Kiểm toán tài khoản Google AdWords

Kiểm toán tài khoản Google AdWords

06/07/2020

[ad_1]

Nó chỉ đơn giản là nền tảng quảng cáo trả tiền mạnh mẽ nhất cho tìm kiếm trực tuyến. Với hơn 91% thị phần công cụ tìm kiếm, Google chắc chắn là nhà vô địch không thể chối cãi của mọi thời đại.

Do đó, điều bình thường là mọi công ty trên trái đất đều muốn có một phần hành động trên trang đầu tiên của Google bằng cách sử dụng quảng cáo trả tiền của AdWords PPC hoặc tiếp thị tìm kiếm không phải trả tiền. Hãy đối mặt với điều đó, nếu trang web của bạn không hiển thị trên trang đầu tiên của Google cho bất kỳ truy vấn từ khóa cụ thể nào trong ngành của bạn, bạn có thể quên đi việc có được các khách hàng mới trên nền tảng này.

Sử dụng nền tảng AdWords

Như chúng ta đã biết, với sức mạnh đến sự phức tạp và các đường cong học tập trước khi người ta có thể cho thấy thành tựu đáng chú ý. AdWords có thể làm cho bạn hoặc phá vỡ bạn tùy thuộc vào kỹ năng quản lý các chiến dịch của bạn. Hãy đối mặt với điều đó, các công ty không muốn mất tiền trong quá trình mua quảng cáo trả tiền để có thêm khách hàng tiềm năng. Mục đích chính của bất kỳ doanh nghiệp là phát triển và kiếm lợi nhuận.

Vào cuối ngày, số liệu quan trọng duy nhất quan trọng đối với chủ sở hữu công ty là tỷ lệ chuyển đổi và ROI (lợi tức đầu tư). Chắc chắn có rất nhiều số liệu quan trọng để theo dõi và giám sát cho bất kỳ nhà tiếp thị thông thái nào. Hơn nữa, các số liệu này được gói trong một giá trị có thể đo được gọi là “KPI” hoặc chỉ số hiệu suất chính. Giá trị này được thiết kế để giám sát mục tiêu tiếp thị tổng thể của doanh nghiệp (thành công hay thất bại của chiến dịch). Một số KPI cần theo dõi được gọi là: CPC (chi phí mỗi lần nhấp), TLB (tỷ lệ nhấp), CPA (chi phí mỗi lần mua), CPC (chi phí mỗi lần chuyển đổi), CLV (tuổi thọ khách hàng -giá trị), chỉ để một vài tên.

Nền tảng AdWords có vô số cài đặt mà bạn có thể so sánh với bảng điều khiển buồng lái của máy bay. Vâng, thực sự, rất khó hiểu cho một người mà không có bất kỳ kinh nghiệm quảng cáo trả tiền.

Chỉ cần cung cấp cho bạn ý tưởng ngắn gọn về các cài đặt khác nhau cần sự chú ý của bạn khi lần đầu tiên tạo chiến dịch AdWords, một phần của cài đặt danh sách như sau: chiến dịch tạo nhóm quảng cáo, bản sao quảng cáo, cài đặt ngân sách và tối đa. Cài đặt CPC. Từ thiết lập các loại đối sánh từ khóa như “đối sánh rộng, đối sánh rộng đã sửa đổi, đối sánh cụm từ, đối sánh chính xác đến thiết lập đối sánh rộng âm, đối sánh cụm từ phủ định, đối sánh chính xác phủ định. Thiết lập theo dõi chuyển đổi và thẻ và trình kích hoạt Trình quản lý thẻ của Google, nhân khẩu học, vị trí và cài đặt vị trí quảng cáo, lập lịch, thiết lập tiện ích mở rộng quảng cáo, tiện ích mở rộng cuộc gọi, cài đặt quảng cáo mạng hiển thị, hiểu QS (điểm chất lượng) và danh sách được bật và tắt.

Điều khá dễ hiểu là hầu hết các công ty không có chuyên môn nội bộ để tinh chỉnh và quản lý chiến dịch AdWords. Quan trọng nhất, CPA (giá mỗi lần mua) của họ cao hơn nhiều do thực tế là các chiến dịch của họ không được tối ưu hóa hoàn toàn. Do đó, QS (điểm chất lượng) của họ (đo từ 1 đến 10 dựa trên mức độ phù hợp của quảng cáo, từ khóa trong bản sao quảng cáo, URL, trang đích, v.v.) cho mỗi từ khóa rất thấp do đó mang lại CPC (chi phí mỗi lần nhấp) của họ cao hơn nhiều Hơn nữa, số lần hiển thị quảng cáo (số lần quảng cáo của bạn được hiển thị) sẽ thấp do tối ưu hóa chiến dịch kém.

