Lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu lớn và lợi nhuận điên rồ trở thành hình thức – Sử dụng AdGrenade

Lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu lớn và lợi nhuận điên rồ trở thành hình thức – Sử dụng AdGrenade

11/07/2020

[ad_1]

Để tạo lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu và lợi nhuận liên kết khổng lồ trực tuyến, cách nhanh nhất và hiệu quả nhất là thông qua Quảng cáo vòng dựa trên tiếp thị trả cho mỗi lần nhấp được tạo bởi chương trình AdWords của Google.

Hàng ngàn, nếu không phải hàng triệu người sử dụng Google mỗi ngày có hoặc không có ý định mua thứ gì đó.

Bất kể một người đang bán gì, không có nghi ngờ rằng việc có một chương trình khuyến mãi hấp dẫn và không thể cưỡng lại cùng với các từ khóa có liên quan, có thể tạo ra lợi nhuận và thu nhập ngoài sức tưởng tượng.

Ngày nay, nhiệm vụ tạo ra một quảng cáo hiệu quả có thể rất tẻ nhạt và tốn thời gian, không chịu được sự cạnh tranh của bạn và sau đó kết hợp với sự khăng khăng của Google về điểm số chất lượng và mức độ phù hợp, có thể khiến cuộc sống của bạn gần như không thể.

Các nhà quảng cáo từ những người có kinh nghiệm nhất, cho đến những đứa trẻ mới gặp sự cố hàng ngày phải đối mặt với các quy tắc và quy định luôn thay đổi của Google. Bạn có thể dành hàng giờ để phát triển và thiết lập một chiến dịch, chỉ để Google tát trong vòng 24 giờ.

Có rất nhiều tiền được tạo ra với AdWords, nhưng như với bất kỳ doanh nghiệp trực tuyến nào, chỉ một tỷ lệ rất nhỏ các nhà đầu tư kiếm được 99% tất cả số tiền, một số nhà quảng cáo hàng đầu kiếm được hàng triệu đô la trong năm đại đa số đấu tranh để hòa vốn với các chiến dịch của họ.

Với tư cách là một nhà quảng cáo AdWords, tôi đã lãng phí nhiều giờ để cố gắng tìm ra công thức giúp tăng thu nhập của mình đồng thời cố gắng làm hài lòng Google. Tôi đã không sẵn sàng chi hàng trăm đô la kiếm được cứng của mình cho các công cụ để giúp tôi, khi thực sự không có gì đảm bảo rằng chúng sẽ hoạt động.

Chris Menser, cũng là một Nhà quảng cáo AdWords, đã phải đối mặt với những vấn đề tương tự và vì vậy quyết định làm điều gì đó về nó. Sau nhiều đêm bất tận tinh chỉnh và thử nghiệm một chương trình phần mềm mới mà anh đang phát triển, Adgrenade đã được tạo ra, đây có lẽ là sản phẩm Adword tốt nhất hiện có trên thị trường.

Với Adgrenade, bạn có thể tạo hàng trăm Quảng cáo được nhắm mục tiêu cao chỉ trong vài giây. Điều này không chỉ giúp cải thiện điểm chất lượng, nó còn giúp giảm chi phí đồng thời cải thiện lợi nhuận.

Nó sẽ giúp bạn theo dõi các từ khóa Clickbank có lợi nhuận, điều này cũng giúp loại bỏ những người thua cuộc trước khi họ vượt qua mức thua lỗ của bạn, trong khi vẫn duy trì các từ khóa tạo ra lợi nhuận.

Tạo 100 nhóm nhóm quảng cáo, mỗi nhóm có 2 quảng cáo trong vài giây, hãy thử làm điều đó trong vài giờ chứ đừng nói đến vài giây.

Danh sách các lợi ích từ việc sử dụng Adgrenade là rất lớn, nhưng điều tôi thích nhất là nó sẽ giúp bạn tiết kiệm hàng giờ lao động tẻ nhạt và tâm trí, giúp bạn có nhiều thời gian hơn để tập trung vào những điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống.

[ad_2]

———————————————————————————-

Liên Hệ Dịch Vụ Quảng Cáo Google Ads theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TOP

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:

  • 0817.218.958 (Vinaphone)
  • 0933.016.039 (Mobifone)
  • 098.363.7870 (Viettel)

Email: [email protected]

Website: https://quangcaotop.com.vn

Bài viết liên quan

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Các nhà tiếp thị ngày nay xem thiết kế web đáp ứng như một công cụ thiết yếu để cải thiện lưu lượng truy cập web và tăng nhóm...

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Sự phát triển của điện thoại thông minh đã thực sự cách mạng hóa bộ mặt tiếp thị kỹ thuật số và do đó câu hỏi vẫn là điều...

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?
[ad_1] Một thiết kế web tốt có tiềm năng thu hút khách truy cập và chuyển đổi họ thành người mua tiềm năng. Một trang web được cho là phục...
Đăng Ký Dịch Vụ Quảng Cáo
Tặng ngay Website miễn phí!

    Chọn Dịch Vụ:

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

    Tư Vấn Dịch Vụ 0933 016 039
    Hỗ Trợ Khách Hàng 0966 603 082
    0933.016.039