Những lầm tưởng về thiết kế trang web là gì?

Những lầm tưởng về thiết kế trang web là gì?

11/07/2020

[ad_1]

Bạn đang có một doanh nghiệp? Kế hoạch thiết kế một trang web cho nó? Vâng, bạn đã quyết định đúng. Một doanh nghiệp không đầy đủ mà không có trang web. Trong thế giới ngày nay thiết kế một trang web đã trở nên dễ dàng hơn. Có vẻ như việc thiết kế một trang web khá đơn giản, nhưng thực tế không phải vậy. Các nhà thiết kế đang làm việc phải biết các kỹ năng và chuyên môn khác nhau để vượt trội trong lĩnh vực thiết kế và phát triển trang web.

Nhưng đã có một số huyền thoại liên quan đến thiết kế trang web. Hãy để chúng tôi vượt qua một số trong số họ để bạn có thể truy cập trang web nhanh nhất có thể.

Mọi người đều có thể thiết kế một trang web

Với việc sử dụng rộng rãi WordPress, mọi thứ trở nên dễ dàng hơn và trong tầm tay của mọi người thay thế. Bây giờ bất cứ ai cũng có thể tạo ra một trang web. Có một số công cụ giúp làm như vậy. Để làm cho trang web hiệu quả, người ta cần biết các kỹ năng phù hợp để thiết kế một trang web. Trong trường hợp đó, bạn có thể thuê một công ty thiết kế trang web vì những ý tưởng không đầy đủ của bạn sẽ không giúp ích gì trong việc tạo ra một trang web. Nhưng, như tôi đã nói trước đó, mọi người đều không thể thiết kế trang web. Chỉ với việc sử dụng WordPress, không thể có một trang web hấp dẫn cho doanh nghiệp của bạn.

Nhà thiết kế có nghĩa vụ giúp đỡ

Hầu hết mọi người đều cho rằng khi một công ty thiết kế web công ty đảm nhận công việc thì họ nhất thiết phải cung cấp công việc. Họ cũng có quyền giữ cho khách hàng được thông báo mỗi phút và mỗi giây. Trường hợp rõ ràng là các khách hàng đang chi tiêu số tiền khó kiếm được của họ, thì cũng đúng là các nhà thiết kế cần thời gian để tạo ra thứ gì đó hấp dẫn. Có, bạn có thể thuê các nhà thiết kế trang web chuyên dụng, nhưng họ không phải lúc nào cũng có nghĩa vụ phải giúp bạn.

Ứng dụng và phản hồi giống nhau

Một quan niệm sai lầm khác là điện thoại di động và khả năng đáp ứng là như nhau. Thực tế hoàn toàn ngược lại. Khả năng đáp ứng là khả năng trang web được vận hành từ mọi thiết bị và mọi nền tảng trong khi các ứng dụng được tạo riêng cho máy tính bảng và thiết bị di động. Vì vậy, rõ ràng là thiết kế ứng dụng và thiết kế trang web đáp ứng không giống nhau.

Đừng giữ không gian

Nhiều người cho rằng một trang web không nên có thêm dung lượng. Nhưng nếu bạn đi theo cách thích hợp thì tốt hơn là nên để lại một khoảng trống trên trang web.

Thiết kế trang web công ty hàng đầu phục vụ cho tất cả các nhu cầu này và do đó theo cách đó có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

[ad_2]

———————————————————————————-

Liên Hệ Dịch Vụ Thiết Kế Website theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TOP

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:

  • 0817.218.958 (Vinaphone)
  • 0933.016.039 (Mobifone)
  • 098.363.7870 (Viettel)

Email: [email protected]

Website: https://quangcaotop.com.vn

Bài viết liên quan

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Các nhà tiếp thị ngày nay xem thiết kế web đáp ứng như một công cụ thiết yếu để cải thiện lưu lượng truy cập web và tăng nhóm...

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Sự phát triển của điện thoại thông minh đã thực sự cách mạng hóa bộ mặt tiếp thị kỹ thuật số và do đó câu hỏi vẫn là điều...

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?
[ad_1] Một thiết kế web tốt có tiềm năng thu hút khách truy cập và chuyển đổi họ thành người mua tiềm năng. Một trang web được cho là phục...
Đăng Ký Dịch Vụ Quảng Cáo
Tặng ngay Website miễn phí!

    Chọn Dịch Vụ:

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

    Tư Vấn Dịch Vụ 0933 016 039
    Hỗ Trợ Khách Hàng 0966 603 082
    0933.016.039