Responsive Vs Thích ứng thiết kế web – Cái nào là tốt nhất cho trang web của bạn?

Responsive Vs Thích ứng thiết kế web – Cái nào là tốt nhất cho trang web của bạn?

09/07/2020

[ad_1]

Thiết kế đáp ứng

Thiết kế web đáp ứng cho phép một trang điều chỉnh độ phân giải màn hình của thiết bị người dùng. Hình ảnh sẽ trở nên lớn hơn hoặc nhỏ hơn để phù hợp với không gian trong khi văn bản và các yếu tố còn lại sẽ điều chỉnh để phù hợp khi không gian tăng hoặc thu hẹp.

Ưu

Thời gian phát triển nhanh: Vì một trang web có thể điều chỉnh cho một số thiết bị, điều này giúp giảm thời gian phát triển.

Bảo trì thấp: Các trang web đáp ứng tự nhiên ít phức tạp hơn các trang web thích ứng. Nếu một cái gì đó cần phải được thay đổi trong trang web, điều này chỉ yêu cầu một thay đổi. Khi nói đến các trang web thích ứng, các thay đổi cần được thực hiện ở nhiều điểm để đảm bảo rằng các thay đổi được chuyển sang thiết bị di động.

Hiện tại, một thiết kế web đáp ứng được đề xuất bởi Google.

Bằng chứng trong tương lai: Mặc dù không có gì là bằng chứng trong tương lai, vì bản chất các trang web phản hồi linh hoạt, chúng sẽ có thể điều chỉnh độ phân giải màn hình nhiều hơn. Phần lớn các trang web thích ứng được tạo ra để phù hợp với máy tính để bàn và thiết bị di động nhưng nhiều trang web không bao gồm máy tính bảng, chỉ phục vụ phiên bản dành cho máy tính để bàn hoặc phiên bản di động. Thiết kế web đáp ứng sẽ cho phép trang web đăng ký tốt trong máy tính bảng như iPad.

Nhược điểm

Vì thiết kế lại Responsive yêu cầu công việc bổ sung, chúng đắt hơn so với thiết kế Thích ứng. Khi chúng được hoàn thành, các trang web Responsive yêu cầu bảo trì ít hơn so với các trang web Thích ứng, thể hiện sự tiết kiệm tổng thể về lâu dài về phí phát triển web.

Khi chọn tạo một trang Responsive, điều này đòi hỏi phải thiết kế lại toàn bộ trang web và không chỉ thêm một mẫu di động. Đây có thể là một lợi thế, vì trang web sẽ trông tốt trên cả máy tính để bàn và thiết bị di động, mang lại trải nghiệm người dùng nhất quán.

Thiết kế thích ứng

Một trang web Thích ứng có thể so sánh với việc có hai trang web khác nhau, với một trang web được thiết kế để phù hợp với máy tính để bàn và một trang web khác để phù hợp với thiết bị di động. Với việc sử dụng JavaScript cộng với các yếu tố khác, người dùng được cung cấp các phiên bản khác nhau của trang web, tùy thuộc vào loại thiết bị được sử dụng.

Ưu

Với thiết kế Thích ứng, một trang web di động được xây dựng tách biệt với trang web dành cho máy tính để bàn và do đó, logo, hình ảnh cũng như các quy trình và băng thông tốn nhiều tài nguyên có thể được loại trừ trên phiên bản di động của trang web hoặc có thể được tối ưu hóa tốt hơn cho việc sử dụng di động, mang lại một trang web nhanh hơn. Điều quan trọng là phải xem xét các tài sản đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Trang web máy tính để bàn hiện tại không cần thiết kế lại. Nếu hài lòng với trang web hiện tại, nó có thể được giữ nguyên và chỉ có phiên bản di động thứ hai được phát triển.

Liên kết đến phiên bản máy tính để bàn của trang web có thể được cung cấp để cho phép người dùng chọn phiên bản của trang web họ muốn xem.

Thiết kế như vậy có thể được thực hiện để phù hợp với các thiết bị di động. Thiết kế web đáp ứng cho phép một thiết kế hoạt động với tất cả các loại thiết bị trong khi với thiết kế thích ứng, thiết kế có thể được thực hiện đặc biệt cho điện thoại di động.

[ad_2]

———————————————————————————-

Liên Hệ Dịch Vụ Thiết Kế Website theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TOP

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:

  • 0817.218.958 (Vinaphone)
  • 0933.016.039 (Mobifone)
  • 098.363.7870 (Viettel)

Email: [email protected]

Website: https://quangcaotop.com.vn

Bài viết liên quan

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Các nhà tiếp thị ngày nay xem thiết kế web đáp ứng như một công cụ thiết yếu để cải thiện lưu lượng truy cập web và tăng nhóm...

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Sự phát triển của điện thoại thông minh đã thực sự cách mạng hóa bộ mặt tiếp thị kỹ thuật số và do đó câu hỏi vẫn là điều...

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?
[ad_1] Một thiết kế web tốt có tiềm năng thu hút khách truy cập và chuyển đổi họ thành người mua tiềm năng. Một trang web được cho là phục...
Đăng Ký Dịch Vụ Quảng Cáo
Tặng ngay Website miễn phí!

    Chọn Dịch Vụ:

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

    Tư Vấn Dịch Vụ 0933 016 039
    Hỗ Trợ Khách Hàng 0966 603 082
    0933.016.039