Google Adwords Trả tiền cho mỗi lần nhấp Quảng cáo được thực hiện dễ dàng
[ad_1]
Có từ khóa trong tiêu đề …. MỌI THỨ!
Phiên bản tự động của việc giữ từ khóa trong tiêu đề có sẵn để sử dụng trên Google Adwords, nhưng nhiều người thậm chí không biết về nó.
Mẹo đơn giản để có mọi thuật ngữ tìm kiếm bạn xuất hiện hiển thị trong tiêu đề (và dòng mô tả) là sử dụng mã đơn giản này trong bản sao quảng cáo của bạn.
{KeyWord:}
Đảm bảo bao gồm không gian sau dấu hai chấm. Capatilizing K sẽ có nghĩa là từ đầu tiên trong tiêu đề được capatilized. Nếu sau đó bạn capatilize W, tất cả các từ trong tiêu đề sẽ bắt đầu bằng chữ hoa.
Nếu cụm từ tìm kiếm dài hơn 25 ký tự thì Google sẽ cần hiển thị một tiêu đề thay thế. Vì vậy, bằng cách đặt tiêu đề thay thế này sau dấu hai chấm và dấu cách, bạn sẽ được bảo vệ trước các cụm từ tìm kiếm dài hơn bị cắt ngắn trong tiêu đề.
{KeyWord: Ebook Super AdWords}
Google sẽ in đậm các từ khóa này mỗi lần, chính nó sẽ tăng tỷ lệ nhấp của bạn một cách tuyệt vời. Ngoài ra, các điều khoản kết hợp rộng là một số loại
[Cutting Edge AdWords Ebook]
Bạn có thể không có thuật ngữ trong danh sách từ khóa của mình, tuy nhiên bạn sẽ có Sách điện tử AdWords ở đó. Bây giờ quảng cáo của bạn sẽ hiển thị cho từ khóa này mỗi lần. Tuy nhiên, trước đây tiêu đề của bạn sẽ chỉ đọc Ebook AdWords hoặc một cái gì đó tương tự.
Người tìm kiếm này đang tìm kiếm cụ thể cho một [Cutting Edge AdWords Ebook] do đó, bằng cách sử dụng kỹ thuật này, tiêu đề của bạn sẽ đọc Ebook cắt cạnh và mọi người nghi ngờ về từ khóa này sẽ có cùng một từ khóa.
Google hầu như không công bố kỹ thuật này trên bất kỳ trang web nào của họ vì thực tế là nếu mọi người bắt đầu thực hiện thì sẽ có sự hỗn loạn!
Mức độ liên quan sẽ giảm xuống sàn nếu tất cả các nhà quảng cáo phải làm là chèn mã từ khóa này vào tiêu đề của họ để đảm bảo clcik lớn thông qua tỷ lệ!
Về cơ bản, bạn chỉ cần đảm bảo một lần nhấp qua trang web của mình, từ một người tìm kiếm đã tìm thấy CHÍNH XÁC những gì anh ấy / cô ấy đang tìm kiếm chỉ 10 giây trước đó.
Cơ hội bán hàng của bạn trên nhấp chuột này hiện đã tăng lên rất nhiều. Họ sẽ rất vui khi ai đó đã viết một quảng cáo theo quy trình suy nghĩ của họ.
Những kỹ thuật này là tốt nhất cho tất cả các từ khóa lưu lượng truy cập thấp của bạn, nơi bạn không có thời gian thực để tạo ra một tiêu đề khác nhau cho mỗi từ khóa. Đây cần phải là từ khóa giá thấp vì bạn sẽ trải nghiệm các nhấp chuột lớn hơn nhiều cho các tiêu đề này!
Chọn ra một vài nhóm quảng cáo và kiểm tra chúng bằng kỹ thuật này và xem các nhấp chuột của bạn có thể quản lý được không.
Bạn cần đảm bảo rằng hai dòng mô tả của bạn cho người tìm kiếm biết chính xác sản phẩm là gì để bảo vệ chống lại quá nhiều người nhấp vào từ khóa của bạn và phát hiện ra rằng nó có thể không liên quan.
Điều này có thể đặc biệt đúng đối với các tìm kiếm kết hợp rộng trong trường hợp có sự trùng lặp trong tìm kiếm và từ khóa rộng của bạn. Nếu bạn có thể nghĩ ra bất kỳ thứ nào trong số này thì tốt nhất nên thêm chúng vào các từ khóa phủ định của bạn ngay lập tức, như một biện pháp bảo vệ chống lại các nhấp chuột không nhắm mục tiêu và không liên quan.
Để biết thêm mẹo, hãy thử
[ad_2]
———————————————————————————-
Liên Hệ Dịch Vụ Quảng Cáo Google Ads theo thông tin sau:
Địa chỉ:
- Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
- CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
- CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh
Hotline:
- 0817.218.958 (Vinaphone)
- 0933.016.039 (Mobifone)
- 098.363.7870 (Viettel)
Email: [email protected]
Website: https://quangcaotop.com.vn