Làm thế nào thiết kế trang web và SEO của bạn nên làm việc trong buổi hòa nhạc

Làm thế nào thiết kế trang web và SEO của bạn nên làm việc trong buổi hòa nhạc

11/07/2020

[ad_1]

Bạn hoàn toàn có thể hình thành ý kiến ​​của bạn về giá trị của một trang web trong vài phút đầu tiên mà bạn nhìn thấy nó. Hầu hết chúng ta có những gì chúng ta có thể gọi là “phản ứng ruột” về bất kỳ trang web nào. Thông thường, nó dựa trên giao diện của trang web và phản ứng của chúng tôi với họ. Chúng tôi có phản hồi ngay lập tức đối với một trang web dựa trên giao diện của nó, dễ dàng tìm thấy những gì chúng tôi muốn và giai điệu ngay lập tức của trang web có thể như thế nào.

SEO, hoặc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, là tất cả về việc có lưu lượng truy cập và những người đến trang web của chúng tôi. Một điều mà nhiều nhà thiết kế và chuyên gia SEO cũng có xu hướng quên, đó là lưu lượng truy cập bao gồm những người thực sự, những người đang xem một trang web và cố gắng lấy đi thứ gì đó từ nó. Điều này có nghĩa là trang web được nhận tốt như thế nào sẽ có tầm quan trọng tối quan trọng đối với chủ sở hữu trang web hoặc công ty. Điều đó có nghĩa là, thiết kế đồ họa, thiết kế phù hợp, là một phần quan trọng của SEO tổng thể.

SEO và thiết kế đồ họa làm việc tay trong tay, hoặc ít nhất, lý tưởng nhất, họ nên. Lý do cho điều này là vì nếu trang web nhìn và cảm nhận không đúng, phản ứng mà bạn nhận được từ khách hàng của mình sẽ là tìm một trang web khác cảm thấy tốt cho họ hoặc mang lại cho họ cảm giác tin tưởng ngay lập tức hoặc cảm giác hấp dẫn hơn . Chỉ có một trang web hấp dẫn trực quan, tài trợ chuyển đổi và truyền cảm hứng cho niềm tin vào khách truy cập sẽ chuyển đổi theo cách bạn muốn. Một giao diện chuyên nghiệp vững chắc cung cấp điều hướng tốt và thông tin tốt cho người dùng của bạn là cách để đi khi thiết kế trang web. Bất cứ điều gì ít hơn sẽ làm suy yếu hiệu quả của trang web của bạn.

Sự hấp dẫn trực quan của thiết kế web cho SEO là tất cả về việc tạo lưu lượng truy cập đó hoặc những người đó chuyển đổi sang bán hàng và cho khách hàng mới. Cho dù bạn cắt nó như thế nào, đó là mục tiêu cuối cùng của bạn. Cho dù bạn đang cố gắng đưa mọi người đến một cửa hàng thực tế để mua sản phẩm của mình, cố gắng khiến họ mua dịch vụ của bạn hoặc bán một sản phẩm trực tuyến, thì cái nhìn đầu tiên về trang web của bạn là điều sẽ quyết định việc chuyển đổi đó có thực sự xảy ra hay không .

Điều gì định nghĩa thiết kế trang web SEO hiệu quả? Trang web cuối cùng sẽ được chuyển đổi là gì? Trên thực tế không có bất kỳ thiết kế hoặc bố cục cụ thể nào có thể chuyển đổi tốt hơn màu khác, mặc dù một số màu được các chuyên gia đánh giá là hiệu quả hơn cho các mục đích cụ thể. Ví dụ: một trang web cung cấp các tông màu xanh lam hoặc sâu hơn được coi là truyền cảm hứng cho niềm tin hơn, trong khi màu cam hoặc đỏ dành cho một trang web có các mặt hàng tiệc tùng và những thứ khác có tính chất phô trương hơn. Màu sắc có thể truyền cảm hứng hoặc khiến chúng ta phản ứng, nhưng đó không phải là tất cả và kết thúc tất cả trong thiết kế SEO. Thông thường, thiết kế trang web tốt nhất cho SEO sẽ rõ ràng, rõ ràng và đơn giản, nhưng đó cũng không phải là từ cuối cùng trong thiết kế trang web. Nhiều màu sắc táo bạo hơn đang trở thành thứ tự trong ngày, ngay cả đối với các trang web hầm hố hơn.

Chỉ một vài trong số những điều bạn sẽ muốn xem xét khi bạn nghĩ về việc thiết kế trang web của bạn hỗ trợ SEO của bạn sẽ tốt như thế nào:

Điều hướng dễ dàng

Thông tin rõ ràng, súc tích

Việc sử dụng Flash hoặc các thành phần âm nhạc thấp hơn

Các mặt hàng ít phương tiện truyền thông

Việc sử dụng các mục có thể làm chậm thời gian tải trang.

Tất cả những điều này sẽ thêm vào hoặc làm mất đi tác động tích cực mà trang tạo ra cho người đang xem nó.

Khi bạn đang xây dựng một trang web, hoặc đã xây dựng nó, hãy đảm bảo rằng thiết kế trang web sẽ hoạt động cùng với SEO, thay vì làm mất tập trung từ nó. SEO và thiết kế trang web lý tưởng nên làm việc tay trong tay. Giữ cho nó đơn giản dường như là thứ tự trong ngày để cho phép thiết kế trang web và SEO để cung cấp cho bạn cơ hội tốt nhất của khách truy cập mới sẽ chuyển đổi sang khách hàng mới.

[ad_2]

———————————————————————————-

Liên Hệ Dịch Vụ Thiết Kế Website theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TOP

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:

  • 0817.218.958 (Vinaphone)
  • 0933.016.039 (Mobifone)
  • 098.363.7870 (Viettel)

Email: [email protected]

Website: https://quangcaotop.com.vn

Bài viết liên quan

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Các nhà tiếp thị ngày nay xem thiết kế web đáp ứng như một công cụ thiết yếu để cải thiện lưu lượng truy cập web và tăng nhóm...

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Sự phát triển của điện thoại thông minh đã thực sự cách mạng hóa bộ mặt tiếp thị kỹ thuật số và do đó câu hỏi vẫn là điều...

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?
[ad_1] Một thiết kế web tốt có tiềm năng thu hút khách truy cập và chuyển đổi họ thành người mua tiềm năng. Một trang web được cho là phục...
Đăng Ký Dịch Vụ Quảng Cáo
Tặng ngay Website miễn phí!

    Chọn Dịch Vụ:

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

    Tư Vấn Dịch Vụ 0933 016 039
    Hỗ Trợ Khách Hàng 0966 603 082
    0933.016.039