Google AdWords – 11 bước về cách viết quảng cáo giật gân sẽ đè bẹp đối thủ của bạn!

Google AdWords – 11 bước về cách viết quảng cáo giật gân sẽ đè bẹp đối thủ của bạn!

07/07/2020

Google cung cấp cho chúng tôi rất ít không gian …

Tìm kiếm sửa chữa A / C?

Tiết kiệm 20% cho bất kỳ sửa chữa A / C nào ngay hôm nay

Nhận dịch vụ 24/7/365 chỉ từ $ 69!

URL hiển thị

Tiêu đề – 25 ký tự

Dòng mô tả 1 – 35 ký tự

Dòng mô tả 2 – 35 ký tự

URL hiển thị – 35 ký tự

Đó là nó.

Đây là những quảng cáo nhỏ mà bạn thấy trên tất cả các trang kết quả tìm kiếm của Google.

Một số doanh nghiệp quản lý để viết quảng cáo AdWords thành công phi thường trong khi những doanh nghiệp khác thất bại thảm hại.

Cuối cùng, thành công với Google AdWords thuộc về trang đích / trang web của bạn. Nhưng bước đầu tiên để giành chiến thắng tại AdWords là nhận được các nhấp chuột.

Bài viết này sẽ tập trung vào cách viết quảng cáo AdWords cho một doanh nghiệp hợp đồng, cụ thể là điều hòa không khí và sưởi ấm vì đó là ngành mà tôi đã học các kỹ thuật này.

Các kỹ thuật cơ bản tương tự làm việc bất kể dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn.

Bước 1 – Đặt từ khóa của bạn vào tiêu đề:

Google tự động in đậm các từ khóa trong quảng cáo của bạn khớp với các từ khóa được sử dụng trong yêu cầu tìm kiếm. Nếu bạn muốn thu hút những người tìm kiếm gõ “Sửa chữa AC”, hãy luôn đặt từ khóa chính xác đó vào tiêu đề của quảng cáo. Một số người sẽ bảo bạn sử dụng lại nó trong văn bản mô tả nhưng điều này có thể khó khăn với các từ khóa dài hơn và tiêu tốn không gian có giá trị bạn cần cho các yếu tố khác của quảng cáo hấp dẫn.

Bước 2 – Luôn tuân thủ các tiêu chuẩn biên tập của Google:

Xem lại chính sách cẩn thận trước khi viết bất kỳ quảng cáo. Thỉnh thoảng bạn sẽ có quảng cáo bị từ chối, chỉ cần đừng là người phá vỡ quy tắc liên tục. Bạn không muốn đặt ra bất kỳ báo động nào của Google với các vi phạm liên tục có vẻ như là trắng trợn.

Bước 3 – Thử đặt câu hỏi trong tiêu đề:

Nếu quảng cáo của bạn có từ khóa “Sửa chữa AC”, hãy thêm dấu chấm hỏi hoặc thay đổi tiêu đề thành “Tìm kiếm Sửa chữa AC?” Các câu hỏi buộc một câu trả lời trong tiềm thức khi bạn hỏi họ một câu hỏi rõ ràng dựa trên từ khóa đã chọn của họ. Câu trả lời trong tiềm thức là “có, tôi là”.

Bước 4 – Sử dụng số và ký tự văn bản đặc biệt (ASCII) bất cứ nơi nào có thể:

Đặt điểm giá,% dấu hiệu, + dấu hiệu, dấu sao *, dấu $ hoặc bất cứ điều gì khác để thu hút sự chú ý đến quảng cáo của bạn. Điều này phá vỡ sự đơn điệu của trang kết quả tìm kiếm và làm cho quảng cáo của bạn nổi bật với khách hàng.

Giữ cho nó thật và đừng lạm dụng các nhân vật này theo cách làm cho nó xuất hiện rằng thu hút sự chú ý là mục tiêu chính của bạn. Google sẽ không cho phép mánh lới quảng cáo hoặc cường điệu. Nếu một quảng cáo không được phép, bạn sẽ được thông báo về lý do. Sau đó, chỉ cần viết lại nó.

18 ký tự đặc biệt trong quảng cáo bên dưới làm cho nó nổi bật so với quảng cáo chỉ có các chữ cái:

Tìm kiếm sửa chữa A / C?

Tiết kiệm 20% cho bất kỳ sửa chữa A / C nào ngay hôm nay

Nhận dịch vụ 24/7/365 chỉ từ $ 69!

URL hiển thị

Quảng cáo dưới đây trông giống như tất cả các quảng cáo khác và sẽ bị lạc trong shuffle:

Tìm kiếm sửa chữa AC?

Nhận sửa chữa AC đáng tin cậy ngay hôm nay

Gọi điện thoại hoặc ghé thăm chúng tôi trực tuyến ngay bây giờ

URL hiển thị

Bước 5 – Địa chỉ khách hàng cần trong dòng đầu tiên của quảng cáo của bạn:

Cung cấp lời đề nghị hấp dẫn nhất của bạn trên dòng đầu tiên.

Tìm kiếm sửa chữa A / C?

* Chẩn đoán miễn phí * với bất kỳ sửa chữa nào

Dòng mô tả 2

URL hiển thị

Bước 6 – Sử dụng Dòng thứ hai để hỗ trợ Ưu đãi trong Dòng đầu tiên:

Dòng thứ hai được sử dụng để theo dõi lời đề nghị hấp dẫn và cung cấp hỗ trợ và xây dựng niềm tin:

Tìm kiếm sửa chữa A / C?

