Lợi ích SEO & AdWords cho doanh nghiệp địa phương
[ad_1]
Trong khi đưa ra quyết định về việc đầu tư tiền bạc và thời gian của bạn để thúc đẩy doanh nghiệp của bạn, bạn sẽ phải xem xét một số điều nhất định như nên đầu tư vào AdWords hoặc vào SEO. Mặc dù cả hai chiến lược tiếp thị này khác nhau nhưng chúng vẫn có thể mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn nếu được sử dụng cùng nhau. Bạn có thể tham khảo Chuyên gia SEO & AdWords / PPC để đưa ra quyết định đúng đắn trong vấn đề này.
Sự khác biệt giữa SEO và tiếp thị AdWords
Bạn có thể cải thiện thứ hạng của trang web của mình trên các trang kết quả của công cụ tìm kiếm bằng cách cải thiện SEO của nó. Nó sẽ lấy cho bạn nhiều lưu lượng hơn bằng cách làm cho trang của bạn phù hợp hơn với khách truy cập. Các công cụ tìm kiếm như Google cung cấp danh sách tìm kiếm miễn phí vì bạn không thể mua thứ hạng tốt hơn cho trang web của mình. Lý do đằng sau sự thật này là Google muốn có một nội dung đáng tin cậy và hữu ích trên mọi trang web trong hàng ngũ hàng đầu của SERPs.
Mặt khác, AdWords từ Google cung cấp quảng cáo trực tuyến có trả tiền thông qua quảng cáo PPC được coi là bước tiếp theo của tiếp thị trực tuyến sau các nội dung và tìm kiếm có liên quan trên thế giới web. Bạn không thể cải thiện thứ hạng của trang web của mình như SEO bằng cách sử dụng quảng cáo trả tiền của AdWords nhưng nó có thể giúp kết nối bạn với nhiều đối tượng trực tuyến được nhắm mục tiêu hơn.
Bạn sẽ phải xem xét lợi ích của cả hai chiến lược tiếp thị trực tuyến để tìm ra cái nào tốt hơn cho bạn.
Lợi ích của SEO
SEO giúp hiển thị trang web của bạn thường xuyên hơn trong các tìm kiếm có liên quan
Nó có thể giúp bạn viết một thông điệp rõ ràng, hữu ích và mô tả cho khách hàng của bạn bằng ngôn ngữ dễ đọc.
Nó cho phép bạn nói chuyện với người dùng tiềm năng của trang web của bạn mà không cần sử dụng thuật toán phức tạp của công cụ tìm kiếm.
Các liên kết của các trang web khác trên trang web của bạn cũng có thể giúp cải thiện thứ hạng của bạn
Trang web của bạn có thể xuất hiện trong kết quả tìm kiếm không phải trả tiền mà không phải trả thêm phí.
Lợi ích của AdWords
Quảng cáo PPC của AdWords cho phép chủ doanh nghiệp hiển thị quảng cáo cho khán giả của họ khi họ thực hiện các ưu đãi của bạn. Khách truy cập sẽ được trả tiền cho mỗi lần nhấp vào quảng cáo của bạn để truy cập trang web của bạn. Bằng cách này, bạn có thể có được nhiều đối tượng trực tuyến cho doanh nghiệp của mình.
Nó giúp bạn quảng bá doanh nghiệp của mình bên ngoài các công cụ tìm kiếm bằng cách hiển thị quảng cáo trên các trang web có liên quan khác.
Mặc dù AdWords không thể cải thiện thứ hạng của trang web của bạn nhưng nó vẫn có thể giúp thu hút sự chú ý của một số lượng lớn khách truy cập trực tuyến.
Do đó, Chuyên gia SEO & AdWords tại Melbourne có thể giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn cho chiến lược tiếp thị của doanh nghiệp.
Hãy chắc chắn rằng trang web của bạn cũng thân thiện với thiết bị di động.
[ad_2]
———————————————————————————-
Liên Hệ Dịch Vụ Quảng Cáo Google Ads theo thông tin sau:
Địa chỉ:
- Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
- CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
- CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh
Hotline:
- 0817.218.958 (Vinaphone)
- 0933.016.039 (Mobifone)
- 098.363.7870 (Viettel)
Email: [email protected]
Website: https://quangcaotop.com.vn