Kỹ thuật thiết kế web cho sự phát triển nghề nghiệp

Kỹ thuật thiết kế web cho sự phát triển nghề nghiệp

12/07/2020

[ad_1]

Thiết kế web là gì?

Thiết kế web là quá trình tạo trang web. Nó bao gồm một số khía cạnh khác nhau, bao gồm bố cục trang web, sản xuất nội dung và thiết kế đồ họa. Trong khi các thuật ngữ thiết kế web và phát triển web thường được sử dụng thay thế cho nhau, thiết kế web về mặt kỹ thuật là một tập hợp con của danh mục phát triển web rộng hơn.

công nghệ thiết kế web, theo kịp những phát triển mới nhất là điều cần thiết để phát triển web hiệu quả.

Phát triển web độc đáo sử dụng các công nghệ thiết kế web mới nhất có sẵn để giúp bạn thành công trực tuyến, bao gồm:

1. HTML / HTML5 / XHTML

Chúng tôi sử dụng HTML & XHTML để phát triển tất cả các trang web của chúng tôi. Đây là khuôn khổ mà tất cả các trang web được xây dựng và chúng tôi là chuyên gia thao túng công nghệ HTML / XHTML để đạt được giao diện mà bạn muốn từ trang web của mình.

2. CSS / Responsive Web Design / Mobile Web Design

Mặc dù HTML và XHTML giao tiếp tốt với các trình duyệt, nhưng việc thêm CSS (Cascading Style Sheets) vào hỗn hợp sẽ mở ra một thế giới tùy chọn. CSS cho phép chúng tôi kiểm soát sự xuất hiện của các trang web trên tất cả các thiết bị bao gồm điện thoại di động, máy tính bảng, máy tính xách tay và TV. Sự thông thạo của chúng tôi với CSS và thiết kế web đáp ứng cũng cho phép chúng tôi giảm thiểu mã hóa web cồng kềnh trên mỗi trang của trang web để trang web của bạn chạy trơn tru và nhanh chóng, làm hài lòng tất cả khách truy cập web của bạn.

3. JavaScript / jQuery

JavaScript là ngôn ngữ kịch bản được sử dụng để tăng cường chức năng và thiết kế, trong khi jQuery là thư viện JavaScript hỗ trợ phát triển web. Mặc dù các lựa chọn thay thế tồn tại, chúng tôi ủng hộ jQuery vì tài liệu kỹ lưỡng, thư viện plugin rộng lớn và hỗ trợ cộng đồng. JQuery là một công nghệ web đang ngày càng phổ biến trên internet và chuyên môn của bạn với jQuery sẽ giúp đảm bảo bạn luôn đi trước đường cong.

4. PHP

Với hơn 20 triệu tên miền sử dụng PHP, chúng tôi tự tin rằng PHP là lựa chọn phù hợp cho các dự án web ở mọi quy mô. Khả năng thích ứng với các tài nguyên khác cho phép chúng tôi tạo các trang web được chuẩn bị cho các công nghệ trong tương lai. Ngoài ra, PHP là một ngôn ngữ kịch bản mã nguồn mở miễn phí, thu hút một cộng đồng lớn những người ủng hộ và thúc đẩy sự phát triển của nó trong hơn một thập kỷ.

Làm thế nào để trở thành một nhà thiết kế web

Có rất nhiều khóa học có sẵn cung cấp trình độ trong thiết kế web. Một mức độ tổng quát hơn sẽ cung cấp một nền tảng tốt để xây dựng kiến ​​thức cụ thể hơn.

Hầu hết các nhà thiết kế web sẽ có hứng thú với máy tính và có thể cả ngôn ngữ lập trình, điều này sẽ rất tốt cho khía cạnh kỹ thuật của công việc. Cũng cần phải có một mặt sáng tạo để đảm bảo thành công khi nói đến mặt thiết kế của mọi thứ. Trở thành một nhà thiết kế web là một lựa chọn nghề nghiệp tuyệt vời cho một người có hứng thú với nghệ thuật và thiết kế, và yêu thích công nghệ.

Các thuộc tính và kỹ năng cá nhân cần có bao gồm:

• Một con mắt sáng tạo

• Quan tâm đến máy tính, lập trình và công nghệ

• Tự kỷ luật và động lực, vì nhiều nhà thiết kế web là người làm việc tự do

Tại sao bạn nên chọn Thiết kế như một nghề nghiệp

Thiết kế đồ họa và web đều giải quyết vấn đề. Khi bạn chọn thiết kế như một nghề nghiệp, bạn phải là một người có tư duy tốt, và bạn cũng phải suy nghĩ bên ngoài hộp. Trong thiết kế, thực sự không bao giờ có một câu trả lời đúng hay sai cho bất cứ điều gì. Bạn chỉ cần xác định cái gì phù hợp với từng khách hàng và từng tình huống. Bạn phải có một con mắt tốt cho màu sắc, và làm thế nào để thiết lập tâm trạng. Bạn đặt tâm trạng bằng cách sử dụng kiểu chữ, từ ngữ đúng, hình ảnh đúng và cấu trúc đúng. Khái niệm là chìa khóa và bạn phải có khả năng đưa ra một khái niệm vững chắc để phát triển mọi thứ. Ngoài ra còn có nghiên cứu thị trường liên quan, vì vậy các nhà thiết kế không chỉ đơn thuần nhấn nút trên máy tính của họ cả ngày.

