PPC – Cách tốt nhất để tạo tiền mặt trực tuyến nhanh chóng

PPC – Cách tốt nhất để tạo tiền mặt trực tuyến nhanh chóng

11/07/2020

[ad_1]

Dịch vụ PPC là gì?

PPC là viết tắt của dịch vụ “PayPer Click” đầy đủ. Nó còn được gọi là dịch vụ “Chi phí mỗi lần nhấp”. Đây là mô hình quảng cáo trên internet trong đó nhà quảng cáo sử dụng nội dung của trang web của chủ sở hữu để tiếp thị sản phẩm, cụm từ hoặc dịch vụ. Chủ sở hữu phải đảm bảo rằng đủ lưu lượng truy cập được chuyển đến trang web của mình, vì điều tương tự sẽ có lợi cho nhà quảng cáo. Đổi lại, chủ sở hữu được bồi thường. Nó thường được liên kết với các công cụ cấp đầu tiên như Google AdWords. Với sự giúp đỡ của các công cụ tìm kiếm này, chủ sở hữu thường tìm cách tạo doanh thu bằng cách nhắm mục tiêu các chủ đề thích hợp hoặc nội dung cụ thể.

Nội dung quảng cáo trên mỗi trang web tạo doanh thu cố định cho nhà quảng cáo. Tuy nhiên, một số yếu tố có thể ảnh hưởng đến tỷ lệ trả cho mỗi lần nhấp. PPC thường hiển thị quảng cáo dưới dạng quảng cáo Banner. Những quảng cáo này được đưa lên các trang web để hiển thị nội dung liên quan đến nội dung được tìm kiếm hoặc nội dung được xác định trước. Nó làm cho việc sử dụng viện trợ trực quan; trong khi đó, âm thanh cũng có thể được sử dụng Các trang web xã hội như Facebook hoặc Twitter cũng sử dụng biểu ngữ quảng cáo PPC nguyên bản.

Dịch vụ PPC sẽ hiển thị quảng cáo bất cứ khi nào truy vấn từ khóa khớp với danh sách từ khóa được chỉ định hoặc bất kỳ nội dung được xác định nào như vậy. Những quảng cáo này được gọi là “Liên kết được tài trợ” hoặc “Quảng cáo được tài trợ” và xuất hiện bên trên hoặc bên dưới kết quả tìm kiếm trên công cụ tìm kiếm hoặc trang hoặc bất cứ nơi nào, nơi các nhà phát triển đã chọn nó để hiển thị. Đây là một công cụ rất hiệu quả để lạm dụng thông qua các nhấp chuột gian lận.

Tiếp thị trả cho mỗi lần nhấp là cách sử dụng công cụ tìm kiếm nơi quảng cáo được tạo để tạo các nhấp chuột trên trang web của bạn.

PPC cho phép bạn:

  1. Thu hút nhiều khách hàng

  2. Tiếp cận đúng người vào đúng thời điểm

  3. Quảng cáo trang web của bạn tại địa phương hoặc toàn cầu

Ngoài ra, hai lợi thế cơ bản được cung cấp bởi dịch vụ PPC là:

  1. Không thăm, không phí

  2. Bắt đầu với bất kỳ ngân sách nào

Cái này hoạt động ra sao?

Mỗi khi khách truy cập trên trang web của bạn nhấp vào quảng cáo, bạn sẽ nhận được một khoản phí nhỏ làm phần thưởng. Khoản thanh toán phí này được gọi là “Trả cho mỗi lần nhấp”. Nếu chiến dịch PPC của bạn được thiết kế tốt và chạy trơn tru, thì phí sẽ không đáng kể. Nó sẽ là tầm thường bởi vì chuyến thăm sẽ có giá trị hơn cho doanh nghiệp của bạn hơn những gì bạn sẽ trả cho nó. Tại sao dịch vụ quản lý PPC tốt cho tất cả mọi người?

Dưới đây là danh sách những điều làm cho dịch vụ PPC tốt cho mọi người:

  1. Tốt cho người tìm kiếm: Nghiên cứu chỉ ra rằng khách truy cập nhấp vào ‘quảng cáo tìm kiếm phải trả tiền’ nhiều hơn bất kỳ hình thức quảng cáo kỹ thuật số nào khác. Điều này có nghĩa là mọi người không bận tâm đến việc nhấp vào những thứ được quảng cáo, miễn là các sản phẩm và dịch vụ thực sự phù hợp với nhu cầu của người tìm kiếm. Điều này là do chúng tôi sử dụng các công cụ tìm kiếm khi chúng tôi đang tìm kiếm các sản phẩm và dịch vụ. Các kết quả bao gồm quảng cáo rất phù hợp với những gì chúng tôi tìm kiếm. Ngoài ra, Google đã phát triển một công thức mới để đảm bảo quảng cáo PPC đáp ứng nhu cầu của người dùng.
  2. Tốt cho nhà quảng cáo: Các nhà quảng cáo được cung cấp một phương tiện độc đáo để đưa thông điệp của họ ra trước khán giả đang hoạt động và cụ thể trong việc tìm kiếm sản phẩm của họ. Điều này là do người tìm kiếm tiết lộ yêu cầu nội dung của họ thông qua truy vấn tìm kiếm. Các nhà quảng cáo có thể đo lưu lượng, được tạo từ các công cụ tìm kiếm.
  3. Tốt cho công cụ tìm kiếm: Với sự giúp đỡ của PPC, các công cụ tìm kiếm có thể phục vụ các tìm kiếm và quảng cáo cùng một lúc. Ngoài ra, vì các từ khóa cụ thể được sử dụng trong việc tạo ra PPC, công cụ tìm kiếm cũng vậy, do đó tăng tốc quá trình. Google được trao giải là công cụ tìm kiếm tốt nhất cho không gian quảng cáo do thị phần và doanh thu từ quảng cáo chất lượng của nó. Google cung cấp hiệu suất tốt và cung cấp các công cụ để làm cho quảng cáo của bạn tốt hơn; do đó, số lần nhấp của bạn sẽ cao hơn và cao hơn sẽ là doanh thu bạn sẽ nhận được từ thị trường.

