Quảng cáo trực tuyến một cách ngắn gọn

Quảng cáo trực tuyến một cách ngắn gọn

09/07/2020

[ad_1]

Internet đang trở thành một phần rất quan trọng trong cuộc sống của chúng ta, đặc biệt là trong kinh doanh. Doanh nghiệp thành công không thể tưởng tượng được nếu không có sự hiện diện của Internet. Nhiều công ty có trang web công ty riêng và bản tin email nhưng điều đó là không đủ. Quảng cáo trực tuyến là phần hợp lý tiếp theo của mọi chiến dịch tiếp thị tích hợp để truyền bá về công ty của bạn.

Quảng cáo trực tuyến khác nhiều so với thời kỳ đầu Internet, vào năm 1995. Vào đầu thời đại quảng cáo trực tuyến, các định dạng biểu ngữ được sử dụng nhiều nhất là 468×60 pixel, 120×60 pixel và 88×31 pixel. Vài năm trước, các định dạng quảng cáo mới đã xuất hiện như cái gọi là quảng cáo nhà chọc trời. Chúng tôi khuyên bạn nên truy cập Cục Quảng cáo Internet để xem các gói quảng cáo phổ quát.

http://www.iab.net/stiterias/adunits.asp

Chi tiêu quảng cáo trực tuyến tăng theo cấp số nhân. Theo một nghiên cứu được thực hiện bởi eMarketer, vào năm 2005. chi tiêu quảng cáo ở Mỹ sẽ lần đầu tiên hơn 10 tỷ đô la. Họ dự đoán rằng nó sẽ đạt 12,9 tỷ đô la! Điều này thực sự tuyệt vời đặc biệt nếu chúng ta biết rằng vào năm 2002. quảng cáo là 6 tỷ đô la. Ba năm không phải là một khoảng thời gian quá dài, nhưng khi nói đến Internet.

Có rất nhiều trang web có một số quảng cáo. Thông thường chúng là những hình ảnh hoạt hình nhỏ hơn hoặc lớn hơn được gọi là biểu ngữ. Quảng cáo trực tuyến quá bão hòa đến nỗi nhiều nghiên cứu cho thấy mọi người đã phát triển khả năng sàng lọc quảng cáo. Biểu ngữ đầu tiên được xuất bản trên trang web HotWired vào năm 1994. Đó là một biểu ngữ nổi tiếng với văn bản: & # 147; Bạn đã bao giờ nhấp chuột phải TẠI ĐÂY chưa? BẠN S !!! & # 148;

Lúc đầu, các biểu ngữ có tỷ lệ nhấp tốt, đôi khi 10%. Ngày nay, thông thường TLB nằm trong khoảng 0,1-0,3% thậm chí thấp hơn do độ bão hòa biểu ngữ.

Các nhà tiếp thị cần các mô hình quảng cáo trực tuyến mới để họ bắt đầu tạo quảng cáo bằng Flash. Sử dụng công nghệ Flash, các nhà tiếp thị có thể tạo quảng cáo tương tác giống như trang chủ mini và trong hầu hết các trường hợp, những quảng cáo đó có TLB tốt hơn nhiều. Quảng cáo được tạo trong Flash có thể được nhìn thấy trên nhiều cổng phổ biến như Yahoo! và MSN.

Hôm nay, kết quả tốt nhất cho thấy quảng cáo email và quảng cáo theo ngữ cảnh. Quảng cáo email là tuyệt vời nếu quảng cáo của bạn xuất hiện trong các bản tin email chọn tham gia kép với các thuê bao được nhắm mục tiêu. Các chiến dịch quảng cáo tốt có thể nhận được 5-10% TLB trong các bản tin email, thậm chí cao hơn trong một số trường hợp.

