Hướng dẫn Google Adwords II – Tại sao nên sử dụng từ khóa phủ định

Hướng dẫn Google Adwords II – Tại sao nên sử dụng từ khóa phủ định

08/07/2020

[ad_1]

Khi bạn đang chạy một chiến dịch Google AdWords, điều quan trọng là bao gồm các từ khóa phủ định. Bạn nên xem xét việc sử dụng các từ khóa phủ định nếu một số từ khóa hoặc cụm từ khóa trong chiến dịch của bạn rộng và chung chung. Các từ khóa phủ định sẽ ngăn quảng cáo được hiển thị trên trang web của nhà xuất bản nếu các từ khóa phủ định nằm trong cụm từ / cụm từ tìm kiếm mà Google sử dụng để khớp với quảng cáo và nội dung.

Bằng cách sử dụng các từ khóa phủ định, bạn sẽ giảm số lần nhấp không chuyển đổi thành doanh số. Ngoài ra – TLB tổng thể của quảng cáo của bạn (tỷ lệ nhấp qua) sẽ cao hơn nhiều vì hiện tại sẽ có một số lượng nhỏ hơn người dùng Internet đang xem quảng cáo của bạn nhưng không nhấp vào. TLB cao hơn sẽ khiến quảng cáo nhận được vị trí cao hơn mà không cần phải làm việc với giá thầu CPC (chi phí mỗi lần nhấp) cao hơn.

Trong chiến dịch Google AdWords của bạn, bạn có thể thêm từ khóa phủ định bằng cách nhấp vào liên kết “Không có từ khóa phủ định chiến dịch. Thêm”. Trên trang tiếp theo, bạn có thể thêm các từ khóa phủ định của bạn. Các từ khóa phủ định bạn chọn trong phần này sẽ áp dụng cho tất cả các Nhóm quảng cáo trong chiến dịch này. Vì vậy, bạn muốn cẩn thận chọn các từ khóa phủ định để tránh tác động tiêu cực đến chiến dịch tổng thể của bạn.

Một ví dụ cho các từ khóa phủ định sẽ sử dụng như sau. Giả sử bạn đang bán tã vải cho trẻ sơ sinh. Sử dụng công cụ từ khóa Overture, bạn tìm kiếm tã và nhận được kết quả sau.

Tã 183844

80390 tã người lớn

74619 túi tã

Bánh tã 19184

13684 cô gái tã

Tã vải 12509

Hình phạt tã 3968

3108 huggies phiếu giảm giá tã

http://inventory.overture.com/d/searchinventory/suggestion/

Giả sử rằng từ “tã” sẽ là một trong những từ khóa mà bạn sử dụng, bạn có thể nói rằng nó sẽ liên quan đến các cụm từ khóa không áp dụng cho sản phẩm bạn đang cố bán “tã vải”. Do đó, bạn nên thêm bất cứ điều gì vào danh sách từ khóa phủ định hoàn toàn không phù hợp với nhóm mục tiêu của bạn. Trong ví dụ này, tôi khuyên bạn nên loại trừ “tã người lớn”, “hình phạt tã” và “phiếu giảm giá huggies tã” và đặt chúng làm từ khóa phủ định. Không ai tìm kiếm tã người lớn bây giờ sẽ phục vụ quảng cáo của bạn và do đó bạn sẽ không gặp rủi ro khi tìm kiếm như vậy sẽ kết thúc khi nhấp vào quảng cáo của bạn và bạn lãng phí tiền của mình.

[ad_2]

———————————————————————————-

Liên Hệ Dịch Vụ Quảng Cáo Google Ads theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TOP

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:

  • 0817.218.958 (Vinaphone)
  • 0933.016.039 (Mobifone)
  • 098.363.7870 (Viettel)

Email: [email protected]

Website: https://quangcaotop.com.vn

Bài viết liên quan

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Các nhà tiếp thị ngày nay xem thiết kế web đáp ứng như một công cụ thiết yếu để cải thiện lưu lượng truy cập web và tăng nhóm...

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Sự phát triển của điện thoại thông minh đã thực sự cách mạng hóa bộ mặt tiếp thị kỹ thuật số và do đó câu hỏi vẫn là điều...

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?
[ad_1] Một thiết kế web tốt có tiềm năng thu hút khách truy cập và chuyển đổi họ thành người mua tiềm năng. Một trang web được cho là phục...
Đăng Ký Dịch Vụ Quảng Cáo
Tặng ngay Website miễn phí!

    Chọn Dịch Vụ:

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

    Tư Vấn Dịch Vụ 0933 016 039
    Hỗ Trợ Khách Hàng 0966 603 082
    0933.016.039