Google AdWords cho PPC

Một trong những nền tảng phổ biến nhất, vận hành mô hình PPC, theo đó nhà tiếp thị trả giá cho các từ khóa; chủ sở hữu trang web nhận được tiền cho mỗi lần nhấp vào quảng cáo của họ. Bất cứ khi nào tìm kiếm được bắt đầu, Google sẽ tìm kiếm các nhà quảng cáo AdWords và phân loại kết quả, xuất hiện trong không gian quảng cáo trên trang kết quả tìm kiếm. Việc lựa chọn được thực hiện trên cơ sở chất lượng của từ khóa, mức độ liên quan của từ khóa và văn bản quảng cáo hoặc kích thước của từ khóa.

Ngoài ra, khi nào một từ khóa sẽ xuất hiện trên trang chủ yếu dựa trên thứ hạng của người dùng. Tương tự được phân loại bằng cách nhân hai yếu tố sau:

  • Giá thầu CPC – Số tiền cao nhất mà một nhà quảng cáo sẵn sàng chi tiêu.

  • Điểm chất lượng – Giá trị tính đến tỷ lệ nhấp của bạn thông qua tỷ lệ và chất lượng trang đích.

Nhưng hệ thống này có phù hợp với bạn không?

Vâng, suy nghĩ về những câu hỏi này cho chúng ta một câu trả lời Có. Quảng cáo PPC cung cấp một cơ hội duy nhất như:

  • Cơ sở khách hàng ngày càng tăng

Số người sử dụng các dịch vụ, công cụ và diễn đàn trực tuyến đang tăng lên từng ngày. Khi đối tượng này tăng lên, cơ hội bán sản phẩm hoặc dịch vụ sẽ được cải thiện và doanh thu nếu bạn là chủ sở hữu trang web.

  • Tạo ra các chi phí thấp

Vì PPC cho phép bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng khi họ đang nghiên cứu hoặc tìm mua, đây là một cách hiệu quả cao để đưa khách truy cập quan tâm đến xem trang web của bạn. Khách truy cập cũng được hưởng các khuyến nghị và giảm giá thuật toán, do đó giữ cho họ hài lòng.

PPC làm việc cho bất kỳ loại hình kinh doanh. Nhưng rất khó để thực hiện và duy trì.

Sử dụng học sinh lớp để PPC

Khi bạn đã hoàn tất việc thiết lập Chiến dịch PPC, bạn có thể sử dụng một học sinh lớp hiệu suất để xếp hạng tương tự. Học sinh này là một công cụ miễn phí. Nó kiểm tra các lĩnh vực sau của Chiến dịch PPC của bạn.

  • Tối ưu hóa quảng cáo văn bản

  • Cửa hàng chất lượng

  • Chia sẻ ấn tượng

  • Sử dụng từ khóa phủ định

  • Tỷ lệ nhấp

Với sự giúp đỡ của học sinh lớp hiệu suất, bạn có thể biết được nơi và cách bạn đã thực hiện các cải tiến giúp thúc đẩy chiến dịch PPC của bạn, điều gì có thể cải thiện hiệu suất của bạn và có thể có khả năng doanh thu của bạn. Phương pháp này nhanh chóng, an toàn và đáng tin cậy.

[ad_2]

———————————————————————————-

Liên Hệ Dịch Vụ Quảng Cáo Google Ads theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TOP

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:

  • 0817.218.958 (Vinaphone)
  • 0933.016.039 (Mobifone)
  • 098.363.7870 (Viettel)

Email: [email protected]

Website: https://quangcaotop.com.vn

Bài viết liên quan

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Các nhà tiếp thị ngày nay xem thiết kế web đáp ứng như một công cụ thiết yếu để cải thiện lưu lượng truy cập web và tăng nhóm...

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Sự phát triển của điện thoại thông minh đã thực sự cách mạng hóa bộ mặt tiếp thị kỹ thuật số và do đó câu hỏi vẫn là điều...

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?
[ad_1] Một thiết kế web tốt có tiềm năng thu hút khách truy cập và chuyển đổi họ thành người mua tiềm năng. Một trang web được cho là phục...
Đăng Ký Dịch Vụ Quảng Cáo
Tặng ngay Website miễn phí!

    Chọn Dịch Vụ:

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

    Tư Vấn Dịch Vụ 0933 016 039
    Hỗ Trợ Khách Hàng 0966 603 082
    0933.016.039