Năm lỗi thiết kế trang web cần tránh trước khi ra mắt trang web

Năm lỗi thiết kế trang web cần tránh trước khi ra mắt trang web

08/07/2020

[ad_1]

Tôi sẽ mất 0,05 giây để đưa ra ý kiến ​​về trang web của bạn. Và 94 trong số 100 quyết định như vậy là dựa trên thiết kế, như được tiết lộ trong một nghiên cứu của Đại học Northumbria và Sheffield. Không nghi ngờ gì, các quyết định nhanh chóng xác định rất nhiều hành vi người dùng trực tuyến.

Một thiết kế trang web không bao giờ hoàn thành. Bạn phải gỡ lỗi và kiểm tra lại thường xuyên để giữ nó trên mục tiêu. Tuy nhiên, một số lỗi thiết kế có thể gây ra nhiều tác hại cho uy tín và doanh nghiệp, nếu không được khắc phục trước khi bạn khởi chạy trang web của mình.

Lỗi thiết kế trải nghiệm người dùng (UX)

Theo báo cáo khả năng sử dụng của KoMarketing, 86% khách truy cập muốn dễ dàng truy cập thông tin về các sản phẩm và dịch vụ trên trang web. Nếu cần biết không được đáp ứng với khả năng sử dụng phù hợp, danh tiếng của trang web của bạn sẽ bị ảnh hưởng.

Bạn phải kiểm soát lượng thông tin trên mỗi trang web. Chúng cần phải nằm trong túi ngắn gọn, được liên kết với các nội dung / trang khác trong một ngữ cảnh.

Kiểm tra sự lặp lại liên kết. Loại bỏ bất kỳ cái bị hỏng. Nếu có một thanh tìm kiếm, hãy chắc chắn rằng nó tạo ra kết quả đầy đủ. Làm cho nút home của bạn dễ dàng nhìn thấy. 36% khách truy cập thử nhấp vào logo trang web để quay lại.

Nếu trang web của bạn có microsites hoặc trang con, hãy đảm bảo rằng người dùng có cách để quay lại với bạn. Đừng để khách truy cập bị mắc kẹt trên một trang mồ côi.

Thiếu rõ ràng

Nếu tôi nhấp vào liên kết có nhãn ‘Thức ăn cho gà’, tôi có truy cập trang web về ‘Thực phẩm cho gà’ hoặc ‘Thực phẩm làm từ thịt gà’ không?

Mục đích của một thiết kế xuất sắc là để đạt được sự rõ ràng. Điều này có nghĩa là giảm tải nhận thức của người dùng khi họ cố gắng truy cập trang web của bạn.

Tiêu đề mô tả, phân cấp trực quan, ít tính năng hơn với các mục tiêu rõ ràng là các yếu tố của một thiết kế sắc nét. Tuy nhiên, tránh những điều sau đây;

Tên danh mục không phù hợp

Kết quả tìm kiếm bất ngờ

Liên kết tương tự

Giá hoặc thông tin rõ ràng

Nội dung chưa được sắp xếp

Thiết lập điều hướng khó hiểu / gây hiểu lầm

Quá đơn giản trong thiết kế

Nếu bạn cho người dùng mười lăm phút để đọc qua nội dung trang web của mình, hai phần ba sẽ thích các bản sao sáng tạo hơn thông tin đơn giản.

Thiết kế phẳng là tối giản, không đau để thực hiện, trực tiếp và dễ nhìn. Nhưng, nếu đưa quá xa, chúng có thể dẫn đến màu sắc nhàm chán, văn bản cơ bản, khả năng sử dụng bị khuyết tật và một trang web chung.

Có một ranh giới tốt giữa hai kết quả.

Mục tiêu thiết kế cuối cùng là sự rõ ràng. Mặc dù đơn giản hóa giúp mục tiêu này, việc lạm dụng nó có thể kìm hãm sự sáng tạo và làm giảm cảm hứng của khách truy cập.

