Google AdWords – Cạnh tranh thấp, Giá thầu cao?

Google AdWords – Cạnh tranh thấp, Giá thầu cao?

09/07/2020

[ad_1]

Nhiều nhà quảng cáo Google AdWords mới phàn nàn rằng mặc dù họ đã cố gắng xác định các từ khóa cạnh tranh thấp, thuật toán AdWords chỉ định Điểm Chất lượng rất thấp cho các từ khóa của họ dẫn đến yêu cầu giá thầu khá cao cho họ. Nó bất chấp logic – họ lập luận vì các lực lượng thị trường được coi là đảm bảo rằng sự cạnh tranh thấp được kết hợp bởi giá thấp. Trong bài viết này, chúng tôi thảo luận về các trường hợp từ khóa không được phổ biến trong người dùng.

1. “Hệ thống dường như được tối ưu hóa cho những người bán hàng hóa quan tâm cho hàng triệu người, cho các nhà tiếp thị khổng lồ bất kể họ đang bán gì …” – đây là một đoạn trích từ một mục blog thường được trích dẫn bởi người mới. Trong một số ý nghĩa, nó là sự thật. Việc quảng cáo các sản phẩm phù hợp sẽ dễ dàng hơn nhiều khi sử dụng các từ khóa phổ biến được tìm kiếm bởi hàng trăm nghìn người, đặc biệt nếu Google * lạc quan * về các từ khóa này. Tuy nhiên, Google là một phương tiện truyền thông đại chúng định hướng lợi nhuận và không phải là một tổ chức từ thiện. Phương tiện đại chúng nào sẽ làm cho cuộc sống dễ dàng hơn đối với người có từ khóa cực kỳ không phổ biến? Quảng cáo truyền hình có hữu ích trong việc tiếp thị LaTex, một “trình chỉnh sửa phương trình” vật lý không? Một nhãn hiệu dầu gội mới phù hợp hơn với TV, phải không?

2. Vấn đề là gấp đôi.

– a. TLB lịch sử là một yếu tố rất quan trọng trong Điểm Chất lượng của từ khóa của bạn.

– b. Thiếu lịch sử trước đây làm cho Google thận trọng.

(Google có lý do chính đáng cho a. / Và b. / Và điều đó có nghĩa là * mức độ liên quan *. Tuy nhiên, câu hỏi này nằm ngoài phạm vi của bài viết ngắn này.)

Bây giờ, nếu trước đây các nhà quảng cáo đồng nghiệp của bạn sử dụng từ khóa của bạn kém, Google sẽ bi quan về từ khóa này. Nếu trước đây họ không sử dụng nó hoặc chỉ một vài lần, Google sẽ bi quan về từ khóa này. Tất nhiên, sự bi quan của Google được phản ánh trong Điểm Chất lượng thấp của từ khóa, điều này có nghĩa là giá thầu cao cho bạn.

3. Gần đây có người đã hỏi tôi “Chỉ có thể sử dụng thuật ngữ tìm kiếm thông dụng cho từ khóa?” Chúng có lẽ dễ sử dụng hơn nhiều do 2.b. Vậy những nhà quảng cáo có thể bị ảnh hưởng bởi 2.b./ làm gì?

Trước hết, người bán của trình chỉnh sửa phương trình sẽ làm gì liên quan đến quảng cáo ngoại tuyến? Có lẽ anh ta có thể cố gắng xác định một định kỳ về vật lý mà hầu hết được đọc bởi các thành viên trong nhóm nghiên cứu và đặt một quảng cáo trong đó. Tương tự, anh ta có thể xác định một vài trang web liên quan đến vật lý được phép nhắm mục tiêu theo vị trí trong AdWords và chỉ chạy quảng cáo của mình ở đó.

Những người khác có thể quan tâm nhiều hơn đến một đối tượng chung vì vậy họ cần đặt giá thầu cho các từ khóa và người bán của trình chỉnh sửa phương trình cũng có thể quyết định đặt giá thầu cho các từ khóa liên quan đến các vị trí cụ thể của anh ta. Vấn đề của 2.b vẫn là để giải quyết. Trên thực tế, họ cần làm giảm bớt sự bi quan của Google về các từ khóa của họ và như mọi thứ khác, điều đó phải trả tiền. Nếu Google bỏ lỡ một lịch sử tốt, họ phải tự tạo một lịch sử.

Mặc dù giá thầu ban đầu tương đối cao, họ cần chạy quảng cáo trong một vài tuần. Bước ngoặt liên quan đến tâm trạng của Google được cho là khoảng 2,5 TLB. Nếu họ có thể thuyết phục Google thông qua kết quả của mình rằng họ có thể tạo ra một TLB cao hơn giá trị đó trong thời gian dài, họ có thể hy vọng giá thầu sẽ giảm mạnh và vẫn ở mức thấp hoặc thậm chí rất thấp trong thời gian còn lại. Tuy nhiên, việc đầu tư có đáng hay không nên được xem xét bởi chính họ.

[ad_2]

———————————————————————————-

Liên Hệ Dịch Vụ Quảng Cáo Google Ads theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TOP

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:

  • 0817.218.958 (Vinaphone)
  • 0933.016.039 (Mobifone)
  • 098.363.7870 (Viettel)

Email: [email protected]

Website: https://quangcaotop.com.vn

Bài viết liên quan

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Các nhà tiếp thị ngày nay xem thiết kế web đáp ứng như một công cụ thiết yếu để cải thiện lưu lượng truy cập web và tăng nhóm...

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Sự phát triển của điện thoại thông minh đã thực sự cách mạng hóa bộ mặt tiếp thị kỹ thuật số và do đó câu hỏi vẫn là điều...

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?
[ad_1] Một thiết kế web tốt có tiềm năng thu hút khách truy cập và chuyển đổi họ thành người mua tiềm năng. Một trang web được cho là phục...
Đăng Ký Dịch Vụ Quảng Cáo
Tặng ngay Website miễn phí!

    Chọn Dịch Vụ:

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

    Tư Vấn Dịch Vụ 0933 016 039
    Hỗ Trợ Khách Hàng 0966 603 082
    0933.016.039