Phân tích thiết kế trang web trong giai đoạn 2010-2011

Phân tích thiết kế trang web trong giai đoạn 2010-2011

10/07/2020

[ad_1]

Tiếp cận giai đoạn giữa năm, mọi người đều cố gắng đưa ra quan điểm của riêng họ về các xu hướng thiết kế và phát triển web gần đây. Ở đây, chúng tôi sẽ phân tích các ứng dụng gần đây của các nhà thiết kế và phát triển web trong thế giới thiết kế trang web.

Ngày thiết kế tĩnh đã qua!

Mã hóa trang web đang trải qua một sự thay đổi sáng tạo với nhiều chức năng và tính tương tác hơn. HTML / CSS được sử dụng thông thường đang được thay thế bằng JavaScript, AJAX và JQUERY. Mọi người yêu thích Flash nhưng sợ sử dụng nó vì nó hạn chế khả năng sử dụng. Để khắc phục vấn đề này, các tập lệnh mã hóa sáng tạo được sử dụng để thay thế Flash, nhưng vẫn cho các hiệu ứng tương tự. Kiểm tra trang web này cho một bản demo: spritely.net

Sự nổi tiếng của lưới, thiết kế di động và retro

Thiết kế lưới chủ yếu được sử dụng trong thiết kế danh mục đầu tư hoặc trang quảng cáo sản phẩm và chúng hiếm khi được sử dụng cho các trang web công ty và doanh nghiệp. Tất cả các thiết kế một = trang này thêm tính tương tác cho trang web và chỉ đơn giản hóa những điều nổi bật cho khách truy cập, do đó hạn chế sự nhầm lẫn tìm kiếm của họ.

In trên web!

Thiết kế in, bao gồm bố cục và kiểu chữ in, đang chuyển sang web với tốc độ lớn. Các nhà thiết kế web ngày nay dường như ngày càng quan tâm đến các thiết kế in ấn bao gồm khoảng trắng đáng kể, phông chữ lớn, tiêu đề lớn, nội dung nhiều cột, tổ chức các yếu tố, v.v.

Hiệu suất tốt hơn trong trình duyệt “Tất cả”

Với sự phát triển của một số trình duyệt web, bạn không bao giờ biết trình duyệt nào đang được sử dụng bởi người dùng của bạn. Điều này ngụ ý các nhà thiết kế web tạo ra một thiết kế phù hợp như nhau cho tất cả các trình duyệt bao gồm Google Chrome, Firefox, Safari và Opera.

Phát triển nền tảng tương tác

Với sự phát triển và phổ biến của một số mạng xã hội nhất định như Facebook và Twitter, các nhà thiết kế web đang tập trung vào việc tạo ra các trang web có tính tương tác cao, nhiều thông tin và cung cấp cho người dùng cơ hội tham gia.

Điều hướng dễ dàng là cần thiết của thời gian!

Để cải thiện khả năng sử dụng và thân thiện với người dùng, các thiết kế tương tác và giao tiếp hơn đang được tạo ra. Tập trung hơn đang được trả cho các trang web có thể dễ dàng điều hướng và duyệt bởi người dùng.

Kiểu chữ phiến cho sự nổi bật hơn

Kiểu chữ phiến được sử dụng để làm nổi bật các yếu tố nhất định trên trang web, như Logo. Tương tự như các tiêu đề lớn, kiểu chữ phiến đang được sử dụng rất nhiều trong năm nay.

Kiểu chữ vững chắc và mạnh mẽ

Người dùng trực tuyến không thích đọc văn bản nhồi nhét nhỏ và chỉ cần quét trang để biết những gì đang được nói. Để tạo thuận lợi cho hành vi người dùng này, kiểu chữ lớn và chắc chắn đang được sử dụng trong tiêu đề, phân nhóm và giữa các trích dẫn đoạn văn.

Tổng quan về xu hướng thiết kế web hiện tại

Dưới đây là một số xu hướng thiết kế trang web gần đây bạn phải khám phá để thiết kế hiện tại:

  • Dập nổi
  • Độ trong suốt PNG
  • Giao diện người dùng phong phú
  • Thay thế phông chữ
  • Hình ảnh lớn
  • Hộp modal (Một loại pop-up tốt hơn nhiều cũng thân thiện với người dùng)
  • Khối truyền thông
  • Tạp chí nhìn
  • Băng chuyền (điều hướng trình chiếu xoay văn bản theo chiều ngang và chiều dọc)
  • Các khối giới thiệu (để hiển thị trả trước tin nhắn quan trọng)

Xuất hiện tùy chỉnh

Thiết kế xây dựng tùy chỉnh đang được sử dụng để thu hút nhiều khách hàng tiềm năng, thêm giá trị kinh doanh và đảm bảo tính cạnh tranh. Thế giới trực tuyến nói về “ai là người giỏi nhất” không thể đạt được thông qua việc sử dụng các mẫu thiết kế web phổ biến.

Tinh chỉnh trang web cũ của bạn với các tính năng và xu hướng thiết kế web mới nhất này và xem cách thức đưa doanh nghiệp của bạn lên một bước cao hơn. Chúc may mắn!

[ad_2]

———————————————————————————-

Liên Hệ Dịch Vụ Thiết Kế Website theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TOP

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:

  • 0817.218.958 (Vinaphone)
  • 0933.016.039 (Mobifone)
  • 098.363.7870 (Viettel)

Email: [email protected]

Website: https://quangcaotop.com.vn

Bài viết liên quan

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Các nhà tiếp thị ngày nay xem thiết kế web đáp ứng như một công cụ thiết yếu để cải thiện lưu lượng truy cập web và tăng nhóm...

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Sự phát triển của điện thoại thông minh đã thực sự cách mạng hóa bộ mặt tiếp thị kỹ thuật số và do đó câu hỏi vẫn là điều...

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?
[ad_1] Một thiết kế web tốt có tiềm năng thu hút khách truy cập và chuyển đổi họ thành người mua tiềm năng. Một trang web được cho là phục...
Đăng Ký Dịch Vụ Quảng Cáo
Tặng ngay Website miễn phí!

    Chọn Dịch Vụ:

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

    Tư Vấn Dịch Vụ 0933 016 039
    Hỗ Trợ Khách Hàng 0966 603 082
    0933.016.039