SEO Vs Google AdWords – Tiếp thị trực tuyến

SEO Vs Google AdWords – Tiếp thị trực tuyến

07/07/2020

[ad_1]

Vì vậy, bạn vừa có trang web mới tuyệt vời của bạn được thiết kế. Gì bây giờ? Làm thế nào để bạn có được thị trường / đối tượng mục tiêu để khám phá ngôi nhà kinh doanh trực tuyến mới của bạn? Câu trả lời? Tiếp thị trực tuyến.

Tiếp thị trực tuyến, còn được gọi là tiếp thị internet, là nghệ thuật sử dụng các kỹ thuật và phương pháp khác nhau để quảng cáo và bán sản phẩm hoặc dịch vụ qua internet. Những kỹ thuật và phương pháp này có thể được phân loại thành các nội dung sau: Tiếp thị qua e-mail, Tiếp thị trên YouTube, Viết blog, Tiếp thị truyền thông xã hội, Tiếp thị liên kết và hơn thế nữa.

Tuy nhiên, hôm nay tôi muốn tập trung vào một danh mục chính của tiếp thị trực tuyến, Kết quả của Công cụ tìm kiếm. Kết quả Công cụ Tìm kiếm được chia thành hai nhóm phụ – SEO (Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm) và Trả tiền theo lần nhấp (quảng cáo trả tiền). Cụ thể hơn, tôi muốn tập trung vào Google AdWords.

SEO (Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm)

SEO là một cách tự nhiên / hữu cơ để đưa trang web của bạn hiển thị trong kết quả hàng đầu trên các công cụ tìm kiếm như Google, Bing và Yahoo. Loại tiếp thị trực tuyến này cần bảo trì và sẽ cần được duy trì theo thời gian để đảm bảo rằng kết quả phù hợp. SEO cung cấp kết quả tìm kiếm hữu cơ.

SEO là một cách tuyệt vời để xây dựng nhận thức về thương hiệu và hình ảnh công ty lâu dài trên internet.

Khái niệm về SEO rất đơn giản – tối ưu hóa trang web của bạn thành “thân thiện với công cụ tìm kiếm”, tuy nhiên thực hiện điều này là một nhiệm vụ khó khăn và tốn thời gian. SEO không phải là một công cụ tiếp thị trực tuyến một lần mà bạn có thể sử dụng để thúc đẩy doanh nghiệp của mình, nó là một khoản đầu tư dài hạn. ROI của SEO là rất lớn và không thể so sánh với bất kỳ hoạt động tiếp thị nào khác vì tất cả phụ thuộc vào mức độ cạnh tranh của thị trường thích hợp của bạn đối với SEO và tất nhiên đội ngũ chuyên gia SEO của bạn giỏi như thế nào.

Thuê đúng công ty SEO là điều cần thiết. Đừng vội vàng bước này, nếu bạn làm thế, bạn có thể bị cấm trang web của mình và bị đưa vào danh sách đen trên các công cụ tìm kiếm hoặc bạn có thể có được tiếp thị trực tuyến tốt nhất hiện có. Như đã đề cập ở trên, SEO là một khoản đầu tư dài hạn, điều này có nghĩa là mọi công ty SEO / Thiết kế trang web ngoài đó hứa hẹn kết quả của Google với số tiền X đang lãng phí tiền của bạn vào các thủ thuật rẻ tiền / bất hợp pháp. Các thủ thuật này thường hoạt động trong khoảng một hoặc hai tuần, nhưng một khi Google, Bing hoặc Yahoo nhận thấy các thủ thuật này (và chúng sẽ), trang web và tên miền của bạn sẽ bị liệt vào danh sách đen và bị xóa khỏi kết quả tìm kiếm của họ. SEO không phải là một dịch vụ giá rẻ, phải mất hàng giờ làm việc khó khăn. Các công ty tiếp thị trực tuyến chất lượng biết SEO của họ có giá trị gì.

