Lợi nhuận của Google: Nó không chỉ là một cuộc cải tổ tiền mặt của Google

Lợi nhuận của Google: Nó không chỉ là một cuộc cải tổ tiền mặt của Google

11/07/2020

[ad_1]

Cuối cùng, một cuốn sách thực sự làm sáng tỏ việc kiếm tiền trực tuyến và thực hiện nó bằng tiếng Anh. Lợi nhuận của Google bởi Wade M. Winger (được chỉnh sửa bởi Denise Blankenship) là một ebook liên quan đến kinh doanh trực tuyến tập trung vào việc kiếm tiền thông qua các sản phẩm liên kết của Google AdWords và ClickBank.

Những gì mong đợi từ lợi nhuận của Google

Cuốn sách hướng đến những người mới tiếp thị trực tuyến hoặc liên kết và thậm chí có thể có giá trị lớn đối với các nhà tiếp thị liên kết trung gian. Lợi nhuận của Google giải thích, bằng tiếng Anh đơn giản, chương trình liên kết, quảng cáo Pay Per Click, ClickBank và Google AdWords là gì và tại sao hai phần sau lại là trọng tâm của ebook.

Lợi nhuận của Google tiếp tục bằng cách giải thích cách chọn sản phẩm liên kết từ ClickBank để tiếp thị bằng công thức thành công 5 bước.

  1. Tìm một sản phẩm
  2. Thiết lập một chiến dịch quảng cáo
  3. Xác định các chiến dịch có lợi nhuận
  4. Bắt đầu một chiến dịch đầy đủ
  5. Mở rộng (kiếm nhiều tiền hơn)

Mỗi bước có thông tin hỗ trợ được tách thành hai phần: Thông tin và Hành động. Phần thông tin cung cấp một cái nhìn tổng quan về bước này và tại sao nó quan trọng. Bước hành động phác thảo chính xác những gì bạn cần làm bằng cách sử dụng thông tin được cung cấp.

Làm sáng tỏ Google AdWords và đi theo con đường dễ dàng với ClickBank

Đến từ nền tảng Internet Marketing, tôi phải nói rằng hầu hết các nội dung được cung cấp đều dựa trên lời khuyên đúng đắn, đặc biệt là phần phát triển các chiến dịch AdWords có lợi nhuận. Tuy nhiên, tôi không hoàn toàn đồng ý với đề xuất của anh ấy để sao chép một cách trắng trợn các nhà quảng cáo khác nếu bạn vẽ một khoảng trống cho quảng cáo.

Theo tôi, có vẻ như đó là một thói quen rất xấu và không dạy tư duy sáng tạo. Tôi sẽ đề nghị thi đua với các nhà quảng cáo khác. Học từ quảng cáo của họ và sau đó tạo ra một cái tốt hơn.

Ngoài phần xuất sắc về phát triển các chiến dịch AdWords thành công, tôi muốn cuốn sách bao gồm ít nhất một phần nhỏ về cách quản lý hoặc theo dõi các chiến dịch. Đó là một ví dụ mà tôi rất vui khi có Sổ tay siêu liên kết của Rosalind Gardner vì nó có một số mẹo hay để quản lý và ước tính lợi nhuận của các chiến dịch AdWords.

Phần mở rộng các chiến dịch thành công cũng có thể đã sử dụng thêm một vài chi tiết trên các nhà quảng cáo khác ngoài Overture và Search123 cần một trang đích.

Giới thiệu sơ qua về lý do tại sao anh ấy thích các nguồn quảng cáo được liệt kê, bất kỳ lưu ý nào khi sử dụng chúng và bất kỳ ghi chú nào khác mà người đọc nên biết trước khi quyết định sử dụng chúng chắc chắn sẽ làm phong phú thêm phần này.

Nhưng tất cả trong tất cả, tâm trí của tôi cuối cùng đã có thể bao bọc một số khái niệm có vẻ khó hiểu trong các bài viết hoặc sách điện tử khác. Bây giờ tôi đã hiểu rõ hơn nhiều về cách bắt đầu quảng cáo với Google AdWords. Mặc dù nó có thể không phải là hướng dẫn chính thức cho Google AdWords, nhưng nó chắc chắn đủ để khiến ai đó ‘mới tham gia trò chơi’ bắt đầu ngay lập tức.

