Google Adsense: Những điều bạn cần biết!

Google Adsense: Những điều bạn cần biết!

08/07/2020

[ad_1]

Chúng tôi đọc về cách phát triển chiến dịch Google AdWord, nhưng những quảng cáo này được làm nổi bật ở đâu? Nghĩ rằng các tính năng quảng cáo chỉ có trên Google tùy thuộc vào các từ khóa được người dùng tìm kiếm là không đúng vì đó chỉ là một phần của quảng cáo. Google AdSense có thể được coi là nửa còn lại của AdWords. AdSense cho phép chủ sở hữu trang web làm nổi bật các quảng cáo Google có liên quan trên trang web của họ phù hợp với hồ sơ người dùng với yêu cầu hồ sơ của từng quảng cáo và cũng cho phép chủ sở hữu trang web KIẾM doanh thu thông qua lưu lượng truy cập được tạo bởi trang web.

Vì vậy, nếu bạn có một trang web thu hút số lượt truy cập khá mỗi tháng, Google AdSense có thể là mô hình tạo doanh thu tốt cho bạn và các lợi ích được đề cập dưới đây sẽ có hiệu quả để khiến bạn bị thuyết phục:

Thêm một luồng doanh thu cho doanh nghiệp của bạn:

Google AdSense cung cấp luồng doanh thu bổ sung cho doanh nghiệp của bạn, rất dễ thiết lập và có ứng dụng phụ trợ mạnh mẽ, cung cấp quảng cáo phù hợp nhất cho nhóm mục tiêu phù hợp nhất.

Thiết lập thủ tục rất đơn giản:

Bạn không cần bất kỳ bí quyết công nghệ nào khi đăng ký với Google AdSense. Một quy trình đăng ký đơn giản, phê duyệt tiếp theo và sao chép một số mã html cơ bản vào trang web của bạn sẽ giúp bạn bắt đầu với quảng cáo Google trên trang web của mình ngay lập tức.

Các nhà quảng cáo ngay lập tức trên trang web của bạn:

Vì Google đã vận hành một chương trình AdWords rất thành công, nơi hàng ngàn nhà quảng cáo đăng ký, bạn sẽ có được những nhà quảng cáo ngay lập tức muốn được giới thiệu trên trang web của bạn. Bạn không cần bán hàng hay tiếp thị để có được nhà quảng cáo ở bất kỳ giai đoạn nào.

Cải tiến công nghệ liên tục miễn phí cho bạn:

Nhóm nghiên cứu của Google dành hàng ngàn giờ làm việc để cải thiện chương trình AdSense để người dùng được hướng đến các quảng cáo phù hợp nhất và tất cả điều này có sẵn cho bạn mà không mất phí.

Đừng băn khoăn nếu bạn không có tỷ lệ người xem cao trên trang web của mình:

Bạn vẫn có thể kiếm tiền thông qua Google AdSense. Bạn có thể làm nổi bật hộp tìm kiếm Google trên trang web của mình và trang tiếp theo được hiển thị với kết quả tìm kiếm có quảng cáo nổi bật trên đó có thể là doanh thu tạo Chiến dịch AdSense của bạn.

Không có quảng cáo rác hiển thị trên trang web của bạn:

Nếu bạn lo lắng về việc hiển thị quảng cáo rác có thể không liên quan đến khách truy cập trang web của bạn, thì Google AdSense là dành cho bạn. Chỉ những quảng cáo có liên quan mới được hiển thị cho người dùng và được chọn bởi cả hồ sơ bạn đặt cùng với nội dung trên trang web của bạn. Một số bộ lọc được xác định rõ hoạt động đằng sau chương trình AdSense cho phép ứng dụng trở nên ‘thông minh’.

Tìm quảng cáo Google một chút nhàm chán?:

Bạn không phải là người duy nhất. Ngay cả các kỹ sư của Google cũng nhận ra rằng quảng cáo cần một số màu cho họ và bạn có thể thêm nó vào tùy chọn hiển thị. Điều này không ăn vào băng thông của người dùng và vẫn hiển thị bằng cách sử dụng kết hợp màu sắc tốt trên trang web.

Google cũng vận hành một chương trình cao cấp dành cho quản trị viên web cho chương trình AdSense nếu trang web của bạn đang thu hút hơn hai mươi triệu lượt xem trang và năm triệu truy vấn tìm kiếm mỗi tháng và đây được gọi là AdSense Premier.

Bắt đầu thật dễ dàng:

Thật khó để không bị thuyết phục về chương trình AdSense và bạn có thể bắt đầu khá dễ dàng với một mẫu trang yêu cầu thông tin cơ bản về loại tài khoản bạn muốn có (doanh nghiệp hoặc cá nhân), thông tin trang web, chọn sản phẩm ( AdSense cho nội dung hoặc AdSense cho tìm kiếm) và thông tin liên hệ. Đăng nhập cần được tạo đơn giản với một địa chỉ email hợp lệ và thường xuyên truy cập. Tất cả thông tin được gửi sẽ được gửi tới Google để phê duyệt và phê duyệt, bạn nhận được một liên kết để tìm nạp mã mà bạn cần đăng trên trang web của mình và bạn đang BẬT!

AdSense là một chương trình dễ hiểu và thực hiện và đã cung cấp một nguồn thu nhập ổn định cho nhiều doanh nhân ròng! Bạn còn chờ gì nữa?

[ad_2]

———————————————————————————-

Liên Hệ Dịch Vụ Quảng Cáo Google Ads theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TOP

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:

  • 0817.218.958 (Vinaphone)
  • 0933.016.039 (Mobifone)
  • 098.363.7870 (Viettel)

Email: [email protected]

Website: https://quangcaotop.com.vn

Bài viết liên quan

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Các nhà tiếp thị ngày nay xem thiết kế web đáp ứng như một công cụ thiết yếu để cải thiện lưu lượng truy cập web và tăng nhóm...

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Sự phát triển của điện thoại thông minh đã thực sự cách mạng hóa bộ mặt tiếp thị kỹ thuật số và do đó câu hỏi vẫn là điều...

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?
[ad_1] Một thiết kế web tốt có tiềm năng thu hút khách truy cập và chuyển đổi họ thành người mua tiềm năng. Một trang web được cho là phục...
Đăng Ký Dịch Vụ Quảng Cáo
Tặng ngay Website miễn phí!

    Chọn Dịch Vụ:

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

    Tư Vấn Dịch Vụ 0933 016 039
    Hỗ Trợ Khách Hàng 0966 603 082
    0933.016.039