quảng cáo của Google

quảng cáo của Google

07/07/2020

[ad_1]

Quảng cáo theo thông điệp của Google mà bạn thấy trên hầu hết các trang web bạn truy cập là cách kiếm tiền của Google. Google hiển thị quảng cáo của các nhà quảng cáo đã đăng ký với họ. Thuật toán phần mềm do Google thiết kế đảm bảo rằng quảng cáo được hiển thị trên trang web có liên quan rất nhiều đến nội dung được xuất bản của trang web. Bạn sẽ trải nghiệm điều này trong tài khoản Gmail của mình, nơi quảng cáo được hiển thị bởi Google liên quan rất nhiều đến các từ có trong nội dung thư của bạn.

Vì Google kiếm được doanh thu khi người dùng nhấp vào quảng cáo được hiển thị trong quảng cáo bằng biểu ngữ quảng cáo của Google, Google đã khởi chạy chương trình Google AdSense cho phép chủ sở hữu trang web kiếm được một phần doanh thu quảng cáo của Google bằng cách chấp nhận hiển thị biểu ngữ quảng cáo của Google trên trang web của họ.

Bạn cũng có thể kiếm được một số tiền đáng kể từ chương trình AdSense. Có một số thủ tục mà bạn phải hoàn thành bắt buộc sau đó bạn sẽ được chấp nhận vào chương trình Google AdSense. Sau đây là danh sách các nhiệm vụ bạn phải hoàn thành bắt buộc:

1. Bạn nên sở hữu một trang web có nội dung rất hữu ích và nhiều thông tin, mà người dùng trang web có thể hưởng lợi rất nhiều. Nếu bạn không có trang web, bạn nên đăng ký một tên miền và tạo một trang web.

2. Chỉ có một trang web sẽ không nhắc người dùng internet truy cập trang web của bạn, bạn cần công cụ tìm kiếm tối ưu hóa trang web và cũng tiến hành các hoạt động quảng cáo để phổ biến trang web của bạn.

3. Khi bạn đã sẵn sàng với trang web và nội dung trang web, bạn nên đăng ký Google để tham gia chương trình Google AdSense.

4. Google bắt buộc phải có tài khoản Gmail để đăng ký. Hơn nữa, Google sẽ hỏi về trang web của bạn và nội dung của nó. Khi bạn đã gửi đơn đăng ký, Google sẽ xem xét đơn đăng ký và quyết định có chấp nhận bạn tham gia chương trình hay không.

5. Nếu bạn không được chấp nhận vào chương trình, bạn cần thực hiện các chỉnh sửa cần thiết và áp dụng lại cho chương trình vào một ngày sau đó.

6. Nếu bạn được chấp nhận vào chương trình, bạn có thể tải xuống mã để hiển thị quảng cáo bằng biểu ngữ của Google từ Google và áp dụng nó cho trang web của bạn.

7. Quảng cáo Google sẽ bắt đầu hiển thị trên trang web của bạn sau khi bạn đã hoàn thành tất cả các thủ tục cần thiết mà Google yêu cầu bắt buộc đối với bạn, bao gồm xác minh văn phòng hoặc địa chỉ cư trú nơi bạn dự định nhận séc Google AdSense; bạn sẽ nhận được séc khi Google AdSense của bạn tích lũy đủ tiền.

8. Khi quảng cáo Google bắt đầu hiển thị trên trang web của bạn, bạn cần quảng bá trang web của mình thông qua nhiều cách để mang lại lưu lượng truy cập người dùng internet. Chỉ một luồng người dùng internet truy cập trang web của bạn có thể đảm bảo rằng bạn kiếm được đáng kể từ chương trình Google AdSense.

Mặc dù thành công của bạn trong việc hiển thị quảng cáo bằng biểu ngữ của Google trên trang web của bạn, việc người dùng nhấp vào quảng cáo được hiển thị là một nhiệm vụ khủng khiếp. Hơn nữa, nếu trang web của bạn đang quảng cáo sản phẩm của bạn, sẽ không nên để quảng cáo bằng biểu ngữ của Google hiển thị quảng cáo của đối thủ cạnh tranh và từ đó lấy đi khách hàng tiềm năng của bạn.

Bạn cần sử dụng các kỹ thuật phù hợp và tuân thủ nghiêm ngặt các chính sách của Google AdSense để tạo doanh thu thông qua Google AdSense hiệu quả. Chỉ một người đã trực tiếp trải nghiệm tạo doanh thu Google AdSense mới có thể hướng dẫn bạn hiệu quả về khía cạnh này. Tác giả của bài viết này có nhiều kinh nghiệm với Google AdSense, thiết kế trang web, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, v.v. Tác giả rất sẵn lòng hướng dẫn bạn quy trình tạo doanh thu Google AdSense, trên cơ sở tư vấn.

[ad_2]

———————————————————————————-

Liên Hệ Dịch Vụ Quảng Cáo Google Ads theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TOP

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:

  • 0817.218.958 (Vinaphone)
  • 0933.016.039 (Mobifone)
  • 098.363.7870 (Viettel)

Email: [email protected]

Website: https://quangcaotop.com.vn

Bài viết liên quan

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Các nhà tiếp thị ngày nay xem thiết kế web đáp ứng như một công cụ thiết yếu để cải thiện lưu lượng truy cập web và tăng nhóm...

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Sự phát triển của điện thoại thông minh đã thực sự cách mạng hóa bộ mặt tiếp thị kỹ thuật số và do đó câu hỏi vẫn là điều...

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?
[ad_1] Một thiết kế web tốt có tiềm năng thu hút khách truy cập và chuyển đổi họ thành người mua tiềm năng. Một trang web được cho là phục...
Đăng Ký Dịch Vụ Quảng Cáo
Tặng ngay Website miễn phí!

    Chọn Dịch Vụ:

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

    Tư Vấn Dịch Vụ 0933 016 039
    Hỗ Trợ Khách Hàng 0966 603 082
    0933.016.039