SEO Adsense Copywriter và SEO

SEO Adsense Copywriter và SEO

10/07/2020

[ad_1]

Phần khó nhất trong việc đưa một trang web khởi đầu hoàn toàn cho Google Adsense, được gọi là ‘trang web nhỏ’, sẽ đưa ra một chủ đề chưa được thực hiện cho đến chết và sau đó nghiên cứu từ khóa của bạn với WordTracker và Overture, và như vậy. Trong so sánh, viết nội dung là một doddle … tương đối.

Google Adsense tuyệt; về cơ bản là tiền miễn phí khi bạn đã đầu tư một thời gian. Nếu bạn đã có một trang web đang bán một sản phẩm, việc dán một số mã html vào các trang chỉ mất vài phút và bạn đã trả tiền quảng cáo ngay lập tức. Nhưng những gì chúng ta đang nói ở đây là các trang được nhắm mục tiêu Adsense.

Có lẽ lời khuyên tốt nhất cho việc sao chép cho Quảng cáo là không cung cấp toàn bộ gầy về chủ đề bạn đang viết; chỉ cần cung cấp cho mọi người một người khai thác để họ hy vọng họ sẽ nhấp vào một quảng cáo có liên quan trên trang của bạn với suy nghĩ rằng trang web họ đang nhấp qua sẽ dạy họ thêm.

Google không thực sự quan tâm làm thế nào bản sao của bạn được viết. Nó không phạt bạn vì đã không bắt chước năng lực viết lách của William Shakespeare. Google hoạt động bằng cách xem phân phối từ khóa của bạn trên trang, mật độ từ khóa, là từ khóa trong tiêu đề và tên trang, và tính nguyên bản, v.v.

Nói về mặt thẩm mỹ, lý do bạn muốn trang web của bạn trông tốt là dành cho khách truy cập, người đang cân nhắc trang web của bạn trong vài nano giây để bộ não con người quyết định xem trang web của bạn có tốt hay không, sẽ ở đó, duyệt nội dung và nhấp vào quảng cáo nếu họ cảm thấy giác ngộ.

Bạn không cần phải lo lắng về việc làm cho nó trở nên đẹp hơn đối với khách hàng cũ, vì những người tiếp tục quay lại trang của bạn ít có khả năng nhấp vào quảng cáo hơn; đó là toàn bộ mục đích làm cho trang web ở nơi đầu tiên. Những gì bạn muốn là khách truy cập duy nhất vào trang web và để họ nhấp qua.

Một vài mẹo cơ bản về sao chép cho Google Adsense:

Một vài đoạn đầu tiên là quan trọng nhất, đặc biệt là đoạn đầu tiên. Thật tuyệt khi bạn đã viết hàng ngàn từ về chủ đề mà bạn biết từ trong ra ngoài, nhưng trừ khi bạn nghe có vẻ thuyết phục ở đoạn đầu tiên, có nhiều khả năng khách truy cập của bạn sẽ nhấn nút quay lại.

Đoạn đầu tiên phải là phần giới thiệu / tổng quan hấp dẫn của toàn bộ bài viết trong khoảng 50 từ, hoặc hai hoặc ba câu. Nhằm mục đích độc đáo vì các công cụ tìm kiếm yêu thích nội dung mới, và bên cạnh đó, có những vấn đề bản quyền có thể thấy trang web của bạn bị cấm khi bị bắt giữ. Câu chung chung sẽ không thực sự là một vấn đề, nhưng nếu bạn sao chép toàn bộ đoạn văn và trang có nội dung độc đáo và cao cấp, thì hãy xem lại.

Khoảng 300 từ trên mỗi trang là một số tiền tốt để nhắm tới, đó là về mức tối ưu để có được mật độ từ khóa chính xác trên một trang. Bất kỳ ít hơn 200 từ và Google, et al, sẽ cho trang đó ít trọng lượng hơn vì nó giả định, có lẽ không chính xác, rằng bạn không thể mô tả một chủ đề với lượng từ ít ỏi này.