Google đã tạo ra một cuộc cách mạng trong quảng cáo trực tuyến giới thiệu các mô hình quảng cáo theo ngữ cảnh trong các dịch vụ của họ là AdWords và AdSense. AdWords dựa trên mô hình mà nhà quảng cáo có thể chọn từ khóa mong muốn để mỗi khi ai đó thực hiện tìm kiếm trên Google với từ khóa đã chọn, quảng cáo của họ sẽ xuất hiện trên thanh bên của Google hoặc trên đầu kết quả tìm kiếm. Điều này là tốt vì nhiều người không thấy họ thích quảng cáo, họ xem họ là kết quả tìm kiếm và do đó, TLB cao hơn. Đó là quảng cáo Pay Per Click (PPC) để nhà quảng cáo chỉ trả tiền khi có ai đó nhấp vào quảng cáo của họ. Mặt khác, AdSense cho phép các nhà xuất bản rằng quảng cáo của họ chỉ xuất hiện dưới dạng văn bản trên các trang web có liên quan có đối tượng mục tiêu tương tự như doanh nghiệp của họ. Google AdSense cũng rất tốt cho chủ sở hữu trang web, vì họ có thể kiếm tiền từ lưu lượng truy cập trang web của họ. Gần đây, có thể có quảng cáo Google trong RSS. Điều này rất hữu ích cho các blogger.

Một lựa chọn tốt khác cho quảng cáo PPC là sử dụng các dịch vụ như Overture và AdBrite. Overture cho phép đặt giá thầu từ khóa và nhiều trang web phổ biến như Yahoo! và MSN sử dụng dịch vụ Overture cho kết quả tìm kiếm được tài trợ của họ. AdBrite cho phép bạn chọn các trang web mà bạn muốn quảng cáo.

Chúng tôi đã liệt kê một số dịch vụ miễn phí hữu ích sẽ giúp bạn thực hiện chiến dịch PPC thành công tiếp theo.

Công cụ từ khóa Google AdWords

https://ku.google.com.vn/select/KeywordSandbox

Công cụ gợi ý từ khóa

http://www.digitalpoint.com/tools/suggestion/

Công cụ tìm kiếm miễn phí Xếp hạng & theo dõi từ khóa

http://www.digitalpoint.com/tools/keywords/ “

Công cụ tìm kiếm vị trí kiểm tra

http://www.marketleap.com/verify/default.htmlm “

Khi bạn bắt đầu với quảng cáo trực tuyến, bạn phải có thể đưa ra câu trả lời cho một số câu hỏi.

1) Bạn muốn đạt được điều gì?

Nếu bạn không muốn nơi bạn sẽ đến, bạn sẽ không bao giờ đến đó. Bạn phải biết những gì bạn muốn đạt được với chiến dịch quảng cáo trực tuyến của bạn. Nó giống như khi bạn thực hiện các dự đoán trong kế hoạch kinh doanh của bạn. Bạn sẽ phải thực hiện kế hoạch tiếp thị Internet của bạn. Mục tiêu của bạn có thể là có được 100 khách hàng, 2000 người đăng ký nhận bản tin email của bạn hoặc bất cứ điều gì khác. Chỉ cần cụ thể và xác định rõ ràng mục tiêu của bạn để đạt được chúng.

2) Quảng cáo ở đâu?

Đây là bước hợp lý tiếp theo. Tùy thuộc vào mục tiêu của bạn là gì, bạn sẽ chọn các trang web mục tiêu của mình. Bạn có muốn sử dụng quảng cáo trực tuyến cho thương hiệu của bạn? Sau đó, việc sử dụng tốt có thể là chiến dịch biểu ngữ lớn hơn trên các mạng quảng cáo phổ biến. Rất có thể bạn sẽ không có một số TLB tuyệt vời nhưng nhiều người sẽ thấy quảng cáo của bạn và nó có hiệu quả về chi phí. Nếu bạn muốn tỷ lệ phản hồi tốt hơn, điều tốt là quảng cáo trong các bản tin email. Nếu bạn muốn có được khách hàng với rủi ro tối thiểu, bạn nên sử dụng quảng cáo PPC trên các công cụ tìm kiếm hoặc các chương trình liên kết dựa trên trả cho mỗi lần bán.

