Hiểu Google AdWords

Hiểu Google AdWords

06/07/2020

[ad_1]

Google AdWords
Không giống như nhiều công cụ tìm kiếm Google, theo tín dụng của nó, biểu thị rõ ràng danh sách tìm kiếm là vị trí được trả tiền. Trên thực tế, Google AdWords xuất hiện trong một phần riêng biệt ở phía bên trái màn hình.

Google AdWords cung cấp một địa điểm quảng cáo rẻ tiền cho các doanh nghiệp để quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ tới đối tượng được nhắm mục tiêu. Các nhà quảng cáo có khả năng kiểm soát ngân sách của họ, nhắm mục tiêu quảng cáo của họ dựa trên các từ khóa. Các nhà quảng cáo cũng được tự do xác định nội dung quảng cáo.

Google AdWords cho phép lưu lượng truy cập gần như ngay lập tức, có thể bật và tắt. Kết quả lưu lượng truy cập có thể được đo lường, cung cấp thông tin về những gì thành công, những gì không và những gì cần phải thay đổi. Có thể tìm thấy AdWords hoạt động bằng cách chạy một chiến dịch thử nghiệm.

Lợi ích cho AdWords
Các nhà quảng cáo trả giá cho các từ khóa, nhà quảng cáo càng sẵn sàng trả nhiều tiền thì khả năng quảng cáo sẽ xuất hiện ở vị trí cao hơn trong danh sách quảng cáo được phân phối. Google, luôn luôn muốn tận dụng tối đa từ các nhà quảng cáo, xác định vị trí dựa trên sự kết hợp giữa tỷ lệ nhấp, số tiền giá thầu và ngân sách. Tất nhiên, để tối đa hóa doanh thu và xin vui lòng người tìm kiếm, Google có hướng dẫn cho quảng cáo được phân phối và tất cả quảng cáo phải nhận được tỷ lệ phần trăm nhấp tối thiểu hoặc chúng bị xóa.

Nguyên tắc của AdWord
Mô tả rõ ràng và chính xác trang web, đây là lợi ích của nhà quảng cáo và người tìm kiếm. Cuối cùng, khách truy cập nhấp vào quảng cáo càng đủ điều kiện, khả năng người nhấp sẽ chuyển đổi thành bán hàng càng cao. Bằng cách cung cấp thông tin rõ ràng và chính xác, những người tìm kiếm nhấp vào quảng cáo là khách hàng tiềm năng đủ điều kiện, có xu hướng chuyển đổi nhất quán hơn so với khách hàng tiềm năng không đủ tiêu chuẩn. Quảng cáo hiệu quả nhất truyền đạt một thông điệp rõ ràng đến đối tượng mục tiêu.

Tránh viết hoa quá mức, so sánh nhất và dấu chấm than xa hoa trong quảng cáo. Bằng cách này, bạn không chỉ phục vụ khách truy cập mà bạn đang lọc các nhấp chuột không mong muốn từ những người không mua. Do giới hạn về không gian, thông điệp quảng cáo của bạn sẽ cần phải ngắn gọn. Chọn từ khóa có liên quan đến sản phẩm, dịch vụ hoặc nội dung của bạn. Các cụm từ gọi hành động không được phép (nghĩa là bạn không thể sử dụng các cụm từ như “nhấp vào đây” trong bản sao quảng cáo của mình.) Cũng không có cửa sổ bật lên.

Các bước cho Chiến dịch AdWord

1.) Mở một tài khoản

2.) Ngôn ngữ và quốc gia mục tiêu – Điều này rất quan trọng vì nếu sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn không thể xuất khẩu, bạn không muốn trả tiền để quảng cáo ở những quốc gia mà sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn không thể bán được.

3.) Tạo Nhóm quảng cáo – thiết kế quảng cáo, chọn từ khóa, xác định chi phí tối đa cho mỗi lần nhấp mà bạn sẵn sàng chi tiêu và xác định số tiền giá thầu.

Tiêu đề
Thẻ tiêu đề nói chung là phần quan trọng nhất của quảng cáo, hãy chắc chắn sử dụng một cụm từ ngắn để thu hút sự chú ý của đối tượng mục tiêu của bạn. Một tính năng không được sử dụng đúng mức tại Google cho phép bạn đặt dấu chấm hỏi trong tiêu đề, thuật ngữ được tìm kiếm tự động thay thế dấu hỏi trong tiêu đề quảng cáo của bạn.

Xác định nhấp chuột tối đa – Google sẽ đề xuất chi phí cho mỗi lần nhấp, nhưng không cần phải tuân thủ đề xuất này. Các lập luận đã được nghe rằng vị trí số 1 không phải lúc nào cũng có nghĩa là tăng doanh số; đôi khi, vị trí thứ hai sẽ lọc các nhấp chuột vô dụng và cung cấp lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu với tỷ lệ chuyển đổi cao hơn. Nguyên tắc chung là vị trí 1-3 thu được nhiều lưu lượng truy cập nhất và kết quả tốt nhất. Tăng chi phí cho mỗi lần nhấp tối đa của bạn hoặc tỷ lệ nhấp qua quảng cáo thường sẽ cải thiện vị trí của quảng cáo.