Kỹ năng thiết kế web cho sự nghiệp:

1. Kỹ năng lập trình

Mỗi nhà thiết kế web giỏi phải có hiểu biết sâu sắc về ngôn ngữ lập trình và lập trình internet. Đối với điều này, giữ cho mình thông báo về các công nghệ và dịch vụ web mới nhất là chìa khóa. Cuộc cách mạng di động và nhu cầu về các trang web phù hợp với thiết bị di động mang đến những cơ hội mới cho các nhà thiết kế trong tương lai, nhưng cũng có những thách thức mới. Các nhà thiết kế web cạnh tranh cần giữ bản thân trước những thay đổi này và làm chủ các thiết kế mới trong môi trường web mới.

2. Sáng tạo

Nhà thiết kế web phải sáng tạo và giàu trí tưởng tượng, vì anh ta thường sẽ cần thiết kế các trang web phức tạp đòi hỏi một liên lạc nghệ thuật. Một cảm giác thẩm mỹ sắc nét và tầm nhìn đồ họa là phải có trong ngành công nghiệp này. Giống như trong bất kỳ ngành công nghiệp sáng tạo nào, các nhà thiết kế có thể nổi bật nhờ sự độc đáo và các thiết kế độc đáo cũng có chức năng và cung cấp UX tốt nhất.

3. Kỹ năng tư duy phê phán

Mỗi nhà thiết kế giỏi cũng phải sở hữu khả năng giải quyết vấn đề tốt, cũng như kỹ năng tư duy logic để thành công trong lĩnh vực này. Phù hợp với kiến ​​thức kỹ thuật với các yêu cầu nền tảng và tầm nhìn đồ họa đòi hỏi tư duy phê phán và khả năng giải quyết vấn đề để cân bằng tất cả các khía cạnh này, vì lợi ích của công ty vận hành hoặc cá nhân. Một đối thủ cạnh tranh có thể đặt mình vào vị trí của khách truy cập trang web, biên tập viên CMS và chủ doanh nghiệp và đáp ứng mong đợi của họ.

4. Kỹ năng SEO

Họ phải làm quen với các khái niệm Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm, thiết kế lấy người dùng làm trung tâm, thiết kế đáp ứng cũng như các nguyên tắc trải nghiệm người dùng, tất cả đều tạo ra một trang web cạnh tranh về lưu lượng truy cập không phải trả tiền từ các công cụ tìm kiếm. Tất cả các yếu tố thiết kế nên hỗ trợ tầm nhìn SEO của trang web theo cách đáp ứng cả mong đợi của khách truy cập và yêu cầu của bot tìm kiếm. Bên cạnh việc đẹp, một trang web thành công cần phải nổi bật trong danh sách kết quả tìm kiếm.

5. Kỹ năng khung & CSS

Thiết kế khung lưới giúp chuẩn bị không gian làm việc của bạn và quyết định các thành phần nội dung chính cho trang web, phân định thông tin theo cách hiệu quả nhất. Đó là tất cả về cấu trúc. Kỹ năng CSS là bắt buộc đối với các nhà thiết kế, nếu không họ sẽ không thể thiết kế các trang web tiên tiến. Biết cách tạo các biểu định kiểu tầng hiệu quả, linh hoạt và phù hợp với yêu cầu của từng nền tảng và hướng dẫn SEO cho trang web, là điều mà một nhà thiết kế web giỏi nên cực kỳ tự tin thực hiện.

6. Kỹ năng đồ họa

Đây là một bộ kỹ năng quan trọng khác, vì mọi nhà thiết kế phải biết cách kết hợp màu sắc và các yếu tố trực quan của thiết kế, để có kết quả tốt nhất. Tìm cách phối màu phù hợp, bố cục logo và nội dung vượt xa chuyên môn CSS kỹ thuật. Nó đòi hỏi một mắt để biết chi tiết, cân bằng, các yếu tố chuyển tiếp tốt và rất nhiều cân nhắc về cách người dùng không quen thuộc với trang web sẽ phản ứng với các yếu tố trực quan quan trọng của nó. Các nhà thiết kế đồ họa cần phải suy nghĩ vượt trội, nhưng đáp ứng các quy ước web cơ bản giúp trang web dễ dàng điều hướng cho mọi người quan tâm đến sản phẩm / dịch vụ mà nó trình bày.

[ad_2]

———————————————————————————-

Liên Hệ Dịch Vụ Thiết Kế Website theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TOP

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:

  • 0817.218.958 (Vinaphone)
  • 0933.016.039 (Mobifone)
  • 098.363.7870 (Viettel)

Email: [email protected]

Website: https://quangcaotop.com.vn

Bài viết liên quan

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Các nhà tiếp thị ngày nay xem thiết kế web đáp ứng như một công cụ thiết yếu để cải thiện lưu lượng truy cập web và tăng nhóm...

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Sự phát triển của điện thoại thông minh đã thực sự cách mạng hóa bộ mặt tiếp thị kỹ thuật số và do đó câu hỏi vẫn là điều...

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?
[ad_1] Một thiết kế web tốt có tiềm năng thu hút khách truy cập và chuyển đổi họ thành người mua tiềm năng. Một trang web được cho là phục...
Đăng Ký Dịch Vụ Quảng Cáo
Tặng ngay Website miễn phí!

    Chọn Dịch Vụ:

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

    Tư Vấn Dịch Vụ 0933 016 039
    Hỗ Trợ Khách Hàng 0966 603 082
    0933.016.039