Thiết kế đáp ứng yếu / vắng

Trong tổng số thời gian một người chi tiêu trực tuyến, người dùng di động chiếm 71% ở Hoa Kỳ và Trung Quốc, 61% ở Anh và 91% ở Indonesia. 52% trong số họ từ chối tham gia với các công ty có trang web thể hiện tối ưu hóa kém cho màn hình nhỏ.

Thiết kế trang web Responsive cho phép xem linh hoạt, không rắc rối và sử dụng nhanh chóng.

Nó cung cấp cho bạn các báo cáo phân tích dễ dàng hơn, tỷ lệ thoát thấp hơn, tỷ lệ chuyển đổi nâng cao và một số cắt giảm chi phí. Ngoài ra, 80% tìm kiếm điện thoại di động về các doanh nghiệp địa phương chuyển đổi.

Mặc dù tính thân thiện với thiết bị di động chưa phải là yếu tố xếp hạng chính thức của Google cho các trang web, nhưng nó đã trở thành một yếu tố quan trọng khi các công cụ tìm kiếm xem xét hiệu quả của các trang web.

Tổ chức văn bản không thể quét được

Nghiên cứu của HubSpot cho thấy 43% khách truy cập lướt qua nội dung. Nếu nó không thu hút sự chú ý của họ, họ bị trả lại.

Ngoài ra, nội dung dễ quét có thể tăng khả năng đọc lên 47%. Không cần phải nói, khách truy cập phải có thể lướt qua nội dung của bạn, có thể là cho một bài đăng blog hoặc một trang web.

Tránh các đoạn văn dài, lộn xộn. Sử dụng đạn. Sử dụng khoảng trắng để lợi thế của bạn. Sử dụng chữ đậm và chữ nghiêng có chừng mực.

Bạn cần chiến thắng phần tiêu đề. Sử dụng các tiêu đề phụ. Nhằm mục đích cho một đoạn nội dung kích thước cắn. Sử dụng hình ảnh và video trong ngữ cảnh trợ giúp bằng cách phá vỡ văn bản của bạn. Họ giúp người dùng lấy điểm nhanh chóng.

Đừng trì hoãn việc theo đuổi khởi động sau khi thiết kế trang web hoàn hảo

Trang web của bạn phải nhấn mạnh một cách thích hợp mục tiêu của nó, lấy người dùng làm trung tâm và chi tiết. Nếu bạn thấy các trang web của bạn thiếu hơn một nửa các yếu tố tôi đã đề cập trước đó, hãy dừng việc khởi chạy và suy nghĩ về các thay đổi.

Tuy nhiên, không có điểm nào theo đuổi vẻ ngoài và cảm giác hoàn hảo nhất. Theo thời gian, sự tích lũy đối tượng và mục đích tổng thể, các vấn đề mới trong thiết kế web sẽ luôn tăng lên.

Theo dõi các xu hướng trong khi bạn cố gắng không mắc lỗi phổ biến trên trang web và bạn sẽ chứng kiến ​​kết quả tốt ngay lập tức.

[ad_2]

———————————————————————————-

Liên Hệ Dịch Vụ Thiết Kế Website theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TOP

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:

  • 0817.218.958 (Vinaphone)
  • 0933.016.039 (Mobifone)
  • 098.363.7870 (Viettel)

Email: [email protected]

Website: https://quangcaotop.com.vn

Bài viết liên quan

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Các nhà tiếp thị ngày nay xem thiết kế web đáp ứng như một công cụ thiết yếu để cải thiện lưu lượng truy cập web và tăng nhóm...

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Sự phát triển của điện thoại thông minh đã thực sự cách mạng hóa bộ mặt tiếp thị kỹ thuật số và do đó câu hỏi vẫn là điều...

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?
[ad_1] Một thiết kế web tốt có tiềm năng thu hút khách truy cập và chuyển đổi họ thành người mua tiềm năng. Một trang web được cho là phục...
Đăng Ký Dịch Vụ Quảng Cáo
Tặng ngay Website miễn phí!

    Chọn Dịch Vụ:

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

    Tư Vấn Dịch Vụ 0933 016 039
    Hỗ Trợ Khách Hàng 0966 603 082
    0933.016.039