Quảng cáo Bing Vs Google AdWords: Thông tin chi tiết về Trận chiến đang diễn ra
[ad_1]
Có lẽ bạn đã nghe nhiều về quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp và cách nó có thể giúp bạn cải thiện khả năng hiển thị trực tuyến của mình trong khi hướng hàng tấn lưu lượng truy cập đến trang web của bạn.
Vì vậy, điều hợp lý là khi doanh nghiệp của bạn đang trên đà phát triển, đây là thời điểm thích hợp để tham gia vào quảng cáo tìm kiếm có trả tiền và đưa khách hàng của bạn nhắm mục tiêu lên cấp độ tiếp theo.
Điều đầu tiên bạn nghĩ đến khi bạn xem xét PPC, là Google AdWords. là người chơi lớn nhất trong thị trường quảng cáo trả tiền, không có gì ngạc nhiên khi Google AdWords là kênh quảng cáo PPC lớn nhất và phổ biến nhất thế giới.
Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn không nên quá nhanh chóng đầu tư vào AdWords mà không có bất kỳ suy nghĩ nào. Chỉ vì nó là nền tảng quảng cáo được ưa thích nhất trên toàn thế giới không có nghĩa nó cũng là lựa chọn tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn. Bạn có thể muốn thử các nền tảng khác, đặc biệt là Quảng cáo Bing, có thị phần nhỏ hơn nhưng có thể phục vụ cùng mục đích với AdWords với chi phí thấp hơn, đặc biệt nếu bạn có ngân sách hạn chế.
Điều này đưa chúng ta đến sự so sánh giữa Google AdWords và Bing Ads dưới dạng nền tảng quảng cáo.
Mở đầu: Hai người khổng lồ đáng kể nhất trong quảng cáo tìm kiếm
Là chủ doanh nghiệp hoặc người tiêu dùng, có lẽ bạn sẽ quen thuộc với Google AdWords hơn Quảng cáo Bing. Không thể phủ nhận thực tế rằng AdWords vẫn là lựa chọn ưu tiên trong bối cảnh các nhà quảng cáo và doanh nghiệp trên internet cũng như cung cấp quyền truy cập cho nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng và cung cấp ROI tuyệt vời.
Nhưng, trước khi bạn chê bai Bing Ads là một kênh quảng cáo khả thi, bạn nên biết sự khác biệt chính giữa hai nền tảng làm cho cái này tốt hơn cái kia. Hãy phân biệt cả hai nền tảng bằng cách sử dụng các số liệu hiệu suất chính, điều này sẽ giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt cho dự án quảng cáo của mình.
Chi phí mỗi lần nhấp và vị trí quảng cáo
Hóa ra sự thiếu cạnh tranh và mức độ phổ biến thấp của Quảng cáo Bing mang lại cho các nhà quảng cáo lợi thế cạnh tranh so với AdWords. Cơ sở quảng cáo nhỏ hơn của Quảng cáo Bing tạo cơ hội tốt hơn cho quảng cáo của bạn hiển thị ở các vị trí tốt hơn, điều này làm cho nền tảng trở thành một lựa chọn sinh lợi cho các nhà quảng cáo có ngân sách.
Tuy nhiên, hãy nhớ rằng AdWords vẫn có lượng tìm kiếm cao hơn và nhiều khách hàng tiềm năng nhấp vào quảng cáo.
Chuyển đổi và tỷ lệ nhấp (TLB)
CTR là một số liệu xác định thứ hạng quảng cáo và chi phí cho mỗi lần nhấp. TLB của bạn càng cao, thứ hạng của bạn càng tốt và bạn càng trả ít tiền. Các nghiên cứu đã tiết lộ rằng các nhà quảng cáo có cơ hội nhận được chi phí thấp hơn cho mỗi chuyển đổi hoặc khách hàng tiềm năng trên Bing so với AdWords.
Giao diện và quản lý
Một yếu tố quan trọng khác đặc biệt đáng kể đối với người mới bắt đầu PPC là giao diện. Khi nói đến việc thiết lập và quản lý các chiến dịch quảng cáo, Google AdWords vẫn vượt trội hơn Bing với một loạt các tiện ích mở rộng và tính năng quảng cáo giúp cho việc nhắm mục tiêu, cài đặt và tối ưu hóa dễ dàng hơn.
Chất lượng giao thông
Khi nói đến khối lượng tìm kiếm và quy mô đối tượng, Google chỉ đơn giản thống trị quảng cáo Bing. Google mạnh hơn và có phạm vi tiếp cận rộng hơn và do đó thu hút nhiều lưu lượng truy cập hơn.
Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là không phải tất cả các thị trường đều như nhau. Google có thể có thị phần lớn hơn, nhưng có một số thị trường nơi Bing có thể cung cấp cho các nhà quảng cáo cơ hội tốt hơn để tăng lưu lượng truy cập, chuyển đổi và bán hàng. Vì vậy, tùy thuộc vào đối tượng được nhắm mục tiêu của nhà quảng cáo, liệu AdWords hay Bing sẽ là kênh tốt hơn để hướng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn.
Vậy, ai là người chiến thắng trong trận chiến?
Mặc dù không có nghi ngờ rằng Quảng cáo Bing vẫn là một kẻ yếu đối với Google AdWords, chúng tôi không thể bỏ qua thực tế thị phần của Bing không ngừng tăng lên và nền tảng đang có những bước tiến trong lĩnh vực đấu tranh của AdWords.
Cả hai nền tảng quảng cáo đều tập trung vào nhắm mục tiêu khách hàng hiệu quả nhưng tùy thuộc vào ngành, ngân sách, cạnh tranh, nhân khẩu học và các mục tiêu cụ thể của bạn, một nền tảng có thể hoạt động tốt hơn cho doanh nghiệp của bạn so với nền tảng khác.
Chúng tôi khuyên bạn nên phân bổ một số ngân sách quảng cáo của mình cho tiếp thị Quảng cáo Bing hoặc ngược lại và xem nền tảng nào hoạt động tốt hơn cho bạn.
Hơn nữa, bạn có thể đầu tư vào các dịch vụ quảng cáo PPC chuyên nghiệp để đảm bảo thành công trong liên doanh quảng cáo internet của bạn. Nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp có thể giúp bạn tăng ROI tối đa bằng cách chạy các chiến dịch quảng cáo PPC được tùy chỉnh để đáp ứng các mục tiêu quảng cáo cụ thể của bạn. Bạn có thể làm việc với một nhóm chuyên trách làm việc chặt chẽ với bạn để hiểu về ngành, nhu cầu và thị trường của bạn, cũng tư vấn cho bạn về nền tảng quảng cáo nào sẽ có lợi nhất cho doanh nghiệp của bạn và cách bạn có thể bắt đầu với quảng cáo PPC từ đầu.
[ad_2]
———————————————————————————-
Liên Hệ Dịch Vụ Quảng Cáo Google Ads theo thông tin sau:
Địa chỉ:
- Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
- CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
- CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh
Hotline:
- 0817.218.958 (Vinaphone)
- 0933.016.039 (Mobifone)
- 098.363.7870 (Viettel)
Email: [email protected]
Website: https://quangcaotop.com.vn