Google Adwords và kiếm tiền

Google Adwords và kiếm tiền

09/07/2020

[ad_1]

Không còn nghi ngờ gì nữa, tôi nghĩ rằng Google, cùng với eBay, Yahoo và Amazon, là một trong những cuộc cách mạng lớn nhất mà Internet đã cung cấp cho chúng tôi.

Ngày nay, Google trị giá hơn 100 tỷ USD chỉ vì họ đã khai thác thành công tiềm năng kiếm tiền của dịch vụ miễn phí vẫn là dịch vụ miễn phí của mình – Google Search Engine!

Làm thế nào mà nó làm như vậy? Với một sản phẩm có tên Google Adwords. Như tôi đã nói trong các blog khác của tôi, đối thủ cạnh tranh chính của Google ngày nay không phải là Yahoo hay MSN. Nó cạnh tranh với các công ty MEDIA truyền thống, được thành lập hơn như CNN, NBC, BBC, v.v.

Tại sao? Giả sử bạn muốn quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ. Một vài năm trước, bạn sẽ đặt một quảng cáo trên báo, trên đài phát thanh và / hoặc trên TV. Đúng, bạn vẫn có thể làm như vậy ngày hôm nay nhưng bây giờ bạn có một sự lựa chọn tuyệt vời khác. Để quảng cáo trên Google Adwords!

Google ngày nay tiếp cận nhiều người hơn bất kỳ công ty truyền hình quốc gia nào. Và nó chỉ quảng cáo sản phẩm của bạn cho những người đã thể hiện sự quan tâm mơ hồ về nó bằng cách nhập một số từ khóa có liên quan vào công cụ tìm kiếm của nó. Thậm chí tốt hơn, bạn không phải trả cho Google một xu trừ khi có ai đó nhấp vào liên kết đến sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn đã quảng cáo. Bây giờ bạn có hiểu tại sao nó là một thành công lớn?

Vậy điều này có nghĩa là bạn nên sử dụng Google AdWords để kiếm tiền trực tuyến? Câu trả lời là Không, bạn chỉ nên sử dụng Google AdWords để tiếp thị sản phẩm hoặc dịch vụ trực tuyến!

Google thật tuyệt vời khi chuyển hướng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn – đối với doanh nghiệp tại nhà thông thường, có lẽ không có công cụ nào tốt hơn. Nhưng nó có thể rất nguy hiểm – sử dụng nó như một con dao. Các chi phí có thể lên giá rất nhanh. Nếu bạn đang ở trong một ngân sách tiếp thị hạn chế, điều này sẽ tốn kém.

Vì tôi đã mất hơn 2.500 đô la Mỹ chi tiêu cho Google Adwords, tôi không thể tuyên bố là một chuyên gia về nó. Nhưng tôi chắc chắn rằng nếu có một bài học bạn có thể rút ra từ đó, thì hãy CẨN THẬN Google Adwords. Nó không phải là giấy phép để in tiền như một số người yêu cầu. Và nếu bạn muốn sử dụng Google AdWords để quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của mình, hãy chắc chắn mua một cuốn sách điện tử về cách sử dụng nó – Tôi đã đưa ra một lựa chọn bên dưới. Chi phí cho một cuốn sách điện tử sẽ ít hơn nhiều so với những gì bạn sẽ THẢI TRÊN Google AdWords nếu bạn không biết bạn đang làm gì. Tin tôi đi

Như đã nêu ở trên, chỉ sử dụng Google Adwords, để tiếp thị sản phẩm hoặc dịch vụ. Không sử dụng nó cùng với các trang web tiếp thị như Clickbank hoặc Ủy ban Junction để hướng lưu lượng truy cập đến các trang web của người khác. Clickbank thắng, Google thắng, nhà xuất bản thắng, NHƯNG BẠN SOSE MẤT!

Đảm bảo rằng bạn đã dành ngân sách tiếp thị để dành cho Google AdWords và nêu giới hạn chi tiêu tối đa của bạn cho Adwords. Nếu không, bạn thực sự sẽ đốt tiền mà bạn không đủ khả năng!

Đảm bảo rằng bạn sử dụng chức năng broadmatch với các từ khóa bạn đang mua – chúng sẽ cung cấp cho bạn khả năng hiển thị nhiều hơn trên Google;

Nếu bạn sở hữu trang web của riêng mình, hãy sử dụng Google AdSense (xem blog liên quan của tôi), điều này sẽ cung cấp cho bạn một nguồn thu nhập còn lại;

Hãy nhớ rằng Google AdWords xếp hạng danh sách của bạn bằng nhiều tiêu chí khác nhau. Cái giá bạn sẵn sàng trả chỉ là một trong số đó, mặc dù là một cái chính. Một danh sách tạo ra nhiều nhấp chuột hơn cũng có thể được đặt phía trên danh sách của bạn nếu nó tạo ra nhiều nhấp chuột hơn.

