Google AdWords và Chương trình trả cho mỗi lần nhấp – Tại sao Google AdWords là Chương trình quảng cáo PPC tốt nhất?

Google AdWords và Chương trình trả cho mỗi lần nhấp – Tại sao Google AdWords là Chương trình quảng cáo PPC tốt nhất?

09/07/2020

[ad_1]

Các chương trình quảng cáo trả tiền trên mỗi lần nhấp của Google AdWords được nhiều nhà tiếp thị internet hiểu biết sử dụng để quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của họ. Và chương trình quảng cáo này cho đến nay là chương trình được sử dụng rộng rãi nhất trên internet hiện nay.

Vậy Google AdWords là gì? Google AdWords là quảng cáo trong công cụ tìm kiếm Google được liệt kê trong ‘Liên kết được tài trợ’. Những quảng cáo này được đặt ở phía trên bên phải của trang tìm kiếm Google của bạn và bên trên các kết quả tìm kiếm tự nhiên, miễn phí.

Công việc này hoạt động như thế nào, một nhà quảng cáo mở một tài khoản với Google, đặt giá thầu cho một từ khóa liên quan đến sản phẩm, trang web hoặc dịch vụ của anh ấy. nếu từ khóa này đã được các nhà quảng cáo khác sử dụng, trong trường hợp này, người trả giá cao nhất cho từ khóa liên quan sẽ ở trên đầu các nhà quảng cáo khác trả giá thấp hơn.

Khi những người đang tìm kiếm từ khóa này gõ nó vào chuỗi tìm kiếm của Google, các từ khóa sẽ được hiển thị trên các liên kết được tài trợ ở góc trên cùng bên phải của trang Google và ở đầu kết quả tìm kiếm không phải trả tiền.

Cái hay của chương trình này là nó hướng lưu lượng truy cập lớn đến các trang web của nhà quảng cáo khi mọi người nhấp vào liên kết của họ. cho mỗi lần nhấp mà mỗi quảng cáo nhận được, nhà quảng cáo phải trả tiền. Đó là lý do tại sao nó được gọi là chương trình quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp.

Google AdWords là chương trình trả tiền theo lần nhấp hoặc PPC tốt nhất hiện có do tính linh hoạt mà các nhà quảng cáo Google thích từ việc điều chỉnh và giữ chiến dịch của họ để làm dịu mục tiêu của họ.

Có nhiều cách để có thể sử dụng chương trình quảng cáo Google AdWords này để tăng sự hiện diện trực tuyến của bạn và khiến đối thủ của bạn phải ghen tị.

Để tìm hiểu thêm, bạn có thể tải xuống Sách điện tử tuyệt vời này về PPC Marketing sẽ thay đổi tiếp thị trực tuyến của bạn khá nhanh Bấm vào đây để có được nó

[ad_2]

———————————————————————————-

Liên Hệ Dịch Vụ Quảng Cáo Google Ads theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TOP

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:

  • 0817.218.958 (Vinaphone)
  • 0933.016.039 (Mobifone)
  • 098.363.7870 (Viettel)

Email: [email protected]

Website: https://quangcaotop.com.vn

Bài viết liên quan

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Các nhà tiếp thị ngày nay xem thiết kế web đáp ứng như một công cụ thiết yếu để cải thiện lưu lượng truy cập web và tăng nhóm...

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Sự phát triển của điện thoại thông minh đã thực sự cách mạng hóa bộ mặt tiếp thị kỹ thuật số và do đó câu hỏi vẫn là điều...

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?
[ad_1] Một thiết kế web tốt có tiềm năng thu hút khách truy cập và chuyển đổi họ thành người mua tiềm năng. Một trang web được cho là phục...
Đăng Ký Dịch Vụ Quảng Cáo
Tặng ngay Website miễn phí!

    Chọn Dịch Vụ:

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

    Tư Vấn Dịch Vụ 0933 016 039
    Hỗ Trợ Khách Hàng 0966 603 082
    0933.016.039