Google AdWords – Trả tiền theo lần nhấp
[ad_1]
Google AdWords Pay Per Click là một dịch vụ cho phép mọi người quảng cáo trên đó và trên các công cụ tìm kiếm có liên quan có tính phí. Google AdWords Pay Per Click cung cấp tiếp thị nhắm mục tiêu theo trang web trả tiền cho mỗi lần nhấp (PPC) bằng cách sử dụng các từ khóa mà khi nhấp vào, hãy đưa khách hàng tiềm năng đến quảng cáo hoặc trang web lưu trữ từ đó họ có thể nhận thêm thông tin. Hệ thống quản lý AdWords là một tiện ích phù hợp được cung cấp bởi các cơ quan để cung cấp dịch vụ này. Nó được thảo luận trong bài viết này. Các từ khóa trong dịch vụ Google AdWords phải được tối ưu hóa khi chúng xác định lưu lượng truy cập đến trang web hoặc mức độ hiển thị của quảng cáo. Tùy thuộc vào nhu cầu và phân khúc mục tiêu của khách hàng, những từ này có thể được kiểm soát để tiếp cận các vị trí hoặc nhóm ngôn ngữ cụ thể và chúng cũng có thể bị hạn chế không xuất hiện cùng một khách hàng tiềm năng.
Một trong những lợi ích chính của Google AdWords Pay Per Click là nó tiếp cận được nhiều người dùng internet ở hơn 110 quốc gia. Cụ thể, nó đạt tới 82% tất cả người dùng công cụ tìm kiếm và do đó có tiềm năng làm cho sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn trở nên phổ biến, tăng doanh số, làm cho thương hiệu trở nên phổ biến và có nhiều khách truy cập trên trang web của bạn. Đăng ký dịch vụ Google AdWords liên quan đến việc điền vào một hồ sơ trực tuyến với tên công ty, địa chỉ, thành phố, mã bưu điện, số đăng ký công ty, người nhận hóa đơn được ủy quyền, địa chỉ email và địa chỉ web của trang web công ty.
Một tính năng chính của Google AdWords Pay Per Click là dịch vụ WordTracker cung cấp 200 đến 300 từ tìm kiếm liên quan đã được mọi người nhập gần đây. Các dịch vụ WordTracker có sẵn trong các đăng ký hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng và hàng năm. Một công cụ khác là Bộ gia tốc AdWord được thiết kế để tìm các cơ hội chưa được khai thác trong các hốc hẹp. Một công cụ độc đáo của Google AdWords Pay Per Click, Trình tăng tốc AdWord cho phép bạn đi sâu vào các biến thể cụm từ nhỏ tạo ra mức giảm 30%, 50% và 70% trong giá nhấp chuột.
Quản lý AdWords đòi hỏi phải theo dõi quảng cáo trực tuyến thông qua các lượt truy cập theo dõi trên quảng cáo, thiết kế lại quảng cáo, thay đổi các từ khóa của dịch vụ Google AdWords Pay Per Click, trả lời phản hồi trả cho mỗi lần nhấp và tăng cường khả năng hiển thị để có kết quả tối ưu. Nó có thể được thực hiện bởi công ty hoặc cá nhân thông qua trang web của công ty hoặc bởi các chuyên gia hoặc các chuyên gia thuê ngoài. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng quản lý AdWords làm tăng tỷ lệ chuyển đổi cũng như lượt truy cập của khách hàng trên cơ sở trả cho mỗi lần nhấp.
Chuyển đổi là kết quả mong muốn của Google AdWords Pay Per Click và xảy ra khi ai đó nhấp vào quảng cáo của bạn và tiến hành làm điều gì đó hữu ích như đăng ký dịch vụ, thực hiện dịch vụ hoặc yêu cầu sản phẩm, mua một thứ gì đó hoặc đăng ký nhận bản tin. Quản lý AdWords sẽ xác định các vị trí phù hợp, theo dõi xu hướng về các câu hỏi liên quan và điều chỉnh quảng cáo và từ khóa để thu hút khách hàng cần thiết.
[ad_2]
———————————————————————————-
Liên Hệ Dịch Vụ Quảng Cáo Google Ads theo thông tin sau:
Địa chỉ:
- Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
- CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
- CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh
Hotline:
- 0817.218.958 (Vinaphone)
- 0933.016.039 (Mobifone)
- 098.363.7870 (Viettel)
Email: [email protected]
Website: https://quangcaotop.com.vn