Khi lợi nhuận của Google vào phần ClickBank, cuốn sách ghi rõ “hãy truy cập ClickBank và tìm kiếm thông qua hơn 11.000 chương trình liên kết.” Điều đó có thể gây ra một số nhầm lẫn cho ai đó mới bắt đầu vì ClickBank không có chức năng tìm kiếm. Nhưng anh ấy làm rõ điều đó khi đi vào giải thích cho việc tìm kiếm các sản phẩm thông qua thị trường ClickBank.

Lợi nhuận của Google giúp dễ đọc

Lợi nhuận của Google được viết cho giáo dân, hoàn thành với từng bước đi qua và ảnh chụp màn hình. Mặc dù ngôn ngữ không hoàn toàn sơ đẳng, nhưng nó không chứa quá nhiều từ ngữ ‘kỹ thuật’.

Các đoạn văn có độ dài có thể quản lý và kích thước của phông chữ khi được in được thực hiện để đọc thoải mái. Vì phong cách viết, ngôn ngữ và cấu trúc thoải mái này, tôi thấy việc học từ nó trở nên đặc biệt dễ dàng và thú vị.

Tuy nhiên, có một số lỗi ngữ pháp đơn giản cho một ebook có trình soạn thảo thực sự. Mặc dù không nhiều, nhưng vẫn hơi bối rối khi nhìn thấy chúng. Nhưng đừng lo lắng, họ chắc chắn đã không lấy đi từ tính dễ đọc hoặc tính toàn vẹn thông tin của chính ebook.

Đây là một cuốn sách lý tưởng cho những người mới bắt đầu trực tuyến hoặc thậm chí các nhà tiếp thị trực tuyến trung gian những người đã tránh xa việc sử dụng chương trình AdWords của Google vì việc này dường như quá phức tạp hoặc tốn thời gian. Tôi thực sự cảm thấy bị dồn nén và háo hức để bắt đầu trước khi tôi đến phần ‘Hành động’ đầu tiên, nhưng tôi muốn đọc nó một lần để hiểu trước khi bắt đầu.

Suy nghĩ cuối cùng và lời khuyên hữu ích khi nhận được lợi nhuận của Google

Nếu bạn thực sự muốn bắt đầu trực tuyến với tiếp thị liên kết, việc này không dễ hơn lợi nhuận của Google, nhưng hãy đảm bảo bạn có ít nhất 100 đô la để tạo động lực. Khi bạn đã thành lập bản thân trong màu đen, sau đó lấy một phần lợi nhuận đó và tái đầu tư vào để tạo thu nhập hàng tháng ổn định.

Nếu bạn muốn thực sự mở rộng và xây dựng một doanh nghiệp từ tiếp thị liên kết, tôi khuyên bạn nên mua Sổ tay siêu liên kết của Rosalind Gardner để triển khai các Kỹ thuật thành công của Google Lợi nhuận.

Vào cuối ngày, tôi cho Google Lợi nhuận 4 trên 5 sao.

[ad_2]

———————————————————————————-

Liên Hệ Dịch Vụ Quảng Cáo Google Ads theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TOP

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:

  • 0817.218.958 (Vinaphone)
  • 0933.016.039 (Mobifone)
  • 098.363.7870 (Viettel)

Email: [email protected]

Website: https://quangcaotop.com.vn

Bài viết liên quan

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Các nhà tiếp thị ngày nay xem thiết kế web đáp ứng như một công cụ thiết yếu để cải thiện lưu lượng truy cập web và tăng nhóm...

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Sự phát triển của điện thoại thông minh đã thực sự cách mạng hóa bộ mặt tiếp thị kỹ thuật số và do đó câu hỏi vẫn là điều...

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?
[ad_1] Một thiết kế web tốt có tiềm năng thu hút khách truy cập và chuyển đổi họ thành người mua tiềm năng. Một trang web được cho là phục...
Đăng Ký Dịch Vụ Quảng Cáo
Tặng ngay Website miễn phí!

    Chọn Dịch Vụ:

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

    Tư Vấn Dịch Vụ 0933 016 039
    Hỗ Trợ Khách Hàng 0966 603 082
    0933.016.039