Năm công cụ tiếp thị thương mại điện tử bạn cần biết

Năm công cụ tiếp thị thương mại điện tử bạn cần biết

11/07/2020

[ad_1]

Ngày càng có nhiều người sử dụng Internet để tiến hành mua sắm, đặc biệt là việc sử dụng điện thoại thông minh và duyệt sản phẩm dựa trên thiết bị di động ngày càng tăng. Vì lý do này, thật khôn ngoan khi hầu hết mọi loại nhà bán lẻ đều cân nhắc việc có một cửa hàng thương mại điện tử để giúp bán được nhiều sản phẩm hơn.

Nhưng những gì không chỉ là bán sản phẩm trên web, là tiếp thị hiệu quả những sản phẩm đó cho khách hàng tiềm năng. Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) và quảng cáo Pay Per Click (PPC) là hai kênh tiếp thị lý tưởng cho các cửa hàng thương mại điện tử. SEO và PPC đều quan trọng vì chúng làm tăng mức độ quảng cáo của một số sản phẩm của một trang web thương mại điện tử trong các trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERPs). Một trang web thương mại điện tử càng có nhiều khả năng hiển thị, thì càng có nhiều lưu lượng truy cập và tiềm năng bán hàng mà trang web có thể kiếm được.

Có một số công cụ SEO & PPC có sẵn sẽ giúp các chiến dịch tiếp thị thương mại điện tử của bạn tốt hơn. Nhiều trong số các công cụ này là miễn phí, vì vậy hãy cân nhắc từng công cụ khi xây dựng hoặc tối ưu hóa các chiến lược tiếp thị Internet của bạn.

Trình đào SEO

SEO Digger là một công cụ trực tuyến miễn phí được sử dụng để giúp tối ưu hóa các trang web cho Google. Để sử dụng công cụ SEO tiện dụng này, chỉ cần truy cập trang web (seo-digger.com), nhập URL của bạn và nhấp vào ‘tìm kiếm’. Công cụ này sẽ cung cấp cho bạn 20 bảng xếp hạng hàng đầu của Google về trang web của bạn.

Công cụ này thuận lợi ở chỗ nó giúp bạn xác định xem trang web của bạn có được xác định rõ ràng trong Google hay không. Công cụ này cũng rất hay vì nó cho phép bạn kiểm tra một số thứ hạng hàng đầu mà không cần mua phần mềm kiểm tra thứ hạng. Ngoài ra, SEO Digger cho phép bạn biết các từ khóa tốt nhất của đối thủ cạnh tranh, cho phép bạn đưa ra chiến lược SEO thương mại điện tử hiệu quả.

Công cụ xem trước Google AdWords

Một công cụ hữu ích khác được thiết kế cho quảng cáo Pay Per Click là Google AdPreview (Công cụ xem trước Google AdWords). Google AdWords là nền tảng quảng cáo tìm kiếm có trả tiền phổ biến nhất và công cụ này giúp bạn điều chỉnh và tối ưu hóa các chiến dịch của mình. Công cụ AdPreview sẽ hiển thị quảng cáo văn bản của bạn, vì chúng sẽ xuất hiện trong kết quả của Google.

Công cụ này thực hiện điều này mà không áp dụng số lần hiển thị đối với tài khoản của bạn, có nghĩa là bản xem trước sẽ không dẫn đến giảm TLB (tỷ lệ nhấp qua). Google AdPreview cho phép bạn chọn vị trí bạn đang quảng cáo để bạn có thể thấy quảng cáo như chúng sẽ xuất hiện cho người dùng ở một vị trí nhất định. Về bản chất, công cụ AdPreview trong AdWords có thể giúp bạn xác định mức độ hiệu quả của vị trí quảng cáo đối với giá thầu của bạn.

Plugin SEO Sách của SEO

Một công cụ hữu ích khác để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là Plugin Firefox của SEO Book. Trình cắm Mozilla Firefox hiển thị 22 số liệu SEO khác nhau trên SERP Google tiêu chuẩn. Chúng bao gồm các liên kết đến, Tuổi miền, Xếp hạng Technorati, Xếp hạng Alexa, Bộ đệm, danh sách DMOZ, WhoIs, Bloglines và PageRank.

Dữ liệu này rất có giá trị cho các phân tích cạnh tranh. Với thông tin như các liên kết đến và PageRank, các nhà tiếp thị Internet có thể đánh giá mức độ mạnh mẽ của các trang đối thủ của họ đối với trang của họ.

Bộ Google

Google Sets (Google Search Engine Tools) là công cụ độc đáo của Google Labs. Nói tóm lại, công cụ Bộ giúp các nhà tiếp thị có được ý tưởng từ khóa và hiểu biết sâu sắc về SEO. Tất cả những gì bạn cần làm là nhập các từ khóa bạn quan tâm và Google sẽ cung cấp cho bạn các cụm từ tìm kiếm liên quan. Có thông tin rằng Bộ Google có thể bị tắt, tuy nhiên nhiều chuyên gia đang kiến ​​nghị duy trì công cụ này vì họ thấy nó dễ sử dụng hơn nhiều so với Google Keyword Tool.

Công cụ đột biến từ khóa AdCenter

Công cụ cuối cùng trong danh sách của chúng tôi giúp tối ưu hóa cả SEO và PPC là Công cụ đột biến từ khóa AdCenter. Công cụ độc đáo này giúp bạn tìm các từ khóa có cách viết độc đáo (đôi khi sai chính tả) và lỗi chính tả. Điều này giúp bạn tối ưu hóa trang web của mình vì người dùng Web sẽ không tìm thấy bạn nếu bạn có lỗi chính tả hoặc lỗi chính tả trong từ khóa. Đây là một trong số các Công cụ phòng thí nghiệm quảng cáo của Microsoft AdCenter.

Vâng, bạn có nó – năm công cụ hữu ích cho tiếp thị Internet thương mại điện tử. Chúng tôi hy vọng những công cụ này sẽ giúp bạn xác định các cơ hội trong chiến lược và cải thiện các nỗ lực tiếp thị tổng thể của bạn.

[ad_2]

———————————————————————————-

Liên Hệ Dịch Vụ Quảng Cáo Google Ads theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TOP

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:

  • 0817.218.958 (Vinaphone)
  • 0933.016.039 (Mobifone)
  • 098.363.7870 (Viettel)

Email: [email protected]

Website: https://quangcaotop.com.vn

Bài viết liên quan

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Các nhà tiếp thị ngày nay xem thiết kế web đáp ứng như một công cụ thiết yếu để cải thiện lưu lượng truy cập web và tăng nhóm...

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Sự phát triển của điện thoại thông minh đã thực sự cách mạng hóa bộ mặt tiếp thị kỹ thuật số và do đó câu hỏi vẫn là điều...

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?
[ad_1] Một thiết kế web tốt có tiềm năng thu hút khách truy cập và chuyển đổi họ thành người mua tiềm năng. Một trang web được cho là phục...
Đăng Ký Dịch Vụ Quảng Cáo
Tặng ngay Website miễn phí!

    Chọn Dịch Vụ:

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

    Tư Vấn Dịch Vụ 0933 016 039
    Hỗ Trợ Khách Hàng 0966 603 082
    0933.016.039