Sử dụng các biến thể từ khóa để đạt được nhiều triển vọng hơn. Một loạt hoặc cách viết và dẫn xuất của từ khóa sẽ tăng cơ hội quảng cáo của bạn được phục vụ. Hãy chắc chắn sử dụng các lỗi chính tả và số nhiều trong danh sách từ khóa của bạn.

Kết hợp rộng – đang nhắm mục tiêu từ khóa theo cách được xác định lỏng lẻo. Quảng cáo xuất hiện dựa trên các từ khóa đã được người dùng tìm kiếm truy vấn. Ví dụ: nếu từ khóa bạn dự định kết hợp rộng là “xe đạp leo núi” và người dùng tìm kiếm cụm từ “xe đạp có thể leo núi”, quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện; trái ngược với kết hợp chính xác, yêu cầu các lựa chọn từ khóa phải khớp chính xác với truy vấn.

Kết hợp cụm từ – được chỉ định khi trích dẫn được sử dụng trong cụm từ. Một cụm từ khóa được đặt thành đối sánh cụm từ sẽ chỉ xuất hiện khi cụm từ chính xác được tìm kiếm trên đó. Ví dụ: “xe đạp leo núi” sẽ xuất hiện khi người tìm kiếm tìm kiếm “xe đạp leo núi thương hiệu”.

Kết hợp chính xác – là khi từ khóa hoặc cụm từ được nhập bằng dấu ngoặc. Cụm từ sẽ chỉ phân phát quảng cáo khi cụm từ tìm kiếm được nhập giống hệt với cụm từ khóa. “Xe đạp leo núi” sẽ chỉ xuất hiện khi người tìm kiếm tìm kiếm “xe đạp leo núi”

Từ khóa phủ định – rất hữu ích trong việc lọc các cụm từ không liên quan. Một dấu gạch ngang được nhập trước cụm từ lọc. “Xe đạp leo núi -races sẽ không xuất hiện nếu các cuộc đua xe đạp leo núi được tìm kiếm trên.

Trang đích – rất quan trọng vì điều này không chỉ giúp theo dõi mà còn cung cấp một trang đích tập trung và cụ thể cho người tìm kiếm. Thông tin có thể liên quan đến tìm kiếm thực tế, đồng thời tăng tỷ lệ chuyển đổi cho doanh số. Trang đích tập trung có nội dung liên quan và sử dụng thuật ngữ tương tự như tìm kiếm thực tế, sẽ cho người tìm kiếm thấy giải pháp của bạn phù hợp với nhu cầu của họ.

3.) Xác định ngân sách – để tối đa hóa mức độ hiển thị, Google đề xuất ngân sách hàng ngày cho mỗi chiến dịch.

Ngân sách đề xuất của Google rất hữu ích trong việc nhận lưu lượng truy cập nhất quán trong suốt chiến dịch quảng cáo. Hãy ghi nhớ rằng đây chỉ là đề xuất của Google; cuối cùng, tùy thuộc vào bạn để xác định ngân sách phù hợp và phù hợp.

Google cung cấp các công cụ theo dõi hỗ trợ quản trị web xác định lợi tức đầu tư của họ dựa trên các tìm kiếm và cụm từ khóa. Mặc dù công nghệ này không hoàn hảo và không thể theo dõi các đơn đặt hàng điện thoại và mua hàng, nhưng nó sẽ mang lại cho các nhà quảng cáo cảm giác về những cụm từ và từ khóa đang chuyển đổi tốt trong chiến dịch quảng cáo của họ.

Mặc dù Google AdWords không nên là chiến dịch quảng cáo duy nhất của bạn mà phải là một phần quan trọng trong chiến dịch của bạn. Google AdWords chắc chắn có thể giúp gửi những người tìm kiếm được nhắm mục tiêu quan trọng đến trang web của bạn. Bắt đầu với Google AdWords tại http://www.google.com/ads/

[ad_2]

———————————————————————————-

Liên Hệ Dịch Vụ Quảng Cáo Google Ads theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TOP

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:

  • 0817.218.958 (Vinaphone)
  • 0933.016.039 (Mobifone)
  • 098.363.7870 (Viettel)

Email: [email protected]

Website: https://quangcaotop.com.vn

Bài viết liên quan

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Các nhà tiếp thị ngày nay xem thiết kế web đáp ứng như một công cụ thiết yếu để cải thiện lưu lượng truy cập web và tăng nhóm...

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Sự phát triển của điện thoại thông minh đã thực sự cách mạng hóa bộ mặt tiếp thị kỹ thuật số và do đó câu hỏi vẫn là điều...

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?
[ad_1] Một thiết kế web tốt có tiềm năng thu hút khách truy cập và chuyển đổi họ thành người mua tiềm năng. Một trang web được cho là phục...
Đăng Ký Dịch Vụ Quảng Cáo
Tặng ngay Website miễn phí!

    Chọn Dịch Vụ:

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

    Tư Vấn Dịch Vụ 0933 016 039
    Hỗ Trợ Khách Hàng 0966 603 082
    0933.016.039