Pay Per Click (PPC) là gì và Pay Per Click (PPC) hoạt động như thế nào?
[ad_1]
Trả tiền cho mỗi lần nhấp là một loại tiếp thị kỹ thuật số phải trả tiền, hiển thị quảng cáo liên kết đến trang web của bạn trong SERPs (trang kết quả của công cụ tìm kiếm). Đây là trình điều khiển doanh thu chính cho Google và cách dễ nhất để hiển thị quảng cáo của bạn cho những người tìm kiếm sản phẩm và dịch vụ của bạn. Google chạy các quảng cáo này thông qua một nền tảng được gọi là Google AdWords và nếu bạn biết cách của mình xung quanh nền tảng, bạn có thể thiết lập một chiến dịch đơn giản mà không gặp nhiều rắc rối.
Bạn thiết lập các chiến dịch trả cho mỗi lần nhấp (PPC) dựa trên các từ khóa. Từ khóa là các thuật ngữ được nhập vào công cụ tìm kiếm mà bạn muốn hiển thị quảng cáo của mình. Bạn cũng đặt giới hạn CPC (chi phí cho mỗi lần nhấp) là mức cao nhất bạn sẵn sàng trả cho 1 lần nhấp vào quảng cáo của mình (sẽ dẫn đến trang web của bạn). Bạn cũng có thể đặt ngân sách hàng ngày cho chiến dịch của mình, đây là khoản ngân sách bạn muốn trả nhiều nhất mỗi ngày để các chiến dịch của bạn chạy. Khi bạn đã tích lũy đủ số lần nhấp để đạt được ngân sách của mình, quảng cáo của bạn sẽ ngừng hoạt động vào ngày hôm sau.
Ví dụ: nếu tôi cần luật sư, tôi có thể nhập “luật sư” vào Google và nó sẽ hiển thị kết quả từ các chiến dịch PPC và kết quả không phải trả tiền. Các chiến dịch PPC cho phép bạn lên đầu trang này mà không cần phải dựa vào tối ưu hóa công cụ tìm kiếm cho các danh sách hữu cơ, miễn phí. Bạn nên sử dụng các chiến dịch PPC khi có người tìm kiếm sản phẩm và dịch vụ của bạn. Nếu không có ai tìm kiếm chúng, không có điểm nào và bạn nên tập trung vào các chiến dịch lái xe nhận thức.
Trả tiền cho mỗi lần nhấp (PPC) có thể thực hiện thực sự mạnh mẽ miễn là nó được thiết lập chính xác. Có những người thực sự tìm kiếm ngay bây giờ, tại vị trí của bạn cho các sản phẩm và dịch vụ của bạn và bạn có thể đưa doanh nghiệp của mình đến trước mặt họ ngay lúc đó. Điều đó làm cho nó trở thành một công cụ cực kỳ mạnh mẽ.
Tuy nhiên, việc thiết lập và quản lý từ khóa và ngân sách kém có thể khiến nó trở thành một sai lầm đắt giá, vì Google sẽ tiếp tục hiển thị quảng cáo của bạn bất kể hiệu suất. Nếu mọi người đang nhấp qua trang web của bạn và không chuyển đổi, điều đó sẽ nhanh chóng thêm vào một hóa đơn lớn.
Điều thực sự quan trọng là bạn thực hiện nghiên cứu từ khóa kỹ lưỡng về những từ khóa mô tả tốt nhất các sản phẩm và dịch vụ của bạn và từ khóa nào có nhiều khả năng khiến khách hàng tiềm năng chuyển đổi. Điều này có thể yêu cầu một số thử nghiệm với các chiến dịch PPC của bạn, nhưng nó sẽ có giá trị.
[ad_2]
———————————————————————————-
Liên Hệ Dịch Vụ Quảng Cáo Google Ads theo thông tin sau:
Địa chỉ:
- Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
- CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
- CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh
Hotline:
- 0817.218.958 (Vinaphone)
- 0933.016.039 (Mobifone)
- 098.363.7870 (Viettel)
Email: [email protected]
Website: https://quangcaotop.com.vn