Nguyên tắc thiết kế web cho trang web doanh nghiệp hoàn hảo

Nguyên tắc thiết kế web cho trang web doanh nghiệp hoàn hảo

13/07/2020

[ad_1]

Cho dù bạn là một doanh nghiệp mới thành lập hay thành lập, tài sản quan trọng nhất của bạn để tiếp thị sản phẩm hoặc dịch vụ với chi phí thấp là trang web của bạn – một tên miền web có thể được chọn chỉ với một vài bảng.

Mặc dù xu hướng mới cho các nhà xây dựng trang web “kéo và thả”, cách tốt nhất để đảm bảo trang web của bạn có chất lượng cao và do đó, hấp dẫn như khách hàng tiềm năng là sử dụng dịch vụ của một cơ quan thiết kế web chuyên nghiệp . Các chuyên gia thiết kế web sẽ có nhiều kinh nghiệm làm việc với các doanh nghiệp như của bạn và sẽ có thể đảm bảo trang web của bạn hiệu quả nhất có thể.

Khi tư vấn cho cơ quan thiết kế web của bạn, điều quan trọng cần ghi nhớ là:

GIẢM CÂN

Không ai muốn bị bắn phá với các cửa sổ bật lên, quảng cáo và nút bấm ngay khi họ truy cập vào một trang web. Khi trang web của bạn được thiết kế hoặc thiết kế lại, hãy đảm bảo giữ mọi thứ sạch sẽ và rõ ràng – nội dung phải ngắn gọn và chính xác và bạn cũng nên đặt mục tiêu có nhiều khoảng trắng. Nhiều năm trước, việc có hàng trăm trang với thông tin chuyên sâu về mọi khía cạnh của doanh nghiệp của bạn là rất cần thiết, tuy nhiên, thời gian đã thay đổi. Khách hàng tiềm năng hạ cánh trên trang web của bạn sẽ có thể xác định rõ mục đích của trang web của bạn và những gì bạn cung cấp trong vòng năm giây – lâu hơn nữa và bạn có nguy cơ mất sự chú ý của khách hàng tiềm năng.

LÀM NGHIÊN CỨU CỦA BẠN CHO MỘT TRANG WEB

Trước khi tham khảo ý kiến ​​một cơ quan thiết kế web, điều quan trọng là bạn phải nghiên cứu, nhìn vào đối thủ cạnh tranh của mình, để có ý tưởng về trang web của bạn sẽ trông như thế nào. Nhà thiết kế web của bạn sẽ có thể tư vấn về tính thẩm mỹ và khả năng sử dụng trang web của bạn; tuy nhiên, quá trình có thể được thực hiện dễ dàng hơn và đôi khi, rẻ hơn nếu bạn có một phác thảo kỹ lưỡng về những gì bạn muốn trước khi bạn bắt đầu. Tuy nhiên, luôn cố gắng giữ cho trang web của bạn trở nên độc đáo, đưa nó lên một tầm cao mới so với đối thủ của bạn – lấy cảm hứng và lấy các tính năng nhỏ là tốt nhưng bạn không muốn sao chép toàn bộ trang web của đối thủ.

GIỮ WEBSITE CỦA BẠN KHÔNG ĐƠN GIẢN

Nghe có vẻ vị thành niên; tuy nhiên, nhiều chủ doanh nghiệp đã sai ở rào cản đầu tiên với trang web của họ bằng cách chọn một phông chữ không rõ ràng, cách điệu hoặc màu không chính xác. Khi chọn kiểu chữ được sử dụng trên trang web của bạn, hãy nhớ giữ mọi thứ có thể đọc được – cỡ chữ 10 là một tiêu chuẩn tốt – và rõ ràng. Các phông chữ trang web phổ biến cũng được tìm kiếm hiện đại bao gồm Open Sans, Arvo, PT Sans và PT Serif. Nói chung, luôn luôn chọn phông chữ màu đen cho nền trắng và phông trắng cho nền tối.

HÃY NHỚ “HIERARCHY”

Dưới đây là một chút thông tin kỹ thuật cho bạn. Cơ quan thiết kế web của bạn sẽ là chuyên gia thực hiện “phân cấp thị giác” đúng cách, tuy nhiên, đó là biện pháp tốt để bạn nhận thức được lý do tại sao nhà thiết kế của bạn đưa trang web của bạn ra một cách đặc biệt. Hệ thống phân cấp trực quan là nghiên cứu người tiêu dùng chứng minh, khi khách hàng, mắt chúng ta di chuyển từ trên xuống dưới của trang web trước khi quét từ trái sang phải, điều đó có nghĩa là bạn nên định vị hành động kêu gọi hành động của mình một cách hiệu quả để đảm bảo chuyển đổi tối đa. Chẳng hạn, để thúc đẩy khách hàng gọi cho bạn, hãy hiển thị “gọi ngay” với số trên cùng bên trái của trang web của bạn.

Tối ưu hóa một WEBSITE cho điện thoại di động

Hơn bao giờ hết, có một trang web di động hiệu quả là điều cần thiết để chuyển đổi khách hàng khi đang di chuyển. Thêm vào đó, tối ưu hóa điện thoại di động cũng cung cấp cho trang web của bạn một dấu tích xanh cho SEO. Một nghiên cứu gần đây cho thấy 51% doanh số bán hàng trực tuyến được thực hiện bằng điện thoại di động hoặc máy tính bảng, vì vậy, đặc biệt nếu doanh nghiệp của bạn hoạt động trong thương mại điện tử, họ sẽ trả tiền để tối ưu hóa trang web của bạn cho điện thoại di động – cho phép khách hàng của bạn mua sắm khi đang di chuyển.

[ad_2]

———————————————————————————-

Liên Hệ Dịch Vụ Thiết Kế Website theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TOP

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:

  • 0817.218.958 (Vinaphone)
  • 0933.016.039 (Mobifone)
  • 098.363.7870 (Viettel)

Email: [email protected]

Website: https://quangcaotop.com.vn

Bài viết liên quan

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Các nhà tiếp thị ngày nay xem thiết kế web đáp ứng như một công cụ thiết yếu để cải thiện lưu lượng truy cập web và tăng nhóm...

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Sự phát triển của điện thoại thông minh đã thực sự cách mạng hóa bộ mặt tiếp thị kỹ thuật số và do đó câu hỏi vẫn là điều...

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?
[ad_1] Một thiết kế web tốt có tiềm năng thu hút khách truy cập và chuyển đổi họ thành người mua tiềm năng. Một trang web được cho là phục...
Đăng Ký Dịch Vụ Quảng Cáo
Tặng ngay Website miễn phí!

    Chọn Dịch Vụ:

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

    Tư Vấn Dịch Vụ 0933 016 039
    Hỗ Trợ Khách Hàng 0966 603 082
    0933.016.039