Lợi ích của thiết kế Web đáp ứng

Lợi ích của thiết kế Web đáp ứng

13/07/2020

[ad_1]

1. Lưu lượng truy cập di động nhiều hơn

Do đó, ngày càng quan trọng đối với các công ty phải có trang web hiển thị chính xác trên màn hình nhỏ hơn để người dùng không gặp phải hình ảnh bị bóp méo hoặc trải nghiệm bố cục trang web tối ưu phụ. Mặc dù một số doanh nghiệp vẫn chọn có một phiên bản trang web riêng cho người dùng di động, thiết kế đáp ứng đang trở thành tiêu chuẩn vì nó mang lại tính linh hoạt cao hơn với chi phí phát triển thấp hơn.

2. Phát triển di động nhanh hơn với chi phí thấp hơn

Tạo một trang web đáp ứng tốn ít thời gian hơn so với tạo một ứng dụng di động độc lập ngoài trang web máy tính để bàn tiêu chuẩn. Vì thời gian là tiền bạc, thiết kế đáp ứng tự nhiên chi phí ít hơn so với thay thế. Ngay cả khi khoản đầu tư ban đầu của một trang web được thiết kế đáp ứng sẽ tốn kém hơn so với việc tạo hai trang web riêng biệt, cuối cùng bạn sẽ tiết kiệm được do chi phí bảo trì, chi phí cấu hình đặc biệt, v.v. của trang web sử dụng hai phiên bản riêng biệt.

3. Nhu cầu bảo trì thấp hơn

Duy trì một trang web di động riêng biệt yêu cầu thử nghiệm và hỗ trợ bổ sung. Ngược lại, quá trình thiết kế đáp ứng sử dụng các phương pháp thử nghiệm được tiêu chuẩn hóa để đảm bảo bố cục tối ưu trên mọi màn hình. Có các trang web máy tính để bàn và thiết bị di động riêng biệt cũng cần hai chiến lược nội dung, hai giao diện quản trị và có khả năng hai nhóm thiết kế. Phương pháp “một kích thước phù hợp với tất cả” của Responsive design có nghĩa là ít đau đầu hơn cho các nhà phát triển, chủ doanh nghiệp và người tiêu dùng. Dành ít thời gian hơn cho việc bảo trì cũng giải phóng thời gian để tập trung vào những thứ quan trọng hơn như tiếp thị và sáng tạo nội dung.

4. Các trang web nhanh hơn

Người dùng di động nói riêng có khoảng chú ý ngắn. Các nghiên cứu cho thấy khách truy cập di động có xu hướng từ bỏ các trang web mất hơn ba giây để tải xong. Nếu một trang web không được tối ưu hóa cho điện thoại thông minh và máy tính bảng, nó cũng sẽ mất nhiều thời gian hơn để điều hướng, điều này có thể khiến khách hàng thất vọng đến mức không thể quay lại. Đảm bảo rằng trang web phản hồi của bạn sử dụng các kỹ thuật hiệu suất hiện đại như bộ nhớ đệm và hiển thị hình ảnh phản hồi sẽ giúp cải thiện tốc độ tải trang web của bạn.

5. Tỷ lệ thoát thấp hơn

Một trang web di động đáp ứng và tối ưu hóa cung cấp trải nghiệm người dùng tốt hơn nhiều cho khách truy cập. Do đó, nhiều khả năng họ sẽ gắn bó trong một khoảng thời gian dài hơn và khám phá các khu vực khác nhau trên trang web của bạn. Ngoài ra, nếu trang web của bạn không phản hồi, việc giữ khách truy cập tương tác sẽ khó hơn nhiều và do đó nhiều khả năng họ sẽ bị trả lại.

