Làm thế nào thiết kế trang web tăng xếp hạng kinh doanh trực tuyến của bạn?

Làm thế nào thiết kế trang web tăng xếp hạng kinh doanh trực tuyến của bạn?

10/07/2020

[ad_1]

Bạn hẳn đã nghe điều này, hàng ngàn lần ấn tượng đầu tiên là ấn tượng cuối cùng, nhưng bạn có đồng ý, ấn tượng đầu tiên có quan trọng không? Nếu có, điều này cũng ngụ ý thiết kế trang web của bạn. Trang web doanh nghiệp của bạn là cửa ngõ thông qua, khách hàng sẽ vào và biết về sản phẩm mà bạn đang bán trên thị trường. Điều này đúng là 60% số người đánh giá uy tín trang web của bạn bằng cách ghi nhớ thiết kế của nó. Điều này cũng được khoa học chứng minh rằng 80% thông tin được gửi đến não người là trực quan, đó là lý do tại sao nó phải có thiết kế trang web thuyết phục.

Một trang web sáng tạo và hấp dẫn nên có tất cả các thuộc tính được phát hiện dưới đây để tạo ấn tượng và tăng điểm kinh doanh của bạn về mặt đánh giá và xếp hạng trên thị trường internet.

Tương tác có ý nghĩa: Đây là sự thật; một khách hàng hài lòng sẽ giúp bạn kiếm được những đánh giá tốt trên thị trường trực tuyến. Nhưng để kiếm được điều này, bạn cần làm cho trang web của bạn tương tác, hỗ trợ điều hướng dễ dàng và có phần giới thiệu đơn giản về sản phẩm và dịch vụ kinh doanh của bạn.

Dễ đọc: Hầu hết mọi người mất khách hàng của họ vì trang web của họ không hỗ trợ việc đọc thuận tiện. Hãy nhớ rằng, khách hàng của bạn có thể quét trang web từ trái sang phải và từ trên xuống dưới, do đó thông tin cần được trình bày theo cùng một thứ tự. Khách hàng của bạn nên tiếp thu tất cả các thông tin liên quan, điều này cho họ lý do để giao dịch với bạn và, đưa ra đánh giá tốt cho doanh nghiệp của bạn trong thị trường cạnh tranh.

Càng đơn giản càng đẹp: Một thiết kế đơn giản tốt hơn thiết kế phức tạp và phức tạp. Hãy chắc chắn rằng nhà phát triển web của bạn đang tạo ra một thiết kế hấp dẫn, nhưng không phức tạp vì nó có thể gây ra sự bất tiện cho người đọc. Đôi mắt của người đọc không nên nhảy xung quanh trang và rơi vào đồ họa hăng say, điều này tạo ra sự hỗn loạn không cần thiết. Vì vậy, hãy thêm ít thông tin trên trang web, nhưng nó phải bắt mắt và nhiều thông tin giúp bạn tạo ấn tượng và ghi điểm đánh giá doanh nghiệp của bạn trên internet.

Có đọc điều này, rung chuông trong tâm trí của bạn? Vâng, điều này có nghĩa là bạn nhận ra tầm quan trọng của thiết kế trang web của bạn, đây là kênh giao tiếp đầu tiên giữa bạn và khách hàng của bạn trên thị trường internet, qua đó khách hàng nhận được câu trả lời của tất cả các câu hỏi như:

Mua sản phẩm gì?

Tư vấn cho ai?

Những lợi ích nào họ có thể kiếm được bằng cách mua sản phẩm của bạn?

Một khách hàng hài lòng sẽ luôn thêm các đánh giá tốt về doanh nghiệp của bạn trên internet, điều này sẽ cải thiện thứ hạng tìm kiếm hữu cơ của công ty bạn trong các công cụ tìm kiếm. Bạn đang chờ đợi điều gì? Tìm công ty thiết kế web tốt nhất, người có thể tạo ra một trang web bắt mắt, có thể giúp bạn khám phá hình ảnh doanh nghiệp của mình như một thương hiệu trên thị trường.

[ad_2]

———————————————————————————-

Liên Hệ Dịch Vụ Thiết Kế Website theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TOP

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:

  • 0817.218.958 (Vinaphone)
  • 0933.016.039 (Mobifone)
  • 098.363.7870 (Viettel)

Email: [email protected]

Website: https://quangcaotop.com.vn

Bài viết liên quan

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Các nhà tiếp thị ngày nay xem thiết kế web đáp ứng như một công cụ thiết yếu để cải thiện lưu lượng truy cập web và tăng nhóm...

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Sự phát triển của điện thoại thông minh đã thực sự cách mạng hóa bộ mặt tiếp thị kỹ thuật số và do đó câu hỏi vẫn là điều...

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?
[ad_1] Một thiết kế web tốt có tiềm năng thu hút khách truy cập và chuyển đổi họ thành người mua tiềm năng. Một trang web được cho là phục...
Đăng Ký Dịch Vụ Quảng Cáo
Tặng ngay Website miễn phí!

    Chọn Dịch Vụ:

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

    Tư Vấn Dịch Vụ 0933 016 039
    Hỗ Trợ Khách Hàng 0966 603 082
    0933.016.039