Google Nhận xét Đừng chỉ ảnh hưởng đến danh tiếng trực tuyến của bạn – Đánh giá là danh tiếng trực tuyến của bạn

Google Nhận xét Đừng chỉ ảnh hưởng đến danh tiếng trực tuyến của bạn – Đánh giá là danh tiếng trực tuyến của bạn

11/07/2020

[ad_1]

Các đánh giá quan trọng như thế nào và tác động đến tiếp thị web của bạn là gì?

Có rất nhiều lợi ích tiếp thị thu được từ rất nhiều đánh giá tích cực. (Những điều này được Google định nghĩa là các đánh giá có 3 ½ sao trên 5.)

  1. Đánh giá tích cực giúp người mua dễ dàng chọn bạn hơn đối thủ
  2. Họ thêm nội dung giàu từ khóa khi bạn đăng chúng trên trang web của bạn
  3. Họ có thể tạo các lượt giới thiệu từ khách hàng này sang khách hàng khác
  4. Họ thêm uy tín vào trang web của bạn
  5. Họ cho phép bạn cơ hội để giải quyết các đánh giá kém trước khi chúng bắt đầu làm mờ danh tiếng của bạn
  6. Quảng cáo tìm kiếm có trả tiền của bạn (Google AdWords) sẽ hiển thị các ngôi sao màu cam sáng cho người xem trên các trang kết quả tìm kiếm. Điều này có ảnh hưởng rất lớn đến tỷ lệ nhấp vì quảng cáo thực tế nhảy ra khỏi các trang.
  7. Danh sách tự nhiên (hữu cơ) của bạn cũng có thể hiển thị các ngôi sao, làm cho kết quả vị trí thấp hơn thậm chí còn nổi bật
  8. Cung cấp thứ hạng được cải thiện trên các công cụ tìm kiếm
  9. Dân trí trên Internet với các đánh giá tích cực
  10. Trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ có ảnh hưởng và đáng tin cậy nhất trong cộng đồng của bạn.

Để doanh nghiệp của bạn bắt đầu thấy một số lợi ích này, bạn sẽ cần tối thiểu 30 đánh giá trong khoảng thời gian 12 tháng trước. Và bạn sẽ cần đảm bảo ít nhất 30 đánh giá trong bất kỳ khoảng thời gian 12 tháng nào.

Giúp khách hàng của bạn dễ dàng đăng đánh giá

Chỉ cần gửi cho họ một email với các liên kết đến các trang web đánh giá của bạn. Bằng cách này, khách hàng của bạn đã ở trong máy tính của họ, sẵn sàng viết bình luận ngay khi họ nhận được yêu cầu của bạn. Liên kết ngăn họ khỏi phải tìm kiếm trang đánh giá doanh nghiệp của bạn.

Hầu hết các chủ doanh nghiệp đấu tranh để có được khách hàng để lại đánh giá. Tin tốt là điều đó đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết để bạn vượt lên trước đối thủ cạnh tranh.

Nhưng nó bắt đầu và kết thúc với bạn … các nhà điều hành trang web đã nhận được nó và hoàn toàn hiểu giá trị tìm cách lấy chúng. Và, nếu bạn nhận được nó, nhận được đánh giá thực sự khá dễ dàng.

Đừng cố khuyến khích khách hàng của bạn để lại đánh giá

Google cho biết điều này có thể được hiểu là “hối lộ”. Đây là những gì Matt McGee từ Google nói:

“Đánh giá chỉ có giá trị khi chúng trung thực và không thiên vị. Ngay cả khi có thiện chí, xung đột lợi ích có thể làm suy yếu niềm tin trong đánh giá. Chẳng hạn, không đưa ra hoặc chấp nhận tiền hoặc sản phẩm để viết đánh giá tích cực về doanh nghiệp, hoặc để viết đánh giá tiêu cực về một đối thủ cạnh tranh.

Xin vui lòng không đăng đánh giá thay mặt cho người khác hoặc trình bày sai thông tin nhận dạng hoặc liên kết của bạn với nơi bạn đang xem xét. “

Lợi ích cho quy trình Đánh giá tích cực của Google dành cho nhà điều hành trang web là rất lớn. Thất bại trong lĩnh vực này sẽ ngày càng tốn kém hơn trong những tháng tới.

Sự cạnh tranh của bạn mới chỉ bắt đầu để bắt kịp, vì vậy bạn vẫn có cơ hội đạt được lợi thế đáng kể trong việc giành được sự tin tưởng của nhiều khách hàng mới hơn bao giờ hết.

90% khách hàng nói rằng quyết định mua bị ảnh hưởng bởi các đánh giá trực tuyến. “Theo một khảo sát mới được thực hiện bởi Dimensional Research, 90% số người được hỏi nhớ lại việc đọc các đánh giá trực tuyến cho rằng các đánh giá trực tuyến tích cực ảnh hưởng đến quyết định mua hàng, trong khi 86% cho rằng các quyết định mua bị ảnh hưởng bởi các đánh giá trực tuyến tiêu cực.”

Nếu bạn bỏ qua những sự thật này, bạn sẽ làm điều đó rất nguy hiểm.

Đánh giá của người tiêu dùng đang đạt được tầm quan trọng trong tỷ lệ trượt lở vì vậy bây giờ là thời gian để hành động.

[ad_2]

———————————————————————————-

Liên Hệ Dịch Vụ Quảng Cáo Google Ads theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TOP

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:

  • 0817.218.958 (Vinaphone)
  • 0933.016.039 (Mobifone)
  • 098.363.7870 (Viettel)

Email: [email protected]

Website: https://quangcaotop.com.vn

Bài viết liên quan

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Các nhà tiếp thị ngày nay xem thiết kế web đáp ứng như một công cụ thiết yếu để cải thiện lưu lượng truy cập web và tăng nhóm...

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Sự phát triển của điện thoại thông minh đã thực sự cách mạng hóa bộ mặt tiếp thị kỹ thuật số và do đó câu hỏi vẫn là điều...

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?
[ad_1] Một thiết kế web tốt có tiềm năng thu hút khách truy cập và chuyển đổi họ thành người mua tiềm năng. Một trang web được cho là phục...
Đăng Ký Dịch Vụ Quảng Cáo
Tặng ngay Website miễn phí!

    Chọn Dịch Vụ:

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

    Tư Vấn Dịch Vụ 0933 016 039
    Hỗ Trợ Khách Hàng 0966 603 082
    0933.016.039