Google AdWords (Quảng cáo trả cho mỗi lần nhấp)

Quảng cáo trả cho mỗi lần nhấp, còn được gọi là PPC, là phương pháp nhận kết quả của Trang 1 / Công cụ tìm kiếm hàng đầu bằng cách trả X số tiền cho vị trí Trang 1 / Đầu trang đó. Google AdWords có một hệ thống cho phép người dùng đặt giá thầu cho một từ khóa nhất định để xếp hạng trong các kết quả hàng đầu. Ví dụ: nếu doanh nghiệp của bạn bán ô tô đã qua sử dụng, bạn sẽ đặt giá thầu cho các từ khóa như “ô tô đã qua sử dụng”, “ô tô cũ”, v.v. và khi ai đó gõ “ô tô đã qua sử dụng” trong Google, trang web của bạn sẽ xuất hiện ở đầu trang của các kết quả tìm kiếm. Hình thức tiếp thị trực tuyến này có thể rất hiệu quả nếu được sử dụng đúng và ROI có thể được đo lường rất chính xác.

Mặc dù Google AdWords có vẻ như là một công cụ tiếp thị trực tuyến đơn giản và dễ sử dụng, nhưng nó phải được thực hiện bởi một chuyên gia. Vô số người đã thổi bay hàng ngàn Rands bằng cách thêm 0 vào một vài từ khóa hoặc lãng phí tiền của họ bằng cách nhắm mục tiêu vào các nhóm tìm kiếm sai. Chạy một chiến dịch Google AdWords thành công cũng là một quá trình rất khó khăn và tốn thời gian, tuy nhiên không giống như SEO, Google AdWords sẽ cho bạn một kết quả ngay lập tức. Bắt một công ty tiếp thị trực tuyến chuyên nghiệp chạy chiến dịch Google AdWords của bạn sẽ tối ưu hóa ROI của bạn và đảm bảo rằng quảng cáo trên công cụ tìm kiếm của bạn là chính xác và chuyên nghiệp.

Kết luận tiếp thị trực tuyến

Cả SEO và Google AdWords đều có những ưu điểm và nhược điểm. Lựa chọn cái này hoàn toàn phụ thuộc vào hoàn cảnh của doanh nghiệp. Tuy nhiên, lựa chọn cả hai sẽ luôn là một quyết định tốt. Chạy một chiến dịch Google AdWords trong khi làm SEO trên trang web của bạn là giải pháp tiếp thị trực tuyến cuối cùng. Điều này sẽ đảm bảo rằng bạn đang nhận được kết quả và lưu lượng truy cập thời gian thực đến trang web của mình từ Google AdWords nhưng bạn cũng sẽ tăng chất lượng SEO của mình vì các công cụ tìm kiếm muốn làm nổi bật các trang web đang có nhiều lưu lượng truy cập.

Muốn khởi động chiến dịch tiếp thị trực tuyến của bạn? Liên lạc với Oneclickhere để được tư vấn không có nghĩa vụ.

[ad_2]

———————————————————————————-

Liên Hệ Dịch Vụ Quảng Cáo Google Ads theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TOP

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:

  • 0817.218.958 (Vinaphone)
  • 0933.016.039 (Mobifone)
  • 098.363.7870 (Viettel)

Email: [email protected]

Website: https://quangcaotop.com.vn

Bài viết liên quan

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Các nhà tiếp thị ngày nay xem thiết kế web đáp ứng như một công cụ thiết yếu để cải thiện lưu lượng truy cập web và tăng nhóm...

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Sự phát triển của điện thoại thông minh đã thực sự cách mạng hóa bộ mặt tiếp thị kỹ thuật số và do đó câu hỏi vẫn là điều...

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?
[ad_1] Một thiết kế web tốt có tiềm năng thu hút khách truy cập và chuyển đổi họ thành người mua tiềm năng. Một trang web được cho là phục...
Đăng Ký Dịch Vụ Quảng Cáo
Tặng ngay Website miễn phí!

    Chọn Dịch Vụ:

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

    Tư Vấn Dịch Vụ 0933 016 039
    Hỗ Trợ Khách Hàng 0966 603 082
    0933.016.039