Thời gian kiểm toán tài khoản Google AdWords

Luôn luôn nên yêu cầu kiểm toán tài khoản Google AdWords bởi một chuyên gia được chứng nhận của bên thứ ba. Quan trọng nhất, chuyên gia đó sẽ giúp bạn hiểu lý do tại sao các chiến dịch của bạn không hoạt động theo ý thích của bạn.

Kiểm toán tài khoản AdWords là quá trình đánh giá hiệu quả tổng thể của các chiến dịch tiếp thị của bạn và làm cho tài khoản của bạn chạy trơn tru để tăng ROI của bạn. Chỉ chuyên gia được chứng nhận Google AdWords mới có thể hỗ trợ bạn và tìm liên kết còn thiếu. Trong quá trình đánh giá, nhiều vấn đề tiềm ẩn sẽ được phát hiện. Mỗi mục sẽ được phân tích và đăng nhập riêng.

Một phân tích cấu trúc hoàn chỉnh của tài khoản của bạn sẽ được tiến hành để chỉ ra các yếu tố yếu. Kiểm toán AdWords cũng sẽ giúp bạn khám phá nơi quảng cáo đã bị lãng phí và quan trọng nhất là làm thế nào để cải thiện nó, thậm chí nhiều hơn, những ý tưởng mới cũng sẽ được đề xuất.

Bạn thấy đấy, Google AdWords có rất nhiều thứ hơn là chỉ tạo quảng cáo và ném một loạt từ khóa vào một nhóm quảng cáo và thêm URL trang web.

Khía cạnh quan trọng nhất của bất kỳ chiến dịch AdWords nào là theo dõi chuyển đổi. Hơn 95% doanh nghiệp không có quyền đó. Để tinh chỉnh và cải thiện ROI, trước tiên bạn cần hiểu những gì đang diễn ra. Nếu bạn không thể theo dõi chuyển đổi của mình một cách chính xác, làm thế nào bạn có thể phân tích dữ liệu của mình và sửa kết quả kém đang đốt ngân sách quảng cáo phải trả tiền của bạn?

Hơn nữa, một tỷ lệ cao các công ty đang thiếu các yếu tố quan trọng trực tuyến. Họ chỉ không có một kết thúc thích hợp để kết thúc kênh bán hàng với tự động hóa để nắm bắt khách hàng tiềm năng mới hàng ngày và biến họ thành người mua. Có một trang web chỉ là một phần nhỏ của phương trình tiếp thị trực tuyến và đó là lý do chính tại sao rất nhiều công ty đang mất tiền khi cố gắng quảng cáo trực tuyến. Quan trọng nhất, họ không có một nền tảng CRM (quản lý quan hệ khách hàng) thích hợp để nắm bắt và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng của họ thông qua tự động hóa tiếp thị qua email. Vì vậy, họ chỉ cần gửi lưu lượng truy cập đắt tiền trực tiếp đến trang web của họ và hy vọng điều tốt nhất, một kỹ thuật phun và cầu nguyện sẽ không mang lại nhiều kết quả.

[ad_2]

———————————————————————————-

Liên Hệ Dịch Vụ Quảng Cáo Google Ads theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TOP

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:

  • 0817.218.958 (Vinaphone)
  • 0933.016.039 (Mobifone)
  • 098.363.7870 (Viettel)

Email: [email protected]

Website: https://quangcaotop.com.vn

Bài viết liên quan

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Các nhà tiếp thị ngày nay xem thiết kế web đáp ứng như một công cụ thiết yếu để cải thiện lưu lượng truy cập web và tăng nhóm...

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Sự phát triển của điện thoại thông minh đã thực sự cách mạng hóa bộ mặt tiếp thị kỹ thuật số và do đó câu hỏi vẫn là điều...

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?
[ad_1] Một thiết kế web tốt có tiềm năng thu hút khách truy cập và chuyển đổi họ thành người mua tiềm năng. Một trang web được cho là phục...
Đăng Ký Dịch Vụ Quảng Cáo
Tặng ngay Website miễn phí!

    Chọn Dịch Vụ:

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

    Tư Vấn Dịch Vụ 0933 016 039
    Hỗ Trợ Khách Hàng 0966 603 082
    0933.016.039