Lợi ích của việc mở Google AdWords Trung tâm khách hàng của tôi

Lợi ích của việc mở Google AdWords Trung tâm khách hàng của tôi

11/07/2020

[ad_1]

Đối với những người đã chạy một tài khoản AdWords trong quá khứ cho các trang web của riêng họ, việc đề cập đến một tài khoản riêng biệt, nâng cao hơn cho những người làm tư vấn có vẻ hơi xa lạ. Nhưng điều quan trọng là tìm hiểu thêm về “Trung tâm khách hàng của tôi” của Google vì đây là một phần quan trọng của quy trình cần có để thực hiện Bài kiểm tra chuyên nghiệp của AdWords và được chứng nhận bởi Google.

Trung tâm khách hàng của tôi về cơ bản là công cụ mà Google cung cấp cho người dùng AdWords nâng cao hiện đang quản lý nhiều tài khoản cùng một lúc. Nó cho phép các nhà quảng cáo lớn hơn, những người điều hành nhiều tài khoản cho doanh nghiệp của họ hoặc làm cố vấn cho nhiều công ty để theo dõi mọi tài khoản AdWords mà họ đã mở từ một giao diện đơn giản.

Nó là một công cụ lý tưởng cho các nhà tiếp thị và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, cũng như các nhà quản lý đấu thầu chỉ theo dõi các tài khoản quảng cáo. Hãy nghĩ về nó như một chương trình tổng hợp tổng hợp tất cả dữ liệu từ mỗi tài khoản AdWords của bạn để tăng tốc quá trình đi qua từng tài khoản.

Trong giao diện Trung tâm khách hàng của tôi, bạn có thể thực hiện nhiều việc. Bạn có thể xem và làm việc trong nhiều tài khoản, thậm chí các tài khoản Trung tâm khách hàng khác của tôi, trực tiếp thông qua giao diện bạn được cung cấp. Ngoài ra, bạn có thể chạy báo cáo cho một tài khoản hoặc cho tất cả các tài khoản của mình, trên bảng với tính năng báo cáo Trung tâm khách hàng của tôi. Bạn có thể chỉ định một tên đăng nhập cho tài khoản của mình và nhanh chóng và dễ dàng tạo các tài khoản AdWords mới hoặc liên kết các tài khoản hiện có với nhau thông qua giao diện này.

Giao diện AdWords thông thường của bạn vẫn sẽ hoạt động tốt khi bạn khởi động tài khoản Trung tâm khách hàng của tôi nếu bạn chỉ cần truy cập một tài khoản tại một thời điểm, nhưng với rất nhiều tính năng tích hợp trong đầu ngón tay, rất hiếm khi bạn cần làm như vậy.

Điều này rất quan trọng, ngay cả khi bạn hiện không cần tài khoản Trung tâm khách hàng của tôi, để cả hai đều hiểu nó hoạt động và hoạt động như thế nào. Bạn sẽ được kiểm tra trên đó và cần phải có tài khoản hoạt động khi bạn cố lấy chứng chỉ Google AdWords của mình. Ngoài ra, bạn sẽ được phép khoan hồng tối thiểu đối với các câu hỏi liên quan đến phần này của AdWords. Giao diện, cách thức hoạt động với từng tài khoản, cách bạn bắt đầu một tài khoản mới và cách bạn có thể giao tiếp với khách hàng hoặc hồ sơ thông qua đó là tất cả các khía cạnh quan trọng mà bạn sẽ cần biết.

Đối với bất kỳ ai có nhiều tài khoản AdWords hoặc những người đã nghĩ đến việc xem xét bắt đầu sự nghiệp trong tư vấn AdWords, điều quan trọng là bạn phải bắt đầu hồ sơ Trung tâm khách hàng của tôi ngay lập tức. Bạn sẽ cần phải tích lũy cho mình các tính năng, cách sử dụng và những gì bạn sẽ phải làm khi muốn thực hiện một chức năng cụ thể ngay bây giờ thay vì cố gắng tìm hiểu sau này khi sinh kế của khách hàng phụ thuộc vào nó và trong biến sinh kế của chính bạn.

[ad_2]

———————————————————————————-

Liên Hệ Dịch Vụ Quảng Cáo Google Ads theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TOP

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:

  • 0817.218.958 (Vinaphone)
  • 0933.016.039 (Mobifone)
  • 098.363.7870 (Viettel)

Email: [email protected]

Website: https://quangcaotop.com.vn

Bài viết liên quan

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Các nhà tiếp thị ngày nay xem thiết kế web đáp ứng như một công cụ thiết yếu để cải thiện lưu lượng truy cập web và tăng nhóm...

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Sự phát triển của điện thoại thông minh đã thực sự cách mạng hóa bộ mặt tiếp thị kỹ thuật số và do đó câu hỏi vẫn là điều...

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?
[ad_1] Một thiết kế web tốt có tiềm năng thu hút khách truy cập và chuyển đổi họ thành người mua tiềm năng. Một trang web được cho là phục...
Đăng Ký Dịch Vụ Quảng Cáo
Tặng ngay Website miễn phí!

    Chọn Dịch Vụ:

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

    Tư Vấn Dịch Vụ 0933 016 039
    Hỗ Trợ Khách Hàng 0966 603 082
    0933.016.039