* Chẩn đoán miễn phí * với bất kỳ sửa chữa nào

A + BBB. Chỉ $ 69 khi bạn gọi ngay

URL hiển thị

Dòng thứ hai là nơi bạn “đóng dấu thỏa thuận”. Cung cấp bằng chứng rằng bạn đáng tin cậy và bao gồm các điểm giá hấp dẫn. Nếu bạn giành được một giải thưởng độc quyền, hãy nói với họ. Nếu bạn có một bản ghi BBB tuyệt vời, hãy nói với họ. Luôn tìm cách khác biệt so với những người khác trên trang kết quả của Google. Hãy suy nghĩ chính xác như khách hàng của bạn đang nghĩ.

Với quảng cáo điểm giá, tôi muốn đặt điểm giá ở dòng đầu tiên vì đôi khi Google sẽ gấp dòng đầu tiên của quảng cáo của bạn vào tiêu đề, tạo một tiêu đề được in đậm. Điều này xảy ra khi quảng cáo của bạn xuất hiện ở một trong 3 vị trí đầu tiên trên trang kết quả tìm kiếm. Số tiền giá thầu của bạn cho từ khóa có liên quan nhiều đến vị trí quảng cáo của bạn.

Bước 7 – Viết hoa chữ cái đầu tiên của mỗi từ trong suốt quảng cáo:

Các thử nghiệm lặp lại đã cho thấy tỷ lệ nhấp (TLB) của AdWords tốt hơn cho các quảng cáo có viết hoa khi so sánh với các quảng cáo bỏ qua. Để lại các từ như “the”, “of”, “và”, viết thường.

Bước 8 – Luôn bao gồm một dấu chấm than (!) Trong mỗi quảng cáo:

Những điều này đã được chứng minh là làm tăng tỷ lệ nhấp qua tỷ lệ quảng cáo mà khách hàng đã quan tâm. Nhưng chỉ sử dụng một vì Google sẽ từ chối quảng cáo có chứa 2 hoặc nhiều hơn. Google sẽ không cho phép dấu chấm than trong tiêu đề.

Bước 9 – Sử dụng Kêu gọi hành động bất cứ nơi nào có thể:

Những lời cuối cùng của dòng thứ hai là nơi bạn nói với khách hàng những hành động mà bạn muốn họ thực hiện. Đôi khi tôi sẽ bỏ qua điều này nếu quảng cáo của tôi mạnh đến mức tôi không thể bao gồm lời kêu gọi hành động. Khi bạn có phòng bao gồm CTA.

Bước 10 – Đảm bảo quảng cáo nhấp vào trang web hỗ trợ rõ ràng cho ưu đãi:

Đây là một trong những sai lầm tốn kém nhất bạn có thể mắc phải. Bạn viết một quảng cáo tuyệt vời chỉ nhận được các nhấp chuột để khiến khách hàng gặp sự cố và bị đốt cháy khi họ đến trang web của bạn. Tôi muốn khớp tiêu đề trang web chính có thể nhìn thấy với lời đề nghị trong quảng cáo. Tôi luôn in đậm tiêu đề này và làm cho nó nổi bật để củng cố rằng khách truy cập đã đến đúng nơi. Họ đang tìm kiếm thêm thông tin chi tiết về lời đề nghị hấp dẫn đã tạo ra sự quan tâm của họ. Đưa cho họ.

Trang đích PHẢI phác thảo rõ ràng đề nghị chi tiết đầy đủ để khiến họ thực hiện bước cuối cùng và gọi điện hoặc gửi email. Nếu không, bạn chỉ trả tiền cho một nhấp chuột mà bạn hoàn toàn không có gì ngoài một cơ hội bị mất!

Bước 11 – Tránh nói hàng hóa bằng mọi giá:

Chúng bao gồm các tuyên bố như thế này:

Chúng tôi là số một

Chất lượng là đặc sản của chúng tôi

Trung thực và đáng tin cậy

Khách hàng không có giá trị gì trong những tuyên bố chung chung và mơ hồ này. Chúng tôi đáp ứng các đề nghị hấp dẫn, đảm bảo không rủi ro và kêu gọi hành động rõ ràng. Những tuyên bố này cũng ngụ ý rằng bạn không có gì thực sự để cung cấp.

———————————————————————————-

Liên Hệ Dịch Vụ Quảng Cáo Google Ads theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TOP

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:

  • 0817.218.958 (Vinaphone)
  • 0933.016.039 (Mobifone)
  • 098.363.7870 (Viettel)

Email: lienhe@quangcaotop.com.vn

Website: https://quangcaotop.com.vn

Bài viết liên quan

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?
Các nhà tiếp thị ngày nay xem thiết kế web đáp ứng như một công cụ thiết yếu để cải thiện lưu lượng truy cập web và tăng nhóm khách...

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?
Sự phát triển của điện thoại thông minh đã thực sự cách mạng hóa bộ mặt tiếp thị kỹ thuật số và do đó câu hỏi vẫn là điều tốt...

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?
Một thiết kế web tốt có tiềm năng thu hút khách truy cập và chuyển đổi họ thành người mua tiềm năng. Một trang web được cho là phục vụ...
Đăng Ký Dịch Vụ Quảng Cáo
Tặng ngay Website miễn phí!
Chọn Dịch Vụ:

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

Tư Vấn Dịch Vụ0933 016 039
Hỗ Trợ Khách Hàng0966 603 082
0933.016.039