6. Tỷ lệ chuyển đổi cao hơn

Giảm tỷ lệ thoát của bạn chỉ là một nửa của trận chiến. Tạo trải nghiệm người dùng nhất quán trên tất cả các thiết bị là chìa khóa để chuyển đổi khách hàng mới. Khi người dùng quyết định có đăng ký dịch vụ hay không, họ không muốn được chuyển hướng đến các trang web dành riêng cho thiết bị vì quá trình này thường mất nhiều thời gian hơn. Có một trang web bảo mật duy nhất trông chuyên nghiệp trên tất cả các nền tảng khiến người dùng ít gặp phải sự thất vọng hoặc chuyển sang đối thủ cạnh tranh.

7. Báo cáo phân tích dễ dàng hơn

Biết được lưu lượng truy cập đến từ đâu và cách người dùng tương tác với trang web của bạn là cần thiết để thực hiện các cải tiến có hiểu biết. Quản lý nhiều phiên bản của trang web yêu cầu nhà phát triển theo dõi hành trình của người dùng thông qua nhiều đường dẫn chuyển đổi, kênh và chuyển hướng. Có một trang web đáp ứng đơn giản hóa rất nhiều quá trình giám sát. Google Analytics và các công cụ tương tự hiện phục vụ cho các trang web phản hồi bằng cách cô đọng theo dõi và phân tích vào một báo cáo để bạn có thể thấy nội dung của mình hoạt động như thế nào trên các thiết bị khác nhau.

8. Cải thiện SEO

Thiết kế web đáp ứng đang trở nên quan trọng đối với tối ưu hóa công cụ tìm kiếm như nội dung chất lượng. Liên kết trở lại mạnh mẽ hơn và tỷ lệ thoát tốt hơn chuyển thành thứ hạng tìm kiếm cao hơn, nhưng có thêm lợi ích SEO cho các trang web được tối ưu hóa cho thiết bị di động.

Có một trang web phản hồi duy nhất thay vì các phiên bản dành cho máy tính để bàn và thiết bị di động riêng biệt sẽ tránh được vấn đề trùng lặp nội dung, điều này có thể ảnh hưởng tiêu cực đến thứ hạng tìm kiếm của bạn.

9. Cải thiện trải nghiệm duyệt web trực tuyến

Ấn tượng đầu tiên là tất cả mọi thứ, vì vậy, cho dù ai đó đang truy cập trang web lần đầu tiên từ máy tính để bàn hoặc điện thoại thông minh của họ, bạn muốn họ có trải nghiệm tích cực nhất quán. Nếu khách truy cập phải thực hiện nhiều thao tác phóng to, thu nhỏ và chụm màn hình của họ trong lần truy cập đầu tiên, họ có khả năng bỏ cuộc và thử trang web khác.

10. Cải thiện trải nghiệm duyệt ngoại tuyến

Giờ đây, nhiều điện thoại thông minh và máy tính bảng đã được bật HTML5, thiết kế web đáp ứng có lợi cho người dùng bằng cách giúp tiếp tục xem nội dung trong các ứng dụng web HTML5 mà không cần kết nối internet. Tìm hiểu thêm về Bộ đệm ứng dụng HTML5.

[ad_2]

———————————————————————————-

Liên Hệ Dịch Vụ Thiết Kế Website theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TOP

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:

  • 0817.218.958 (Vinaphone)
  • 0933.016.039 (Mobifone)
  • 098.363.7870 (Viettel)

Email: [email protected]

Website: https://quangcaotop.com.vn

Bài viết liên quan

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Các nhà tiếp thị ngày nay xem thiết kế web đáp ứng như một công cụ thiết yếu để cải thiện lưu lượng truy cập web và tăng nhóm...

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Sự phát triển của điện thoại thông minh đã thực sự cách mạng hóa bộ mặt tiếp thị kỹ thuật số và do đó câu hỏi vẫn là điều...

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?
[ad_1] Một thiết kế web tốt có tiềm năng thu hút khách truy cập và chuyển đổi họ thành người mua tiềm năng. Một trang web được cho là phục...
Đăng Ký Dịch Vụ Quảng Cáo
Tặng ngay Website miễn phí!

    Chọn Dịch Vụ:

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

    Tư Vấn Dịch Vụ 0933 016 039
    Hỗ Trợ Khách Hàng 0966 603 082
    0933.016.039