Cụm từ khóa bạn đã chọn sẽ xuất hiện nhiều lần trong văn bản, nhưng không quá nhiều vì đó được coi là spam và có khả năng sẽ lấy cho bạn một hình phạt. Một con số công viên bóng là khoảng hai lần trong đoạn đầu tiên, hai lần trong lần cuối cùng và có lẽ một lần trong các đoạn khác; một hoặc hai trong số đó có tính năng cụm từ khóa bạn chọn được viết lại hơi khác nhau.

Chỉ nhắm mục tiêu một cụm từ khóa trên mỗi trang – không nên nhắm mục tiêu duy nhất từ khóa, trừ khi là duy nhất, vì chúng đã được đánh giá rất cao. Dũng cảm gõ từ khóa một vài lần trong suốt nội dung; điều này sẽ giúp các công cụ tìm kiếm và cũng có thể ngăn chặn một con mắt lưu động. Sử dụng các gạch đầu dòng khi liệt kê một số chủ đề để phá vỡ sự đơn điệu của câu và đoạn văn; Không giống như cách trang này được viết.

Dấu câu và ngữ pháp nên được giữ khá chặt chẽ, mặc dù, một lần nữa, đừng tự tử vì điều này vì Google sẽ không phiền nếu bạn bỏ lỡ dấu phẩy ở đây và đó. Miễn là bản sao đang chảy và người đọc không nghĩ bạn là một người nghiệp dư hoàn chỉnh. Chỉ cần chú ý đến ‘của bạn’ và ‘bạn’, và ‘nó’ và ‘của nó’, v.v., khi ấp úng ở đây thực sự sẽ làm cho trang web của bạn trông nghiệp dư.

Không đặt quá nhiều đồ họa trên các trang của bạn, vì nhiều người vẫn đang quay số và lâu hơn một vài giây để trang của bạn tải lên và có khả năng khách truy cập sẽ nhấn nút quay lại. Điều tương tự cũng xảy ra với những trang có lượt thích ‘Enter Site Here’ khi bạn đã nhấp qua từ SERPs… khó chịu để nói rằng ít nhất.

Thực hiện theo các gợi ý cơ bản này sẽ giúp bạn tạo bản sao để thu hút Quảng cáo Google hiệu quả hơn. Tuy nhiên, nếu bạn đang bán một sản phẩm trên trang web của mình, bạn sẽ cần nó phát ra âm thanh lôi cuốn nhất có thể để thu hút khách truy cập và để giữ họ quay lại.

Nhiều người thậm chí sẽ đấu tranh với viết quảng cáo đối với Adsense, hãy để một mình cho một trang web cần âm thanh chuyên nghiệp và tinh tế. Trong trường hợp này, cách dễ nhất để đưa trang web của bạn khởi đầu trong trường hợp này là mua các dịch vụ của một trang web sao chép chuyên nghiệp và cũng nhờ họ SEO (Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) để giúp tăng nhanh thứ hạng trang của bạn.

Chúc may mắn…

[ad_2]

———————————————————————————-

Liên Hệ Dịch Vụ Quảng Cáo Google Ads theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TOP

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:

  • 0817.218.958 (Vinaphone)
  • 0933.016.039 (Mobifone)
  • 098.363.7870 (Viettel)

Email: [email protected]

Website: https://quangcaotop.com.vn

Bài viết liên quan

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Các nhà tiếp thị ngày nay xem thiết kế web đáp ứng như một công cụ thiết yếu để cải thiện lưu lượng truy cập web và tăng nhóm...

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Sự phát triển của điện thoại thông minh đã thực sự cách mạng hóa bộ mặt tiếp thị kỹ thuật số và do đó câu hỏi vẫn là điều...

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?
[ad_1] Một thiết kế web tốt có tiềm năng thu hút khách truy cập và chuyển đổi họ thành người mua tiềm năng. Một trang web được cho là phục...
Đăng Ký Dịch Vụ Quảng Cáo
Tặng ngay Website miễn phí!

    Chọn Dịch Vụ:

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

    Tư Vấn Dịch Vụ 0933 016 039
    Hỗ Trợ Khách Hàng 0966 603 082
    0933.016.039