Google Adwords – Khám phá các chiến lược sẽ giúp bạn

Google Adwords – Khám phá các chiến lược sẽ giúp bạn

09/07/2020

Thế giới quảng cáo trả cho mỗi lần nhấp

Quảng cáo trả cho mỗi lần nhấp có thể gây khó chịu ngay từ đầu. Nếu bạn không biết những gì bạn đang làm, có thể mất một lúc trước khi bạn nhận được bất kỳ nhấp chuột nào vào quảng cáo của mình. Tất nhiên lớn nhất trên thị trường là Google Adwords. Nó có thể là một công cụ mạnh mẽ, nhưng bạn thực sự phải biết sản phẩm của mình mà bạn đang quảng bá rất tốt. Hầu hết mọi người sẽ nhấp vào quảng cáo của bạn chỉ vì vị trí của nó hoặc vì cụm từ tiêu đề hấp dẫn của nó.

Trang web hoặc trang web chuyển đổi cao

Trước khi xem xét thanh toán cho quảng cáo ngay cả khi đó là quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp, bạn nên khẳng định rằng bạn có một trang web hấp dẫn với tất cả nội dung cập nhật hiện có. Tôi sẽ bắt đầu bằng cách xem các trang web của người khác, lướt một chút. Bạn thậm chí có thể thấy như tôi làm, rằng nhiều trang web ngoài đó được xây dựng kém. Tôi không có nghĩa là cấu trúc của nó, nhưng tôi thấy nhiều lỗi chính tả và sử dụng ngữ pháp không đúng. Các trang web có nội dung gốc dường như trông tốt hơn so với các trang web sao chép carbon ngoài kia. Mẫu rất dễ sử dụng nhưng nếu bạn có thể điền chúng với nội dung gốc và không chỉ văn bản thì chắc chắn nó sẽ trông đẹp hơn. Trang web của bạn có thể chuyển đổi càng nhiều thì quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp của bạn sẽ càng tốt.

Tạo quảng cáo sẽ đến WoW chúng

Điều này thực sự quan trọng đối với chiến dịch của bạn bởi vì đây là điều đầu tiên khách hàng nhìn vào. Đây là nơi bạn phải nối vào đầu đọc. Bạn chỉ có 25 ký tự để làm điều này, vì vậy bạn phải làm cho nó mạnh mẽ và nó phải là những gì người đọc đang tìm kiếm. Bạn phải bằng cách nào đó chuyển tiếp tin nhắn của một cái gì đó ban đầu, hoặc tuyệt vời. Nhiều người thích các mặt hàng mới hoặc một số loại lời mời. Để làm cho hiệu quả này, có thể là khôn ngoan khi bao gồm các từ khóa trong cụm từ tiêu đề. Hãy nhớ rằng đây là cái móc, bạn phải đặt mồi đúng vào nó! Bạn cũng có thể đặt một trong những từ khóa của bạn và thực hiện tìm kiếm cho nó. Bạn sẽ có cơ hội để xem các quảng cáo khác. Có một số quảng cáo thực sự thông minh ngoài kia, không bao giờ sao chép nhưng bạn có thể học hỏi từ chúng.

Từ khóa

Có lẽ phần khó nhất khi chạy quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp hiệu quả. Từ khóa của bạn nên liên quan trực tiếp đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Có một công cụ mà bạn có thể sử dụng ngay trong Google AdWords sẽ giúp bạn tạo danh sách từ khóa. Ngoài ra, trên Overture, có một công cụ sẽ tạo ra số lần tìm kiếm được thực hiện trên một từ nhất định mà bạn có thể muốn thêm vào danh sách chính. Cả hai đều là những phương pháp tốt, bạn cũng có thể chỉ cần viết ra một loạt các từ và cụm từ liên quan đến doanh nghiệp hoặc dịch vụ của bạn và tạo danh sách từ khóa của riêng bạn. Đó là một ý tưởng tốt để cập nhật danh sách từ khóa của bạn, hãy đảm bảo rằng bạn tăng cpc trên các từ khóa có hiệu suất cao để chúng tăng vị trí của quảng cáo của bạn. Xóa các từ khóa không hoạt động tốt và thay thế chúng bằng những từ tốt hơn. kiểm tra xem từ khóa của bạn hoạt động như thế nào ít nhất một lần mỗi tuần. Một nơi tốt để tìm từ khóa là xem các quảng cáo khác như tôi đã đề cập trước đó. Các từ in đậm sẽ là các từ khóa được sử dụng nhắm mục tiêu quảng cáo đó. Những từ khóa này rất phổ biến, bạn biết rằng chúng vừa kích hoạt quảng cáo mà bạn đang xem.

Lưu ý cuối cùng

Khi bạn thiết lập một tài khoản với Google Adwords, bạn muốn sử dụng bổ sung tiêu chuẩn. Ngoài ra, bạn có thể đặt giá thầu từ khóa riêng lẻ và bạn cũng có thể tạo ra một TLB cao hơn sau đó bạn có thể với phần bổ sung cho người mới bắt đầu. Đó là phần quan trọng nhất, Tỷ lệ nhấp chuột. Nếu bạn không có ai nhấp vào quảng cáo, bạn thậm chí không có cơ hội chuyển đổi. Tập trung vào việc nhận được nhiều nhấp chuột hơn sau đó khi bạn thực hiện điều đó vào R.O.I. hoặc hoàn vốn đầu tư. Nếu điều này thấp, bạn có thể muốn sử dụng các từ khóa phủ định hoặc đôi khi bạn có thể muốn hạ thấp vị trí mà quảng cáo của bạn hiển thị. Lợi tức đầu tư thấp cũng có thể có nghĩa là bạn phải làm việc trên trang web của mình và quảng cáo một số nội dung sẽ thúc đẩy chuyển đổi!

———————————————————————————-

Liên Hệ Dịch Vụ Quảng Cáo Google Ads theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TOP

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:

  • 0817.218.958 (Vinaphone)
  • 0933.016.039 (Mobifone)
  • 098.363.7870 (Viettel)

Email: lienhe@quangcaotop.com.vn

Website: https://quangcaotop.com.vn

Bài viết liên quan

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?
Các nhà tiếp thị ngày nay xem thiết kế web đáp ứng như một công cụ thiết yếu để cải thiện lưu lượng truy cập web và tăng nhóm khách...

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?
Sự phát triển của điện thoại thông minh đã thực sự cách mạng hóa bộ mặt tiếp thị kỹ thuật số và do đó câu hỏi vẫn là điều tốt...

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?
Một thiết kế web tốt có tiềm năng thu hút khách truy cập và chuyển đổi họ thành người mua tiềm năng. Một trang web được cho là phục vụ...
Đăng Ký Dịch Vụ Quảng Cáo
Tặng ngay Website miễn phí!
Chọn Dịch Vụ:

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

Tư Vấn Dịch Vụ0933 016 039
Hỗ Trợ Khách Hàng0966 603 082
0933.016.039