Những lý do không thể tuyệt vời hơn sẽ khiến bạn nghiêm túc xem xét thiết kế trang web đáp ứng cho trang web của bạn

Những lý do không thể tuyệt vời hơn sẽ khiến bạn nghiêm túc xem xét thiết kế trang web đáp ứng cho trang web của bạn

09/07/2020

[ad_1]

Hầu hết chúng ta đều nhớ những lúc Internet chỉ có thể được truy cập với sự trợ giúp của máy tính hoặc máy tính xách tay. Chà, thời đó đã qua lâu rồi, vì giờ đây mọi người có thể sử dụng điện thoại di động, máy tính bảng, thậm chí cả TV để thực hiện cùng một thao tác và truy cập thông tin mong muốn bất cứ khi nào họ cần. Điều đó có nghĩa là gì? Điều đó có nghĩa là trang web của bạn sẽ được nhìn thấy theo nhiều cách khác nhau và được hiển thị trên các màn hình khác nhau, vì vậy bạn sẽ phải sẵn sàng cung cấp chất lượng cao cho dù người dùng sẽ chọn thiết bị nào là yêu thích. Tất nhiên, bạn sẽ không tạo ra một thiết kế trang web cho mỗi thiết bị có sẵn trên thị trường, chỉ để đảm bảo rằng mọi người sẽ có được những gì họ cần. Có một giải pháp đơn giản hơn nhiều cho việc này và nó được gọi là thiết kế đáp ứng.

Các khía cạnh không quá tươi sáng

Mọi người có mức độ kiên nhẫn rất thấp trong những ngày này khi nói đến tốc độ tải trang web. Nói cách khác, họ sẽ nhanh chóng từ bỏ các trang web mất quá nhiều thời gian để tải. Chính xác hơn, các trang web mất hơn 3 giây để tải được coi là chậm và do đó, là không mong muốn. Khoảng 40% người dùng Internet sẽ làm như vậy, đây là lý do tại sao bạn cần đảm bảo rằng thiết kế trang web bạn chọn sẽ tải đủ nhanh. Ngoài ra, khoảng 70% trong số họ sẽ thoát khỏi các e-mail không thể nhìn thấy đúng trên màn hình của các thiết bị đã chọn. Do đó, một thiết kế trang web đáp ứng sẽ không chỉ cung cấp một trang web tải nhanh mà còn đảm bảo rằng, bất kể loại thiết bị nào người dùng sẽ sử dụng, chất lượng hình ảnh sẽ luôn tốt nhất.

Dù bạn làm gì, đừng coi thường tầm quan trọng của thiết kế trang web của bạn, bởi vì 94% những người sử dụng Internet nói rằng họ có nhiều khả năng coi một trang web là không đáng tin cậy do thiết kế web kém. Vì vậy, hãy ghi nhớ điều này khi chọn thiết kế trang web của bạn.

Những phần tốt

Tại thời điểm này, có lẽ bạn đã hiểu rằng một thiết kế đáp ứng sẽ giúp ích cho doanh nghiệp của bạn. Nhưng mọi thứ sẽ cải thiện bao nhiêu nếu bạn chọn kiểu thiết kế này? Chà, hãy xem xét rằng gần một nửa số người có độ tuổi từ 18 đến 29 tuổi sử dụng điện thoại thông minh hàng ngày. Điều này có nghĩa là khá nhiều người sử dụng thiết bị di động mọi lúc. Ngoài ra, khoảng 70% các tìm kiếm được tạo với sự trợ giúp của thiết bị di động sẽ kích hoạt một hành động trong vòng chưa đầy một giờ. Điều này có nghĩa là có nhiều khả năng một người mua hàng sau khi truy cập một cửa hàng trực tuyến với sự trợ giúp của thiết bị di động.

Bạn phải làm gì

Nếu bạn chưa có thiết kế trang web đáp ứng, thì bạn cần bắt đầu sửa chữa khía cạnh này càng sớm càng tốt. Trang web của bạn càng tồn tại lâu mà không có thiết kế trang web như vậy, số lượng bán hàng sẽ bị mất càng lớn. Bạn cần hiểu rằng thiết bị di động là một phần trong cuộc sống hàng ngày của chúng tôi và rất nhiều người sử dụng chúng cho nhiều hoạt động, điều này khiến thiết kế trang web đáp ứng cần thiết cho các doanh nghiệp đang muốn đáp ứng thành công.

[ad_2]

———————————————————————————-

Liên Hệ Dịch Vụ Thiết Kế Website theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TOP

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:

  • 0817.218.958 (Vinaphone)
  • 0933.016.039 (Mobifone)
  • 098.363.7870 (Viettel)

Email: [email protected]

Website: https://quangcaotop.com.vn

Bài viết liên quan

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Các nhà tiếp thị ngày nay xem thiết kế web đáp ứng như một công cụ thiết yếu để cải thiện lưu lượng truy cập web và tăng nhóm...

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Sự phát triển của điện thoại thông minh đã thực sự cách mạng hóa bộ mặt tiếp thị kỹ thuật số và do đó câu hỏi vẫn là điều...

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?
[ad_1] Một thiết kế web tốt có tiềm năng thu hút khách truy cập và chuyển đổi họ thành người mua tiềm năng. Một trang web được cho là phục...
Đăng Ký Dịch Vụ Quảng Cáo
Tặng ngay Website miễn phí!

    Chọn Dịch Vụ:

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

    Tư Vấn Dịch Vụ 0933 016 039
    Hỗ Trợ Khách Hàng 0966 603 082
    0933.016.039