Hướng dẫn Google Adwords II – Tại sao nên sử dụng từ khóa phủ định
[ad_1]
Khi bạn đang chạy một chiến dịch Google AdWords, điều quan trọng là bao gồm các từ khóa phủ định. Bạn nên xem xét việc sử dụng các từ khóa phủ định nếu một số từ khóa hoặc cụm từ khóa trong chiến dịch của bạn rộng và chung chung. Các từ khóa phủ định sẽ ngăn quảng cáo được hiển thị trên trang web của nhà xuất bản nếu các từ khóa phủ định nằm trong cụm từ / cụm từ tìm kiếm mà Google sử dụng để khớp với quảng cáo và nội dung.
Bằng cách sử dụng các từ khóa phủ định, bạn sẽ giảm số lần nhấp không chuyển đổi thành doanh số. Ngoài ra – TLB tổng thể của quảng cáo của bạn (tỷ lệ nhấp qua) sẽ cao hơn nhiều vì hiện tại sẽ có một số lượng nhỏ hơn người dùng Internet đang xem quảng cáo của bạn nhưng không nhấp vào. TLB cao hơn sẽ khiến quảng cáo nhận được vị trí cao hơn mà không cần phải làm việc với giá thầu CPC (chi phí mỗi lần nhấp) cao hơn.
Trong chiến dịch Google AdWords của bạn, bạn có thể thêm từ khóa phủ định bằng cách nhấp vào liên kết “Không có từ khóa phủ định chiến dịch. Thêm”. Trên trang tiếp theo, bạn có thể thêm các từ khóa phủ định của bạn. Các từ khóa phủ định bạn chọn trong phần này sẽ áp dụng cho tất cả các Nhóm quảng cáo trong chiến dịch này. Vì vậy, bạn muốn cẩn thận chọn các từ khóa phủ định để tránh tác động tiêu cực đến chiến dịch tổng thể của bạn.
Một ví dụ cho các từ khóa phủ định sẽ sử dụng như sau. Giả sử bạn đang bán tã vải cho trẻ sơ sinh. Sử dụng công cụ từ khóa Overture, bạn tìm kiếm tã và nhận được kết quả sau.
Tã 183844
80390 tã người lớn
74619 túi tã
Bánh tã 19184
13684 cô gái tã
Tã vải 12509
Hình phạt tã 3968
3108 huggies phiếu giảm giá tã
http://inventory.overture.com/d/searchinventory/suggestion/
Giả sử rằng từ “tã” sẽ là một trong những từ khóa mà bạn sử dụng, bạn có thể nói rằng nó sẽ liên quan đến các cụm từ khóa không áp dụng cho sản phẩm bạn đang cố bán “tã vải”. Do đó, bạn nên thêm bất cứ điều gì vào danh sách từ khóa phủ định hoàn toàn không phù hợp với nhóm mục tiêu của bạn. Trong ví dụ này, tôi khuyên bạn nên loại trừ “tã người lớn”, “hình phạt tã” và “phiếu giảm giá huggies tã” và đặt chúng làm từ khóa phủ định. Không ai tìm kiếm tã người lớn bây giờ sẽ phục vụ quảng cáo của bạn và do đó bạn sẽ không gặp rủi ro khi tìm kiếm như vậy sẽ kết thúc khi nhấp vào quảng cáo của bạn và bạn lãng phí tiền của mình.
[ad_2]
———————————————————————————-
Liên Hệ Dịch Vụ Quảng Cáo Google Ads theo thông tin sau:
Địa chỉ:
- Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
- CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
- CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh
Hotline:
- 0817.218.958 (Vinaphone)
- 0933.016.039 (Mobifone)
- 098.363.7870 (Viettel)
Email: [email protected]
Website: https://quangcaotop.com.vn