“Hiệu ứng chênh lệch giá thầu” trong AdSense có nghĩa là gì?

“Hiệu ứng chênh lệch giá thầu” trong AdSense có nghĩa là gì?

08/07/2020

AdSense sử dụng các quảng cáo từ Google AdWords để hiển thị trên trang web của bạn. Google AdWords là một chương trình PPC và các vị trí quảng cáo được xác định theo giá thầu. Người trả giá quảng cáo cao hơn sẽ giành được vị trí cao hơn trong tìm kiếm. điều này cũng đúng với giá thầu nội dung.

Điều này được nhìn từ quan điểm của nhà quảng cáo. Ở cuối nhà xuất bản, giá thầu cao hơn có nghĩa là thu nhập cao hơn sau khi nhấp vào quảng cáo.

Khoảng cách giá thầu là chênh lệch giá giữa các quảng cáo Google. Vị trí hàng đầu luôn luôn có giá cao hơn và mỗi vị trí thấp hơn chi phí ít hơn.

Do cạnh tranh gay gắt, khoảng cách giá thầu giữa 4 quảng cáo hàng đầu sẽ rất nhỏ. Một khi bạn vượt qua điều đó, sự khác biệt sẽ tăng lên rất nhiều.

Có thể có giá thầu 7 đô la, 6,90 đô la, 6,80 đô la và 6,75 đô la cho bốn giá thầu hàng đầu và có thể giảm xuống 10 xu cho vị trí thứ năm. quảng cáo được công bố là 4.

Xem sự khác biệt đáng kinh ngạc.

Khoảng cách giá thầu này có thể dẫn đến thu nhập thấp hơn nếu bạn đang hiển thị quá nhiều quảng cáo.

Nếu bạn chạy số lượng quảng cáo tối đa được Google cho phép, thì bạn sẽ hiển thị quảng cáo có giá thầu cao nhất cùng với những người có giá thầu rất nhỏ.

Bởi vì sẽ có nhiều quảng cáo giá thấp hơn, có nhiều khả năng những quảng cáo đó sẽ được nhấp nhiều hơn những quảng cáo khác.

Bạn phải thấy trong các báo cáo Google AdSense của mình rằng một vài lần nhấp đang tạo ra 2 xu hoặc 5 xu, v.v. Nếu eCPM thấp hơn đáng kể so với đơn vị khác trong báo cáo kênh của bạn, điều đó cho thấy khoảng cách giá thầu rất lớn.

Nếu các nhấp chuột của bạn trên trang web của bạn không dẫn đến tạo doanh thu, đã đến lúc hành động.

Một yếu tố khác trong giá thầu thấp là các trang web “Made For AdSense”. Các trang web này xuất bản quảng cáo giá thầu thấp thông qua AdWords và sau đó sử dụng lưu lượng truy cập đó để dẫn đến trang web của riêng họ cũng chứa quảng cáo AdSense có giá thầu cao hơn.

Họ tận dụng nội dung của người khác để đẩy trang web của họ ít trang web hơn.

Trong tình huống như vậy, việc giảm số lượng quảng cáo được hiển thị trên trang web của bạn có thể giúp ích.

Bạn sẽ nhận được ít nhấp chuột hơn vì tổng số quảng cáo sẽ giảm nhưng doanh thu trên mỗi lần nhấp sẽ tăng.

Bạn sẽ cần theo dõi tình hình mặc dù để xem việc giảm số lượng quảng cáo có giúp bạn tăng doanh thu hay không.

———————————————————————————-

Liên Hệ Dịch Vụ Quảng Cáo Google Ads theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TOP

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:

  • 0817.218.958 (Vinaphone)
  • 0933.016.039 (Mobifone)
  • 098.363.7870 (Viettel)

Email: lienhe@quangcaotop.com.vn

Website: https://quangcaotop.com.vn

Bài viết liên quan

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?
Các nhà tiếp thị ngày nay xem thiết kế web đáp ứng như một công cụ thiết yếu để cải thiện lưu lượng truy cập web và tăng nhóm khách...

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?
Sự phát triển của điện thoại thông minh đã thực sự cách mạng hóa bộ mặt tiếp thị kỹ thuật số và do đó câu hỏi vẫn là điều tốt...

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?
Một thiết kế web tốt có tiềm năng thu hút khách truy cập và chuyển đổi họ thành người mua tiềm năng. Một trang web được cho là phục vụ...
Đăng Ký Dịch Vụ Quảng Cáo
Tặng ngay Website miễn phí!
Chọn Dịch Vụ:

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

Tư Vấn Dịch Vụ0933 016 039
Hỗ Trợ Khách Hàng0966 603 082
0933.016.039