Mẹo quản lý chiến dịch Google AdWords
[ad_1]
Google đang thực hiện nhiều thay đổi trong AdWords và đồng thời giúp nhà quảng cáo cạnh tranh để giành vị trí hàng đầu. Như chúng ta đều biết nó không giống như quảng cáo truyền thống của bạn, nơi nếu bạn trả nhiều hơn hoặc cao nhất, bạn chắc chắn sẽ có được mức tiếp xúc cao nhất. AdWords hoàn toàn là một trò chơi khác nhau và giữ sự hài lòng của người dùng ở mức cao nhất chứ không phải tiền của nhà quảng cáo.
Là nhà quảng cáo hoặc người quản lý chiến dịch AdWords, điều rất quan trọng là suy nghĩ về cấu trúc tài khoản AdWords tốt để đạt được mục tiêu quảng cáo của bạn. Hãy nhớ một cấu trúc tài khoản xấu có thể dẫn đến một chiến dịch phi lợi nhuận và lãng phí tiền quảng cáo của bạn.
Cấu trúc tài khoản AdWords tốt bao gồm kiến trúc nhóm quảng cáo được suy nghĩ kỹ lưỡng và lựa chọn tốt các từ khóa và bản sao quảng cáo độc đáo và lôi cuốn. Bạn thực sự cần phải suy nghĩ về sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn đang cung cấp theo quan điểm của khách truy cập và sau đó đưa ra một số chủ đề nhóm quảng cáo có chủ đề chặt chẽ với các từ khóa có liên quan. Luôn sử dụng các tùy chọn đối sánh từ khóa trước như chính xác, cụm từ, công cụ sửa đổi rộng để hạn chế các hiển thị không mong muốn dẫn đến TLB tốt và CPC thấp hơn. Sự liên quan của từ khóa với trang đích và bản sao quảng cáo là rất quan trọng để có điểm chất lượng tốt.
Bản sao quảng cáo một lần nữa là một phần rất quan trọng trong cấu trúc chiến dịch AdWords của bạn. Nó hoạt động như một cầu nối giữa khách truy cập và trang đích của bạn. Vì vậy, nếu bạn có một bản sao quảng cáo tốt bao gồm các lợi ích sản phẩm của bạn, các tính năng để lôi kéo khách truy cập nhấp vào nó và trang đích của bạn sẽ đáp ứng tất cả các yêu cầu mà bản sao quảng cáo của bạn nêu. Nó giúp giữ cho khách truy cập của bạn hài lòng và cũng giúp hoàn thành hành động mục tiêu cần thiết của bạn thành công.
Ngoài kiến trúc nhóm quảng cáo tốt, lựa chọn từ khóa, sao chép quảng cáo lôi cuốn, bạn cũng nên chú ý đến trang đích của mình. Bởi vì cuối cùng, đây là nơi bạn sẽ hạ cánh khách truy cập của mình, vì vậy bạn thực sự muốn đảm bảo rằng trang đích của bạn đạt được mục đích và thực sự phục vụ mục đích của khách truy cập. Ví dụ: nếu bạn đang nói về bất kỳ chương trình giảm giá hoặc khuyến mãi miễn phí nào trong bản sao quảng cáo của mình, hãy đảm bảo rằng bạn đang đưa khách truy cập của mình đến trang đích nói về điều tương tự.
Cấu trúc chiến dịch Google AdWords là một phần rất quan trọng trong bất kỳ chiến dịch AdWords nào và đóng vai trò quan trọng trong chiến dịch AdWords thành công.
[ad_2]
———————————————————————————-
Liên Hệ Dịch Vụ Quảng Cáo Google Ads theo thông tin sau:
Địa chỉ:
- Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
- CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
- CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh
Hotline:
- 0817.218.958 (Vinaphone)
- 0933.016.039 (Mobifone)
- 098.363.7870 (Viettel)
Email: [email protected]
Website: https://quangcaotop.com.vn