Lợi nhuận và tiếp thị liên kết của Google AdSense

Lợi nhuận và tiếp thị liên kết của Google AdSense

09/07/2020

[ad_1]

Nếu bạn là một nhà tiếp thị liên kết có một trang web giàu nội dung thích hợp, bạn có thể kiếm thêm thu nhập bằng cách tham gia chương trình Google AdSense. Google sẽ hiển thị quảng cáo có liên quan trên các trang nội dung của bạn và TRẢ TIỀN mỗi khi khách truy cập trang web của bạn chỉ cần ‘nhấp vào’ một trong những quảng cáo. Họ không phải mua bất cứ thứ gì hoặc tham gia bất kỳ ‘thành viên’ nào. Tất cả khách truy cập trang web của bạn phải làm là NHẤP quảng cáo và BẠN được trả tiền!

Bắt đầu thật dễ dàng. Google sẽ thiết lập một tài khoản cho bạn và cung cấp cho bạn một mã bạn cần để hiển thị quảng cáo. Chỉ cần chèn mã vào các trang nội dung trên trang web của bạn và bạn có thể bắt đầu hiển thị quảng cáo ngay lập tức.

Công nghệ tìm kiếm và xếp hạng trang của Google sẽ tìm kiếm các quảng cáo có liên quan đến các trang nội dung của bạn. Công nghệ này phù hợp với ngôn ngữ chính của các trang của bạn và quảng cáo được nhắm mục tiêu đến vị trí địa lý cụ thể của bạn. Điều này có nghĩa là các quảng cáo phục vụ người dùng từ Vương quốc Anh, chẳng hạn, sẽ không giống với quảng cáo xuất hiện trên trang web của bạn cho người dùng ở Argentina. Điều này ‘nhắm mục tiêu theo địa lý’ của Google làm cho quảng cáo có liên quan đến tất cả khách truy cập vào trang web của bạn bất kể họ cư trú ở đâu trên thế giới.

Để trang web của bạn được chấp nhận, trang web của bạn phải tuân thủ các chính sách chương trình của Google và không được chứa bất kỳ lời nói tục tĩu, ngôn ngữ, thông tin nào về hack, ma túy bất hợp pháp, nội dung khiêu dâm, cờ bạc hoặc bất kỳ tài liệu nào khác vi phạm quyền của người khác.

Các loại trang web sau KHÔNG được Google Adsense chấp nhận:

1. Giới thiệu về tôi Trang web

Google không chấp nhận các trang web cá nhân cho chương trình AdSense của mình. Lý do cho điều này là hầu hết các trang web cá nhân không có chủ đề cụ thể và thường chỉ là một bộ sưu tập thông tin ngẫu nhiên về chủ sở hữu trang web. Google tìm kiếm các trang web dựa trên nội dung có chứa nhiều thông tin về một chủ đề cụ thể. Trang web phải có một chủ đề trung tâm mà tất cả các trang đề cập đến.

2. Trang web vô tổ chức

Các trang web được Google AdSense chấp nhận phải gọn gàng và dễ dàng cho người dùng điều hướng. Tất cả các liên kết phải hoạt động và mỗi trang nên có bố cục nhất quán. Lỗi đánh máy và ngữ pháp nên tối thiểu hoặc không tồn tại.

3. Không đủ trang

Google thích các trang web được chấp nhận để có ít nhất 20 trang. Điều này cho phép đặt một số lượng đáng kể quảng cáo được nhắm mục tiêu trên trang web để đảm bảo rằng cả Google và nhà xuất bản sẽ kiếm được tiền.

4. Trang web không vững chắc

Một trang web không có gì ngoài các liên kết đến các trang web khác không được chấp nhận như một trang web xuất bản Google AdSense. Bạn phải có đủ NỘI DUNG để làm cho trang web của bạn có giá trị đối với khách truy cập.

5. Trang web không được tối ưu hóa để nhận lưu lượng truy cập

Nếu trang web của bạn không được tối ưu hóa để nhận được nhiều khách truy cập, thì sẽ khó tạo ra bất kỳ loại thu nhập nào thông qua Google AdSense.

6. Trang web vi phạm chính sách của Google AdSense

Trước khi nộp đơn, hãy đọc kỹ các điều khoản sử dụng để đảm bảo rằng trang web của bạn đáp ứng tất cả các yêu cầu. Tin vui là khi bạn được chấp thuận, bạn có thể hiển thị AdSense trên tất cả các trang web của mình, miễn là chúng tuân thủ chính sách của Google.

Tóm lại, chương trình Google AdSense có thể mang lại thu nhập thụ động cho một trang web giàu nội dung. Nếu bạn có một cái, liên hệ với Google để bắt đầu.

[ad_2]

———————————————————————————-

Liên Hệ Dịch Vụ Quảng Cáo Google Ads theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TOP

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:

  • 0817.218.958 (Vinaphone)
  • 0933.016.039 (Mobifone)
  • 098.363.7870 (Viettel)

Email: [email protected]

Website: https://quangcaotop.com.vn

Bài viết liên quan

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Các nhà tiếp thị ngày nay xem thiết kế web đáp ứng như một công cụ thiết yếu để cải thiện lưu lượng truy cập web và tăng nhóm...

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Sự phát triển của điện thoại thông minh đã thực sự cách mạng hóa bộ mặt tiếp thị kỹ thuật số và do đó câu hỏi vẫn là điều...

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?
[ad_1] Một thiết kế web tốt có tiềm năng thu hút khách truy cập và chuyển đổi họ thành người mua tiềm năng. Một trang web được cho là phục...
Đăng Ký Dịch Vụ Quảng Cáo
Tặng ngay Website miễn phí!

    Chọn Dịch Vụ:

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

    Tư Vấn Dịch Vụ 0933 016 039
    Hỗ Trợ Khách Hàng 0966 603 082
    0933.016.039