Quảng cáo PPC – AdWords

Quảng cáo PPC – AdWords

11/07/2020

[ad_1]

PPC là một hệ thống quảng cáo được duy trì bởi Google. Nếu bạn sử dụng Google, có lẽ bạn đã thấy AdWords. Chúng xuất hiện dưới dạng ít quảng cáo văn bản bên cạnh kết quả tìm kiếm trên Google. Chúng cũng xuất hiện trong nhiều công cụ tìm kiếm khác. Với Google AdWords, bạn tạo quảng cáo của riêng mình. Bạn chọn từ khóa cho Google biết nơi hiển thị quảng cáo của bạn. Bạn chỉ trả tiền khi có ai đó nhấp vào chúng. Bạn có toàn quyền kiểm soát mọi khía cạnh của chiến dịch của bạn. Báo cáo trực tuyến thời gian thực cho bạn biết những gì đang làm việc. Bạn có thể đặt giới hạn cho chi tiêu hàng ngày. Thay đổi là miễn phí và ngay lập tức. Hiện tại, Google. com là công cụ tìm kiếm phổ biến nhất trên internet và tự hào với hơn 200 triệu lượt tìm kiếm mỗi ngày! Những tìm kiếm này được thực hiện bởi mọi người trên khắp thế giới đang tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi của họ hoặc mọi người tìm kiếm đúng sản phẩm và dịch vụ để mua. Những người sẵn sàng sử dụng thẻ tín dụng của họ để mua hàng của bạn ở khắp nơi trên thế giới. Không quan trọng bạn ở Châu Phi, Châu Á hay bất kỳ nơi nào trên thế giới, liên kết ở một số quốc gia nhất định không có bất kỳ lợi thế đáng chú ý nào so với bạn! Vì mọi người truy cập Google. com để nghiên cứu mua hàng tiềm năng của họ, đây là nơi tốt để cho họ xem những sản phẩm và dịch vụ mà bạn đang liên kết.

Sau đây là những điều bạn cần khi tiếp thị trực tuyến bằng quảng cáo PPc:

1. Truy cập Internet. Đây là nơi kinh doanh của bạn, bạn sẽ có thể kinh doanh hàng ngày. Giống như kinh doanh ngoại tuyến, bạn cần đến văn phòng hàng ngày và làm kinh doanh. Vì vậy, khi trực tuyến, với kết nối internet, bạn sẽ kinh doanh hàng ngày khi được kết nối.

2. Thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ. Đây là cho chiến dịch AdWord của bạn, bạn sẽ trả tiền cho Google để đặt quảng cáo của bạn trên trang web của họ khi quảng cáo của bạn nhận được nhấp chuột.

3. Một phương tiện nhận hoa hồng của bạn. Bạn thu tiền hoa hồng của mình bằng séc, chuyển khoản ngân hàng hoặc bất kỳ phương tiện nào khác mà người bán bạn sử dụng đang trả tiền hoa hồng cho các chi nhánh của họ.

4. Một vài giờ làm việc một ngày. Bạn cần phải làm việc hàng ngày để xem doanh nghiệp của bạn đang hoạt động như thế nào. Nếu chiến dịch AdWord của bạn nhận được số lần nhấp và kiếm tiền, điều đó tốt cho doanh nghiệp của bạn nhưng nếu không thì bạn phải làm lại. Bạn sẽ cần theo dõi các chiến dịch của mình và đảm bảo rằng bạn đang kiếm tiền và không mất nó. Đăng nhập vào chương trình liên kết của bạn, truy cập phần thống kê / báo cáo và xem bạn đã kiếm được bao nhiêu tiền hoa hồng. Sau đó đăng nhập vào tài khoản Google AdWords của bạn và xem chiến dịch tương ứng có chi phí cho bạn trong cùng một ngày. Trừ chi phí của bạn từ hoa hồng của bạn và kết quả bạn nhận được là lợi nhuận của bạn.

Tóm lại, bạn viết quảng cáo Google AdWords quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty. Trong quảng cáo Google AdWords của bạn là một liên kết và khi quảng cáo AdWords của bạn được nhấp, liên kết này chứa thông tin về bạn và cho thấy khách truy cập đã đi qua bạn. Khi người dùng truy cập vào trang web bạn đang quảng cáo, ID liên kết của bạn sẽ được đăng ký tự động. Bây giờ khi khách hàng mua một cái gì đó hoặc điền vào một mẫu trên trang web, bạn được trả tiền hoa hồng. Tuy nhiên, nếu khách hàng không mua vào thời điểm đó, bạn không cần phải lo lắng vì nhiều trang web thương mại đặt các chương trình nhỏ gọi là “cookie” trên máy tính của khách hàng trong vòng 180 ngày, khoảng 6 tháng. Điều này có nghĩa là nếu khách hàng đó quay lại trang web vào một ngày sau đó và thực hiện mua hàng hoặc đăng ký một cái gì đó, bạn vẫn nhận được hoa hồng của mình.

[ad_2]

———————————————————————————-

Liên Hệ Dịch Vụ Quảng Cáo Google Ads theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TOP

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:

  • 0817.218.958 (Vinaphone)
  • 0933.016.039 (Mobifone)
  • 098.363.7870 (Viettel)

Email: [email protected]

Website: https://quangcaotop.com.vn

Bài viết liên quan

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Các nhà tiếp thị ngày nay xem thiết kế web đáp ứng như một công cụ thiết yếu để cải thiện lưu lượng truy cập web và tăng nhóm...

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Sự phát triển của điện thoại thông minh đã thực sự cách mạng hóa bộ mặt tiếp thị kỹ thuật số và do đó câu hỏi vẫn là điều...

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?
[ad_1] Một thiết kế web tốt có tiềm năng thu hút khách truy cập và chuyển đổi họ thành người mua tiềm năng. Một trang web được cho là phục...
Đăng Ký Dịch Vụ Quảng Cáo
Tặng ngay Website miễn phí!

    Chọn Dịch Vụ:

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

    Tư Vấn Dịch Vụ 0933 016 039
    Hỗ Trợ Khách Hàng 0966 603 082
    0933.016.039