Hướng dẫn về Google AdWords

Hướng dẫn về Google AdWords

08/07/2020

[ad_1]

Google AdWords là mô hình quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp. Chương trình làm cho nó để bạn có thể hiển thị quảng cáo trên internet liên kết trực tiếp đến trang web cá nhân hoặc doanh nghiệp của riêng bạn. Quảng cáo của bạn sẽ hiển thị khi người dùng tìm kiếm một từ khóa hoặc cụm từ khóa cụ thể. Bạn sẽ chỉ trả tiền khi có ai đó nhấp vào quảng cáo của bạn và do đó truy cập trang web của bạn. Google AdWords sẽ không chỉ có được khách hàng tiềm năng cho trang web của bạn mà còn có rất nhiều lưu lượng truy cập.

Điều đầu tiên bạn phải làm là tạo một tài khoản Google AdWords. Google sẽ đưa bạn từng bước trong toàn bộ quá trình. Xem xét liệu bạn có muốn sản phẩm của mình bán trên toàn thế giới hay chỉ ở một quốc gia cụ thể. Bạn chỉ muốn nhận được nhấp chuột từ những người trong thị trường bạn đang nhắm mục tiêu. Yêu cầu một khoản ký gửi tối thiểu $ 5,00 để thiết lập tài khoản Google AdWords và sau khi thực hiện khoản ký gửi đó, bạn có thể bắt đầu làm việc với chiến dịch quảng cáo của mình.

Tất cả quảng cáo Google phải hoàn toàn bằng văn bản. Dòng tiêu đề không được vượt quá 25 ký tự và bạn nhận được hai dòng 35 ký tự mỗi dòng để mô tả sản phẩm hoặc dịch vụ. URL cũng không được vượt quá 35 ký tự. Khi bạn tạo chiến dịch quảng cáo AdWords, điều rất quan trọng là chọn đúng từ khóa. Bạn muốn các từ khóa mà mọi người tìm kiếm một cách thường xuyên và bạn muốn các từ khóa sẽ mô tả chính xác sản phẩm của bạn.

Tạo quảng cáo tốt là một khía cạnh rất quan trọng của chiến dịch Google AdWords. Cân nhắc sử dụng các từ bắt mắt như “miễn phí” “bán hàng” “mẹo” và “mới”. Bạn cũng có thể khiến khách hàng nhấp vào quảng cáo của mình bằng cách sử dụng bản sao quảng cáo khiến có vẻ như khách hàng cần phải nhanh chân để có được giá tốt nhất. Những từ như “cung cấp thời gian giới hạn” sẽ làm điều đó. Một quảng cáo hiệu quả cũng bao gồm lời kêu gọi hành động. Yêu cầu người tìm kiếm làm một cái gì đó như “bấm vào đây” hoặc “kiểm tra cái này” Một quảng cáo ngắn gọn, nhưng nổi bật sẽ chắc chắn thu hút sự chú ý của người tìm kiếm trên internet.

Google sẽ đánh giá mức độ hiệu quả của quảng cáo của bạn sau 1.000 lần hiển thị quảng cáo. Có một TLB tối thiểu bắt buộc (Click-Thru-Rate). Nếu quảng cáo của bạn giảm xuống dưới mức tối thiểu đó, Google sẽ hiển thị quảng cáo của bạn ít hơn. Nếu chiến dịch quảng cáo của bạn thực sự không hoạt động tốt, Google có thể thực hiện bước tiếp theo và vô hiệu hóa chiến dịch của bạn. Bạn muốn có TLB cao, nhưng bạn cũng muốn lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu. Nếu quảng cáo của bạn quá chung chung, bạn sẽ tạo ra rất nhiều nhấp chuột, nhưng không có nhiều doanh số. Vì bạn sẽ trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột, nên thật cẩn thận để đảm bảo quảng cáo của bạn mang lại lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu.

[ad_2]

———————————————————————————-

Liên Hệ Dịch Vụ Quảng Cáo Google Ads theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TOP

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:

  • 0817.218.958 (Vinaphone)
  • 0933.016.039 (Mobifone)
  • 098.363.7870 (Viettel)

Email: [email protected]

Website: https://quangcaotop.com.vn

Bài viết liên quan

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Các nhà tiếp thị ngày nay xem thiết kế web đáp ứng như một công cụ thiết yếu để cải thiện lưu lượng truy cập web và tăng nhóm...

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Sự phát triển của điện thoại thông minh đã thực sự cách mạng hóa bộ mặt tiếp thị kỹ thuật số và do đó câu hỏi vẫn là điều...

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?
[ad_1] Một thiết kế web tốt có tiềm năng thu hút khách truy cập và chuyển đổi họ thành người mua tiềm năng. Một trang web được cho là phục...
Đăng Ký Dịch Vụ Quảng Cáo
Tặng ngay Website miễn phí!

    Chọn Dịch Vụ:

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

    Tư Vấn Dịch Vụ 0933 016 039
    Hỗ Trợ Khách Hàng 0966 603 082
    0933.016.039