gửi thư của bạn.

[ad_2]

———————————————————————————-

Liên Hệ Dịch Vụ Quảng Cáo Google Ads theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TOP

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:

  • 0817.218.958 (Vinaphone)
  • 0933.016.039 (Mobifone)
  • 098.363.7870 (Viettel)

Email: [email protected]

Website: https://quangcaotop.com.vn

Bài viết liên quan

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Các nhà tiếp thị ngày nay xem thiết kế web đáp ứng như một công cụ thiết yếu để cải thiện lưu lượng truy cập web và tăng nhóm...

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Sự phát triển của điện thoại thông minh đã thực sự cách mạng hóa bộ mặt tiếp thị kỹ thuật số và do đó câu hỏi vẫn là điều...

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?
[ad_1] Một thiết kế web tốt có tiềm năng thu hút khách truy cập và chuyển đổi họ thành người mua tiềm năng. Một trang web được cho là phục...
Đăng Ký Dịch Vụ Quảng Cáo
Tặng ngay Website miễn phí!

    Chọn Dịch Vụ:

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

    Tư Vấn Dịch Vụ 0933 016 039
    Hỗ Trợ Khách Hàng 0966 603 082
    0933.016.039