Sử dụng AdSense trên trang web của bạn

Sử dụng AdSense trên trang web của bạn

08/07/2020

[ad_1]

Nếu bạn là chủ sở hữu trang web thì bạn nên tìm hiểu cách kiếm tiền trực tuyến bằng quảng cáo AdSense. Về cơ bản, đây là một công cụ tiếp thị phù hợp với các quảng cáo có liên quan với nội dung của bạn trên trang web của bạn. Là chủ sở hữu trang web, bạn có thể kiếm tiền bằng cách đăng ký và cho phép họ đặt quảng cáo trên trang web của bạn.

Làm thế nào điều này xảy ra là một công ty muốn quảng cáo được hiển thị theo kiểu thời trang như vậy đăng ký với Google AdWords và sau đó phát triển quảng cáo mà họ sẽ phải trả tiền để xuất hiện trên danh sách kết quả tìm kiếm của Google hoặc trên các trang nội dung khác nhau. Những trang đó thuộc về chủ sở hữu trang web đăng ký để có AdSense trên trang web của họ.

Nếu bạn muốn trở thành một phần của cơ hội kiếm tiền trực tuyến này, điều đầu tiên bạn cần làm nếu trang web của bạn hoạt động và hoạt động là đăng ký với Google AdSense. Đăng ký miễn phí và bạn sẽ không bao giờ nợ bất kỳ khoản phí nào. Sau khi bạn đăng ký, bạn sẽ có thể đặt quảng cáo trên trang web của mình và về cơ bản là tiếp thị cho các công ty khác. Quảng cáo phải khá phù hợp với nội dung trên trang web của bạn.

Ví dụ: nếu trang web của bạn là về chó, quảng cáo xuất hiện trên trang của bạn sẽ liên quan đến một số cách với chó, sản phẩm chó, chương trình chó, v.v. Ý tưởng là kết hợp nội dung của bạn với quảng cáo để những người truy cập trang của bạn sẽ nhấp vào quảng cáo.

Một khía cạnh tuyệt vời của loại quảng cáo này là nhà quảng cáo chỉ trả tiền cho Google khi quảng cáo của họ được khách hàng nhấp vào. Điều này được gọi là “trả cho mỗi lần nhấp” hoặc PPC. Điều gì xảy ra là khi quảng cáo được nhấp, một tỷ lệ nhỏ tiền mà nhà quảng cáo trả cho Google sẽ được gửi đến chủ sở hữu trang web đã tự hào hiển thị quảng cáo đó.

Chủ sở hữu trang web càng nhận được nhiều nhấp chuột, bạn càng kiếm được nhiều tiền. Hầu hết mọi người không làm giàu, nhưng họ chắc chắn có thể kiếm được tiền. Chủ sở hữu trang web càng có nhiều lưu lượng truy cập, họ càng kiếm được nhiều tiền từ các quảng cáo như vậy. Vấn đề là làm cho khách truy cập nhấp vào quảng cáo, vì vậy vị trí của quảng cáo trên mỗi trang rất quan trọng.

Khi bạn đăng ký với AdSense, nội dung của bạn sẽ phải được phê duyệt trước khi bạn bắt đầu triển khai. Google chỉ muốn các trang web có giá trị và có liên quan. Khi bạn được chấp thuận, bạn có thể chọn nơi bạn muốn quảng cáo được hiển thị trên trang web của mình. Một số khách hàng chiến lược đặt quảng cáo của họ ở một số điểm nhất định trên trang web của họ, vì họ tin rằng nhiều người có thể nhấp vào chúng khi họ ở một số khu vực nhất định.

Bạn cũng có thể chọn màu sắc và kích thước của quảng cáo sẽ được hiển thị. Bạn có thể thử nghiệm những thứ này để xem cái gì hoạt động tốt nhất và nhận được nhiều nhấp chuột nhất. Bạn có thể chọn xem bạn muốn quảng cáo của mình là văn bản hay đồ họa.

Bạn có thể kiếm tiền với AdSense theo thời gian. Càng nhiều trang web và lưu lượng truy cập bạn sẽ trở thành chỉ số về số tiền. Hãy kiên nhẫn và tận hưởng quá trình.

[ad_2]

———————————————————————————-

Liên Hệ Dịch Vụ Quảng Cáo Google Ads theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TOP

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:

  • 0817.218.958 (Vinaphone)
  • 0933.016.039 (Mobifone)
  • 098.363.7870 (Viettel)

Email: [email protected]

Website: https://quangcaotop.com.vn

Bài viết liên quan

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Các nhà tiếp thị ngày nay xem thiết kế web đáp ứng như một công cụ thiết yếu để cải thiện lưu lượng truy cập web và tăng nhóm...

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Sự phát triển của điện thoại thông minh đã thực sự cách mạng hóa bộ mặt tiếp thị kỹ thuật số và do đó câu hỏi vẫn là điều...

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?
[ad_1] Một thiết kế web tốt có tiềm năng thu hút khách truy cập và chuyển đổi họ thành người mua tiềm năng. Một trang web được cho là phục...
Đăng Ký Dịch Vụ Quảng Cáo
Tặng ngay Website miễn phí!

    Chọn Dịch Vụ:

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

    Tư Vấn Dịch Vụ 0933 016 039
    Hỗ Trợ Khách Hàng 0966 603 082
    0933.016.039