Những điều bạn nên biết về các sản phẩm và thương hiệu quảng cáo mới của Google
[ad_1]
Trong thập kỷ qua, cả các công ty nhỏ và lớn đều phụ thuộc vào internet khi nói đến quảng cáo và tiếp thị, và rõ ràng, Google đang dẫn đầu. Vì vậy, khi Google công bố các sản phẩm mới của họ và giới thiệu các nhãn hiệu mới cho các sản phẩm quảng cáo của họ, tất cả chúng ta đều nghe thấy.
Quảng cáo Google, Nền tảng tiếp thị của Google và Trình quản lý quảng cáo Google là những thương hiệu mới của Google kết hợp một số trụ cột vì lợi ích của hàng triệu nhà quảng cáo.
Từ đầu tháng 6 đến tháng 7, Google sẽ giới thiệu các thương hiệu và giải pháp đơn giản hơn cho các nhà quảng cáo. Vì vậy, nếu bạn đang có kế hoạch quảng cáo trên Google, trước tiên hãy đọc bài viết này và tự định hướng về những thay đổi đang diễn ra trong các sản phẩm quảng cáo của Google.
Bây giờ là Quảng cáo Google
Google AdWords ra mắt vào năm 2000 và được dùng làm nền tảng để chạy quảng cáo văn bản trên công cụ tìm kiếm của Google. Mười tám năm sau, AdWords đã phát triển từ một nền tảng văn bản thành một nền tảng có thể hỗ trợ các định dạng quảng cáo khác nhau như video, ứng dụng, mua sắm và hơn thế nữa.
Giờ đây, sự phát triển của nó đã đến lúc đổi thương hiệu Google AdWords thành Quảng cáo Google với mục đích đơn giản hóa dòng sản phẩm phức tạp của nó.
Với Quảng cáo Google, các nhà tiếp thị có thể mua quảng cáo trên tất cả các tài sản của Google cũng như các trang web đối tác. Vì vậy, nếu bạn là một nhà tiếp thị, giờ đây bạn có thể dễ dàng tiếp cận những người đang tìm câu trả lời trên các công cụ tìm kiếm, YouTube, Google Maps, trong số những người khác.
Hầu như không có sự khác biệt giữa Google AdWords và Google Ads nhưng tin tốt là nền tảng này được đơn giản hóa hơn và đang trở thành một giao diện tự động.
Nhưng đó không phải là tất cả.
Google đã công bố ra mắt sản phẩm quảng cáo mới của họ chỉ dành cho các doanh nghiệp nhỏ.
Chiến dịch thông minh là loại chiến dịch mới trong Quảng cáo Google mang đến công nghệ máy học (đó là AI ngay tại đó) tạo ra quảng cáo. Điều này cho phép các nhà quảng cáo xác định các hành động họ đang ưu tiên, ví dụ: các cuộc gọi điện thoại, ghé thăm cửa hàng hoặc mua hàng. Điều này sẽ giúp các doanh nghiệp nhỏ trước tiên tập trung vào việc điều hành doanh nghiệp của họ ổn định mà không mất quá nhiều nỗ lực cho các chiến dịch quảng cáo trực tuyến.
Nền tảng tiếp thị của Google
Các sản phẩm sau đây có thể không quen thuộc với các doanh nghiệp nhỏ, nhưng nếu bạn là nhà quảng cáo cho các doanh nghiệp quốc tế lớn, thì hãy để mắt đến đây.
Với sự bùng nổ của các kênh, dữ liệu và định dạng, người tiêu dùng hiện đang rất định hướng về cách họ được quảng cáo hoặc xác định là thị trường mục tiêu.
Bạn còn nhớ vụ bê bối quyền riêng tư xảy ra vài tháng trước không? Đúng rồi. Mọi người hiện biết rằng một số dữ liệu riêng tư của họ đang được sử dụng cho mục đích quảng cáo.
Đó là lý do tại sao Google tạo ra một công cụ khác đặt quyền riêng tư là ưu tiên hàng đầu.
Họ đã giới thiệu Google Marketing Platform, sự hợp tác của các sản phẩm của nhà quảng cáo DoubleClick và Google Analytics 360 Suite.
Các nhà tiếp thị có thể làm tất cả các nhiệm vụ của họ ở một nơi. Giờ đây, họ có thể đánh giá trải nghiệm khách hàng của mình, đo lường các chiến dịch kỹ thuật số được tối ưu hóa và các nhiệm vụ khác ở một nơi mà không ảnh hưởng đến dữ liệu riêng tư của khách hàng.
Trong Nền tảng tiếp thị của Google, Google cũng giới thiệu các sản phẩm mới có tên Display và Video 360. Các sản phẩm này kết hợp các tính năng từ Trình quản lý giá thầu DoubleClick, Trình quản lý chiến dịch, Studio và Trung tâm đối tượng. Điều này có nghĩa là tất cả các bộ phận hiện có thể cộng tác trong thời gian thực và thực hiện các chiến dịch quảng cáo ở một nơi duy nhất.
Trình quản lý quảng cáo Google
Tự động hóa tiếp tục tiến lên để quản lý quảng cáo trên Google. Trình quản lý quảng cáo Google là một nền tảng quảng cáo hoàn chỉnh sẽ giúp bạn tối đa hóa thu nhập của mình trên toàn bộ đặt chỗ, thị trường tư nhân và đấu giá mở.
Trình quản lý quảng cáo Google cũng cung cấp một nền tảng duy nhất để phân phối, đo lường và tối ưu hóa quảng cáo bất kể đối tượng của bạn đang thu hút ở đâu. Điều này bao gồm TV, ứng dụng di động và các nền tảng khác như bản đồ YouTube hoặc Google.
Trình quản lý quảng cáo cũng giúp bạn sắp xếp những người có thể truy cập vào kho của bạn và nhu cầu lập trình khác.
Công nghệ đang thay đổi, và đôi khi quá nhanh đến mức chúng ta cần lùi lại, nhìn vào bức tranh lớn hơn và bắt đầu tạo ra một cách để đơn giản hóa mọi thứ. Google đang làm một công việc tuyệt vời về điều đó.
Quảng cáo trên Google bây giờ dễ dàng hơn rất nhiều và thực tế là họ đang tập trung nhiều hơn vào phúc lợi và quyền riêng tư của người tiêu dùng là một điểm cộng lớn.
[ad_2]
———————————————————————————-
Liên Hệ Dịch Vụ Quảng Cáo Google Ads theo thông tin sau:
Địa chỉ:
- Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
- CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
- CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh
Hotline:
- 0817.218.958 (Vinaphone)
- 0933.016.039 (Mobifone)
- 098.363.7870 (Viettel)
Email: [email protected]
Website: https://quangcaotop.com.vn