Bạn sẽ không chọn cùng một địa điểm để quảng cáo nếu bạn muốn tiếp cận người mới và người ra quyết định. Bạn phải biết những gì bạn bán và cho ai. Phân khúc thị trường là điều cần thiết.

Bạn phải chọn chất lượng và truy cập các trang web. Chúng tôi đã liệt kê một số dịch vụ miễn phí hữu ích có thể giúp bạn xác định mức độ phổ biến của trang web.

Dự đoán xếp hạng trang của Google

http://www.rustybrick.com/pagerank-prediction.php

Alexa

http://www.alexa.com

Liên kết kiểm tra mức độ phổ biến

[http://www.marketleap.com/publinkpop/default.htm]

3) Cách tiếp cận Out Of The Box

Đừng sợ thử nghiệm quảng cáo của bạn. Chúng tôi đã nói rằng có nhiều quảng cáo, vì vậy bạn sẽ có nhiều đối thủ cạnh tranh. Bạn muốn nhận được nhiều nhất từ ​​tiền quảng cáo của bạn. Kiểm tra, kiểm tra, kiểm tra! Hãy sáng tạo và sử dụng các công nghệ như Flash hoặc DHTML để làm cho quảng cáo của bạn nổi bật trước đám đông.

4) Từ bán

Bạn phải chọn thông điệp tốt cho quảng cáo của bạn. Để xác định rõ ràng đề nghị của bạn và kêu gọi hành động. Đừng quên bao gồm các từ như & # 147; Nhấp vào đây & # 148;, & # 147; Đăng ký ngay! & # 148;, và & # 147; Báo cáo miễn phí & # 148;, để cung cấp các cuộc thi cho các tiện ích phổ biến như iPod. Điều tốt là bao gồm các câu hỏi thú vị trong quảng cáo của bạn, câu hỏi bắt đầu bằng & # 147; Cách thực hiện & # 133; & # 148; các thư bắt đầu bằng các số như & # 147; 7 Thực tiễn tốt nhất về tiếp thị qua email & # 148; & # 133;

Những điều cần tránh

Mặc dù, một số người có thể nói với bạn rằng cửa sổ bật lên có thể mang lại cho bạn nhiều người đăng ký mới, chúng tôi khuyên bạn không nên sử dụng cửa sổ bật lên. Các nghiên cứu khác nhau cho thấy mọi người không thích kỹ thuật này. Đừng làm cho hình ảnh biểu ngữ của bạn trở nên cồng kềnh, nó sẽ có thời gian tải chậm. Không phải ai cũng sử dụng băng thông rộng. Tối ưu hóa chúng để có thời gian tải tốt. Một số người làm cho các biểu ngữ của họ trông giống như các hộp thoại của Windows hoặc đặt hình ảnh hộp tổ hợp lên các biểu ngữ của họ để đánh lừa khách truy cập của họ và để có TLB tốt hơn. Đừng sử dụng kỹ thuật đó.

[ad_2]

———————————————————————————-

Liên Hệ Dịch Vụ Quảng Cáo Google Ads theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TOP

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:

  • 0817.218.958 (Vinaphone)
  • 0933.016.039 (Mobifone)
  • 098.363.7870 (Viettel)

Email: [email protected]

Website: https://quangcaotop.com.vn

Bài viết liên quan

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Các nhà tiếp thị ngày nay xem thiết kế web đáp ứng như một công cụ thiết yếu để cải thiện lưu lượng truy cập web và tăng nhóm...

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Sự phát triển của điện thoại thông minh đã thực sự cách mạng hóa bộ mặt tiếp thị kỹ thuật số và do đó câu hỏi vẫn là điều...

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?
[ad_1] Một thiết kế web tốt có tiềm năng thu hút khách truy cập và chuyển đổi họ thành người mua tiềm năng. Một trang web được cho là phục...
Đăng Ký Dịch Vụ Quảng Cáo
Tặng ngay Website miễn phí!

    Chọn Dịch Vụ:

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

    Tư Vấn Dịch Vụ 0933 016 039
    Hỗ Trợ Khách Hàng 0966 603 082
    0933.016.039