Tác động của thiết kế web trong tiếp thị trực tuyến của bạn

Tác động của thiết kế web trong tiếp thị trực tuyến của bạn

12/07/2020

[ad_1]

Rất nhiều nhà quản trị doanh nghiệp không nhận ra giá trị của thiết kế web khi nói đến hiệu suất tiếp thị. Trên thực tế, nó có thể dẫn đến thành công hay thất bại của chiến dịch của bạn, đặc biệt nếu bạn làm tiếp thị trực tuyến. Tiếp thị công ty của bạn có thể thu hút sự chú ý của người xem và khiến họ hành động, nhưng thiết kế web của bạn sẽ xác định xem họ có mua hàng không.

Một số lập luận mạnh mẽ chứng minh rằng thiết kế là quan trọng trong một chiến dịch tiếp thị như sau:

Theo các nghiên cứu, 75% người dùng Internet cho biết, dựa trên thiết kế của một trang web kinh doanh, họ có thể biết liệu một doanh nghiệp có đáng tin hay không. Rõ ràng, mọi người có xu hướng mua từ các doanh nghiệp có uy tín tốt. Nếu trang web của bạn có thiết kế kém, nhiều khả năng bạn sẽ mất khách hàng. Do đó, bạn phải đảm bảo rằng trang web của bạn phản ánh doanh nghiệp của bạn là hợp pháp và đáng tin cậy với sự giúp đỡ của một thiết kế chất lượng tốt.

Một đối số mạnh mẽ hơn liên quan đến thiết kế web là nó ảnh hưởng trực tiếp đến chuyển đổi. Thực hiện một số thay đổi trong các yếu tố thiết kế trang web cho một chiến dịch tiếp thị có thể cải thiện đáng kể chuyển đổi. Về các kênh quảng cáo, chỉ cần một chút cải tiến trong chuyển đổi có thể cho phép bạn vượt lên trên mức cạnh tranh. Khi bạn kiếm được nhiều lợi nhuận hơn từ quảng cáo, bạn có thể đầu tư vào nhiều quảng cáo hơn và loại bỏ các nhà quảng cáo khác.

Ngay cả khi bạn quảng cáo ngoại tuyến, mọi người sẽ tìm kiếm trực tuyến để xem xét trang web của bạn. Điều này cho thấy trang web của bạn phục vụ giống như một danh thiếp kỹ thuật số. Bạn phải chắc chắn rằng thiết kế web của bạn cũng tiết lộ những nỗ lực tiếp thị của bạn. Khi một bài thuyết trình trực quan không được tổ chức, hoạt động tiếp thị của bạn sẽ không có tác động như bạn mong đợi. Vì vậy, tốt nhất là thiết kế của bạn phải nhất quán, vì vậy việc chuyển đổi triển vọng sẽ tiếp tục từ lần liên hệ đầu tiên ngoại tuyến.

Khi nói đến việc tiếp tục chuyển đổi, hãy đảm bảo rằng trang web của bạn nêu rõ thông điệp thương hiệu của bạn. Vì một bản trình bày trực quan đóng một vai trò lớn trong thông điệp cốt lõi của thương hiệu của bạn, thiết kế web của bạn sẽ có thể truyền tải rất nhiều về thương hiệu của bạn. Về bản chất, bạn sẽ muốn trang web của bạn để lại ấn tượng tốt đầu tiên kéo dài.

Thiết kế không chỉ đơn thuần là một bản trình bày trực quan của trang web, mà còn nhiều hơn thế.

Thiết kế web được tạo thành từ kiến ​​trúc trang web, giao diện người dùng và khả năng sử dụng bên dưới bề mặt. Khi bạn cải thiện các khía cạnh này, nó sẽ dẫn đến thời gian dài hơn trên trang web, tỷ lệ bỏ qua thấp hơn, nhiều lượt giới thiệu hơn và chuyển đổi được cải thiện. Bạn phải nỗ lực nhiều hơn trong việc cải thiện các khía cạnh của thiết kế để tận dụng tối đa kết quả chiến dịch tiếp thị của bạn.

Bây giờ bạn đã trải qua các điểm nêu trên, bạn đã biết tầm quan trọng của thiết kế web trong một chiến dịch tiếp thị. Nó có ảnh hưởng trực tiếp và gián tiếp đến hiệu quả của chiến dịch. Vì lý do này, lựa chọn một thiết kế chất lượng là một khoản đầu tư khôn ngoan nếu trang web của bạn không hoạt động tốt như hiện tại.

[ad_2]

———————————————————————————-

Liên Hệ Dịch Vụ Thiết Kế Website theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TOP

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:

  • 0817.218.958 (Vinaphone)
  • 0933.016.039 (Mobifone)
  • 098.363.7870 (Viettel)

Email: [email protected]

Website: https://quangcaotop.com.vn

Bài viết liên quan

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Các nhà tiếp thị ngày nay xem thiết kế web đáp ứng như một công cụ thiết yếu để cải thiện lưu lượng truy cập web và tăng nhóm...

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Sự phát triển của điện thoại thông minh đã thực sự cách mạng hóa bộ mặt tiếp thị kỹ thuật số và do đó câu hỏi vẫn là điều...

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?
[ad_1] Một thiết kế web tốt có tiềm năng thu hút khách truy cập và chuyển đổi họ thành người mua tiềm năng. Một trang web được cho là phục...
Đăng Ký Dịch Vụ Quảng Cáo
Tặng ngay Website miễn phí!

    Chọn Dịch Vụ:

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

    Tư Vấn Dịch Vụ 0933 016 039
    Hỗ Trợ Khách Hàng 0966 603 082
    0933.016.039