Sự phát triển của Google AdSense
[ad_1]
Web đã phát triển thành một “sinh vật” phức tạp, mà đối với một số người, dường như có một cuộc sống riêng. Khi Internet phát triển, các nhà tiếp thị và nhà xuất bản trực tuyến cũng vậy. Bong bóng dot-com được cho là đã nổ tung nhưng các nhà xuất bản thông thái đã nắm lấy đuôi của con quái vật tìm kiếm Google và sử dụng Google AdSense trên các trang web giàu nội dung. Google AdSense, nhà tiên phong trong việc cung cấp các quảng cáo nhạy cảm với nội dung, đã mang lại lợi ích cho các quản trị viên web đang tìm kiếm các giải pháp thay thế để khấu hao trang web của họ.
Google AdSense hoạt động như thế nào?
Khái niệm này rất đơn giản: Nhà xuất bản hoặc quản trị trang web chèn tập lệnh java vào trang web. Mỗi khi trang được truy cập, tập lệnh java sẽ kéo quảng cáo từ chương trình AdSense của Google. Quảng cáo được nhắm mục tiêu và liên quan đến nội dung có trên trang web phục vụ quảng cáo. Nếu một người lướt web nhấp vào quảng cáo được phân phát từ Google, quản trị viên web phục vụ quảng cáo sẽ kiếm được một phần tiền mà nhà quảng cáo trả cho Google cho lần nhấp đó.
Google xử lý tất cả các theo dõi và thanh toán, cuối cùng cung cấp một cách dễ dàng cho các quản trị viên web để hiển thị quảng cáo được nhắm mục tiêu, nhạy cảm với nội dung, mà không phải đau đầu về việc thu hút các nhà quảng cáo, thu thập tiền, theo dõi số liệu thống kê, bất kỳ trong số đó có thể dễ dàng trở thành đầy đủ -công việc thời gian.
Mặc dù Google AdSense, giống như nhiều chương trình trả tiền cho mỗi lần nhấp, bị vướng vào các khiếu nại về gian lận nhấp chuột, nhưng đây rõ ràng là một nguồn thu hiệu quả cho nhiều doanh nghiệp web có uy tín. Dường như không thiếu nhà quảng cáo trong chương trình AdWords mà Google lấy quảng cáo AdSense. Các quản trị web dường như ít quan tâm hơn do thiếu thông tin do Google cung cấp và quan tâm nhiều hơn đến việc thanh toán tiền mặt cho séc hàng tháng của họ từ Google.
Sự phát triển của AdSense
Mặc dù hệ thống ban đầu của Google khá thô sơ, chỉ cung cấp cho nhà xuất bản tùy chọn hiển thị một số định dạng quảng cáo, công nghệ đằng sau những quảng cáo đầu tiên là bất cứ điều gì ngoài sự đơn giản. Công nghệ được sử dụng để sử dụng Google AdSense vượt xa so với đối sánh từ khóa hoặc danh mục đơn giản. Một thuật toán phức tạp được sử dụng để xác định nội dung có trên trang web phục vụ quảng cáo. Khi nội dung được đánh giá và quảng cáo phù hợp có chứa nội dung liên quan sẽ được phục vụ.
Ngay từ sớm, Google đã triển khai một hệ thống cho phép các nhà xuất bản lọc quảng cáo từ các đối thủ hoặc trang web mà họ cho là không phù hợp. Google cũng cho phép các nhà cung cấp chỉ định một quảng cáo thay thế, trong trường hợp không chắc là Google không thể cung cấp quảng cáo nội dung liên quan.
Sự tiến bộ của Google
Google đã đi một chặng đường dài để hiểu nhu cầu của các nhà xuất bản và quản trị trang web. Google hiện cung cấp một hệ thống cho phép tùy chỉnh quảng cáo đầy đủ. Quản trị viên web có thể chọn từ mười hai định dạng quảng cáo văn bản và có thể tùy chỉnh quảng cáo Google để bổ sung cho trang web của họ và phù hợp với bố cục trang web hiện có. Các tùy chọn được cung cấp cho phép quản trị viên web chọn và tạo các bảng màu tùy chỉnh phù hợp với bảng màu của trang web hiện có, làm cho quảng cáo trở nên phù hợp tự nhiên hơn nhiều.
Nhiều trang web đã có thể tích hợp quảng cáo vào thiết kế trang web của họ bằng các định dạng quảng cáo khác nhau.
Các trang web mẫu có quảng cáo tích hợp:
Đối tác đầu tư – [http://www.investing-partners.com]
Công cụ podcast – http://www.podcasting-tools.com
Mạng RSS – http://www.rss-network.com
Báo cáo trực tuyến
Google gần đây đã có một bước tiến lớn, cung cấp cho các nhà xuất bản khả năng theo dõi thu nhập của họ dựa trên các kênh do quản trị viên web xác định. Các cải tiến gần đây cho báo cáo Google AdSense đã dẫn đến việc các quản trị viên web có khả năng theo dõi hiệu suất của quảng cáo với các báo cáo trực tuyến có thể tùy chỉnh có thể chi tiết về số lần hiển thị, số lần nhấp và tỷ lệ nhấp. Quản trị web hiện có khả năng theo dõi các định dạng quảng cáo, màu sắc và trang cụ thể trong một trang web. Quản trị web có thể nhanh chóng phát hiện và theo dõi các xu hướng. Các công cụ báo cáo linh hoạt mới cho phép quản trị viên web nhóm các trang web theo URL, tên miền, loại quảng cáo hoặc danh mục, cung cấp thông tin chi tiết cho quản trị viên web về những trang, quảng cáo và tên miền nào hoạt động tốt nhất.
Báo cáo là thời gian thực, cho phép các quản trị web nhanh chóng đánh giá hiệu quả của bất kỳ thay đổi nào. Báo cáo mới giúp quản trị web dễ dàng tối ưu hóa hơn và tăng tỷ lệ nhấp. Báo cáo tùy chọn cho phép quản trị viên web theo dõi lưu lượng truy cập, xem cả hiển thị quảng cáo và hiển thị trang.
Các nhà quảng cáo nhận ra những lợi ích liên quan đến việc quảng cáo của họ được phục vụ trên các trang web được nhắm mục tiêu, làm tăng khả năng người lướt web tiềm năng sẽ quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ của họ.
Sự thật vẫn chưa được tiết lộ
Google vẫn không tiết lộ bao nhiêu phần trăm doanh thu quảng cáo kiếm được cho quản trị trang web phục vụ quảng cáo, nhưng họ đã có những bước tiến liên quan đến tiết lộ, gần đây đã dỡ bỏ lệnh cấm các quản trị web tiết lộ số tiền họ kiếm được thông qua việc phục vụ quảng cáo Google.
[ad_2]
———————————————————————————-
Liên Hệ Dịch Vụ Quảng Cáo Google Ads theo thông tin sau:
Địa chỉ:
- Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
- CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
- CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh
Hotline:
- 0817.218.958 (Vinaphone)
- 0933.016.039 (Mobifone)
- 098.363.7870 (Viettel)
Email: [email protected]
Website: https://quangcaotop.com.vn