Điều này có nghĩa là khi bạn đã bắt đầu mua một từ khóa, bạn sẽ phải trả nhiều tiền hơn. Nhưng nếu bạn đã tạo một số nhấp chuột thành công, bạn nên đặt giá thầu ít hơn và do đó giảm chi phí của bạn. Bạn vẫn có thể được đặt xung quanh cùng một vị trí trung bình hoặc thậm chí tốt hơn.

Đăng nhập vào tài khoản Google AdWords của bạn mỗi ngày và theo dõi chi phí của bạn. Nếu không, các chi phí sẽ nhanh chóng vượt khỏi tầm kiểm soát. Bạn có thể điều hành ngân sách vài triệu đô la nếu bạn là một công ty lớn. Nếu bạn là doanh nghiệp nhỏ tại nhà đang tiếp thị sản phẩm của mình (hoặc của người khác), thì rất có thể bạn đang tạo ra số tiền tiếp thị này từ tiền lương hoặc tiền tiết kiệm của mình. Vì vậy, rõ ràng, số tiền này là có hạn và có ý nghĩa rất lớn với bạn. Chủ động theo dõi các từ khóa đang tạo ra các nhấp chuột và hạ giá thầu của bạn trên các từ khóa đã tạo ra các nhấp chuột;

Hãy nhớ rằng, Google AdWords giống như một chiếc xe hơi. Nó có thể được sử dụng để đưa bạn từ A đến B, nhưng nó có thể khiến bạn gặp tai nạn khó chịu. Vì vậy, giống như bạn sẽ học cách lái xe trước khi thực sự lái xe, tôi khuyên bạn nên mua một trong những cuốn sách điện tử sau đây và đọc kỹ trước khi bạn bắt đầu sử dụng Google Adwords.

Mặc dù tôi đã chọn cẩn thận 3 ebook để phù hợp với nhiều mức độ khác nhau mà bạn muốn sử dụng Google Adwords, tôi nghĩ rằng tất cả chúng đều có giá trị và giá bạn phải trả, trong mọi trường hợp, đều xứng đáng với những gì nó có thể khiến bạn phải trả giá.

Google AdWords sẽ yêu cầu bạn mất bao nhiêu thời gian? Nhiều như bạn sẵn sàng cho. Tôi dành khoảng 1 giờ mỗi ngày để xem xét các chiến dịch của mình (khi tôi chạy chúng). Nhưng bạn sẽ cần phải làm nhiều hơn thế – nói 2/3 giờ mỗi ngày – khi bạn bắt đầu để có được hang của nó.

Và cuối cùng, hãy nhớ rằng Google lấy tiền bằng cách chuyển khoản ra khỏi tài khoản ngân hàng của bạn mỗi tháng. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn có tiền để trả cho việc tiếp thị. Không thanh toán sẽ dẫn đến đình chỉ tài khoản và xếp hạng tín dụng xấu.

Chúc may mắn!

[ad_2]

———————————————————————————-

Liên Hệ Dịch Vụ Quảng Cáo Google Ads theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TOP

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:

  • 0817.218.958 (Vinaphone)
  • 0933.016.039 (Mobifone)
  • 098.363.7870 (Viettel)

Email: [email protected]

Website: https://quangcaotop.com.vn

Bài viết liên quan

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Các nhà tiếp thị ngày nay xem thiết kế web đáp ứng như một công cụ thiết yếu để cải thiện lưu lượng truy cập web và tăng nhóm...

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Sự phát triển của điện thoại thông minh đã thực sự cách mạng hóa bộ mặt tiếp thị kỹ thuật số và do đó câu hỏi vẫn là điều...

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?
[ad_1] Một thiết kế web tốt có tiềm năng thu hút khách truy cập và chuyển đổi họ thành người mua tiềm năng. Một trang web được cho là phục...
Đăng Ký Dịch Vụ Quảng Cáo
Tặng ngay Website miễn phí!

    Chọn Dịch Vụ:

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

    Tư Vấn Dịch Vụ 0933 016 039
    Hỗ Trợ Khách Hàng 0966 603 082
    0933.016.039