Mẹo thiết kế web và SEO đơn giản để cải thiện trang web ECoomerce của bạn

Mẹo thiết kế web và SEO đơn giản để cải thiện trang web ECoomerce của bạn

10/07/2020

[ad_1]

Không khó hiểu tại sao một trang web được thiết kế tồi có thể gây ra vấn đề cho các doanh nghiệp trực tuyến, đặc biệt là trong mùa lễ, đóng góp vào hai mươi đến bốn mươi phần trăm doanh số hàng năm.

Cần phải đề cập ở đây rằng dữ liệu thống kê có sẵn để xác nhận tầm quan trọng của sự hiện diện của thương hiệu bạn trên Internet. Nó tiết lộ rằng:

  • Trước khi mua hàng hóa từ một cửa hàng gạch và vữa, mọi người thường thích kiểm tra trang web của các cửa hàng khác nhau.

  • Tìm kiếm trực tuyến giúp người mua thông báo về giá cả cộng với sự sẵn có của các mặt hàng, cho phép họ quyết định xem họ nên mua từ cửa hàng trực tuyến hoặc thực tế.

  • Trong khi vượt qua một cuộc khủng hoảng kinh tế, người mua trở nên thận trọng trong khi đặt hàng trực tuyến để tiết kiệm tiền, do đó thêm vào lưu lượng truy cập trực tuyến.

  • Người mua có xu hướng mua quà tặng có thể tải xuống như âm nhạc, sách điện tử cộng với tín dụng FB, v.v … có trách nhiệm mua thêm.

Đã được thông báo về vai trò quan trọng của trang web doanh nghiệp của bạn, bạn nên làm một vài điều trước khi bắt đầu mùa lễ. Bạn có thể có lợi khi thử một số chiến lược được đề cập dưới đây:

Hãy sẵn sàng để xử lý lưu lượng không lường trước

Lập kế hoạch trước cho phép trang web của bạn xử lý tất cả các đơn đặt hàng. Dự đoán tải tối đa, xem trang web của bạn phản hồi nhanh như thế nào và xem xét hiệu suất ứng dụng nhiều trước ngày Thứ Hai Điện Tử đang đến gần.

Tăng cường tốc độ của trang web

Khi sử dụng mạng phân phối nội dung (CDN), bạn có thể nhanh chóng phân phối nội dung phù hợp bằng ảnh và video cho khách hàng của mình.

Nhận lưu lượng truy cập từ thiết bị di động

Trong thời gian nghỉ lễ, hầu hết người tiêu dùng sử dụng thiết bị di động để tiến hành tìm kiếm trực tuyến trước khi ghé thăm các cửa hàng. Vì vậy, sẽ rất hợp lý khi bao gồm trải nghiệm tại cửa hàng cung cấp thông tin về trang web được sửa đổi phù hợp với thời gian của bạn cho các ứng dụng di động.

Tăng chuyển đổi

Tìm cách giúp khách hàng dễ dàng định vị hàng hóa của bạn trên trang web của bạn. Bạn có thể tăng cường tiếp xúc bằng cách cung cấp nguồn cấp dữ liệu cho một số công cụ trực tuyến phổ biến để so sánh giá cả. Bạn có thể xem xét Thị trường Amazon để bao gồm quảng cáo trả cho mỗi lần nhấp vào các trang sản phẩm và danh mục của Quảng cáo sản phẩm Amazon. Nó sẽ giúp người mua hàng nhìn vào quảng cáo của bạn về việc tìm kiếm các sản phẩm tương đương với sản phẩm của bạn.

Mặc dù phương tiện truyền thông xã hội không phải là phương tiện chính để tìm kiếm, nó nhắm mục tiêu vào đa số và do đó trở nên quan trọng, đặc biệt là trong thế hệ người mua sắm trẻ tuổi. Chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng tiềm năng bằng cách kết hợp chia sẻ xã hội giữa các trang sản phẩm.

Cung cấp dịch vụ tiêu dùng được cải thiện

Trình bày dịch vụ khách hàng vượt trội cho người tiêu dùng bằng cách quyết định các vấn đề của khách hàng thông qua các trang web mạng như Twitter và Facebook. Có chính sách rõ ràng cho việc vận chuyển cộng với lợi nhuận và cung cấp phương tiện nhận phản hồi của khách hàng

Những người có ngân sách nhỏ thường tiến hành tìm kiếm trực tuyến trước khi mua. Nó giúp có một trang web đơn giản và vui vẻ hiệu quả nơi họ có thể mua. Bao gồm các bộ lọc sản phẩm, chi tiết sản phẩm tối đa có thể và các công cụ so sánh trên một trang web dễ điều hướng. Cải thiện mô tả sản phẩm bán nhiều nhất.

Càng xa càng tốt, hãy thử lấy địa chỉ email của khách truy cập và thử tận dụng tối đa địa chỉ email đó.

Hãy thử sử dụng các chiến dịch tiếp thị lại để thu hút khách hàng mất nhiều thời gian hơn để mua.

[ad_2]

———————————————————————————-

Liên Hệ Dịch Vụ Thiết Kế Website theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TOP

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:

  • 0817.218.958 (Vinaphone)
  • 0933.016.039 (Mobifone)
  • 098.363.7870 (Viettel)

Email: [email protected]

Website: https://quangcaotop.com.vn

Bài viết liên quan

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Các nhà tiếp thị ngày nay xem thiết kế web đáp ứng như một công cụ thiết yếu để cải thiện lưu lượng truy cập web và tăng nhóm...

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Sự phát triển của điện thoại thông minh đã thực sự cách mạng hóa bộ mặt tiếp thị kỹ thuật số và do đó câu hỏi vẫn là điều...

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?
[ad_1] Một thiết kế web tốt có tiềm năng thu hút khách truy cập và chuyển đổi họ thành người mua tiềm năng. Một trang web được cho là phục...
Đăng Ký Dịch Vụ Quảng Cáo
Tặng ngay Website miễn phí!

    Chọn Dịch Vụ:

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

    Tư Vấn Dịch Vụ 0933 016 039
    Hỗ Trợ Khách Hàng 0966 603 082
    0933.016.039