Tại sao doanh nghiệp của bạn cần một “Thiết kế web đáp ứng”

Tại sao doanh nghiệp của bạn cần một “Thiết kế web đáp ứng”

12/07/2020

[ad_1]

Ngày nay, web không chỉ giới hạn ở máy tính để bàn. Theo Statista, sẽ không có ít hơn 2,9 tỷ người dùng điện thoại thông minh vào cuối năm 2019. Với số lượng người dùng điện thoại thông minh “ngày càng tăng” hàng ngày, ngày càng có nhiều người duyệt internet chỉ qua điện thoại thông minh. Có, hơn 60% tìm kiếm trực tuyến hiện nay đến từ một thiết bị di động.

Bạn có thể nhớ lần cuối cùng bạn truy cập bất kỳ trang web nào trên điện thoại thông minh của bạn và đóng trang web đó đơn giản chỉ vì nó không đẹp trên màn hình điện thoại thông minh của bạn? Nó có thể không phải là một kinh nghiệm thú vị. Nếu đó là trang web của bạn thì sao? Bạn sẽ cảm thấy buồn nôn về nó.

Thiết kế web đáp ứng không còn là mốt nữa, thay vào đó là điều bắt buộc. Ngày nay, nếu trang web của bạn không đủ hiệu quả để phục vụ màn hình của nhiều thiết bị, nó sẽ khiến bạn mất đi những cách mà bạn có thể không tưởng tượng được. Do đó, điều rất cần thiết là bạn phải có một “thiết kế web đáp ứng” cho ý tưởng sáng chói của mình.

Khi tất cả bắt đầu …

Đó là năm 2010, khi một nhà thiết kế web có tên, Ethan Marcotte lần đầu tiên đặt ra thuật ngữ “thiết kế web đáp ứng”. Vào thời đó, các nhà phát triển web thường xây dựng các trang web khác nhau để phù hợp với tất cả các bộ lạc của các thiết bị ngoài thị trường.

Với số lượng “bộ lạc” thiết bị ngày càng tăng, cách này có vẻ không hiệu quả lắm để tạo trang web. Đó là khi xu hướng thiết kế web đáp ứng ra đời.

Thiết kế web đáp ứng cung cấp cho chúng tôi một con đường phía trước, cuối cùng cho phép chúng tôi thiết kế cho dòng chảy của mọi thứ.

-Ethan Marcotte

Sau tất cả định nghĩa của thiết kế web đáp ứng là gì?

Theo Ethan, một thiết kế đáp ứng bao gồm ba phần riêng biệt:

1. Một lưới linh hoạt.

2. Hình ảnh linh hoạt. Hay cụ thể hơn, phương tiện hoạt động trong một bối cảnh linh hoạt (cho dù là chất lỏng, hoặc có thể được kiểm soát thông qua tràn).

3. Truy vấn phương tiện truyền thông. Lớp cuối cùng của một thiết kế đáp ứng, các truy vấn phương tiện tối ưu hóa thiết kế cho các bối cảnh xem khác nhau và các lỗi sửa lỗi xảy ra ở các phạm vi độ phân giải khác nhau.

“Một thiết kế đáp ứng đơn giản có nghĩa là một trang web cảm thấy tuyệt vời trên bất kỳ thiết bị nào bạn chọn.”

Đây là lý do tại sao bạn nên xem xét suy nghĩ về việc có một trang web đáp ứng:

Bởi vì nó trông tuyệt vời! Lý do thuyết phục đầu tiên bạn nên xem xét suy nghĩ về việc có một trang web đáp ứng là bởi vì khả năng đáp ứng có thể làm cho trang web của bạn trông đơn giản tuyệt vời!

Có một trang web đáp ứng, cũng có thể giúp thu hút người dùng của bạn, do đó để lại cho họ ấn tượng tốt về toàn bộ thương hiệu của bạn.

1. Cung cấp UX xuất sắc:

Với một trang web đáp ứng, bạn có thể cung cấp trải nghiệm người dùng sang trọng nhất cho người dùng cuối của bạn. Không ai thích ngồi trước một trang web “đã từng tải” bị hỏng hoặc bị thu hẹp. Với thiết kế đáp ứng, bạn có thể cung cấp UX tuyệt vời nhất sẽ khiến người dùng của bạn yêu thương hiệu của bạn. Ngày nay, hầu hết các công ty thiết kế web cung cấp thiết kế trang web đáp ứng để phục vụ khách hàng tốt hơn.

2. Đạt đến điểm cuối xa nhất của góc:

Với thiết kế trang web đáp ứng, bạn có thể tiếp cận những người không có hứng thú để lướt internet thông qua máy tính cá nhân. Thiết kế web đáp ứng sẽ giúp bạn giải quyết tất cả những người dùng đang tìm kiếm bạn. Điều này có thể giúp tăng lưu lượng truy cập trên trang web của bạn. Không chỉ vậy, nó cũng sẽ giúp bạn tăng thứ hạng của mình trong Google.

3. Giảm chi phí bảo trì:

Ban đầu, nếu bạn thuê một công ty thiết kế trang web, họ sẽ tạo hai phiên bản riêng cho bất kỳ trang web nào – một cho thiết bị di động và một cho thiết bị máy tính để bàn. Điều này đã làm là nó làm tăng nỗ lực chung và chi phí bảo trì để giữ cho cả hai phiên bản được cập nhật. Tuy nhiên, nếu bạn có một thiết kế web đáp ứng, bạn sẽ có thể quản lý trang web của mình hiệu quả và dễ dàng hơn, với ít tài nguyên nhất.

Lời cuối cùng, bây giờ bạn biết tầm quan trọng của việc thiết kế web đáp ứng cho trang web của bạn. Nếu bạn muốn doanh nghiệp của mình phát triển vượt bậc, bạn phải xem xét suy nghĩ có một trang web đáp ứng. Nếu bạn muốn giúp đỡ trong việc làm cho trang web của bạn phản hồi nhanh, có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ thiết kế web đáp ứng để giúp bạn làm cho trang web của bạn trông thật đặc biệt.

Các công ty cung cấp dịch vụ thiết kế web đáp ứng cũng có thể giúp bạn xây dựng một ứng dụng di động riêng cho trang web của bạn có thể giúp bạn phát triển doanh nghiệp của mình không giới hạn.

[ad_2]

———————————————————————————-

Liên Hệ Dịch Vụ Thiết Kế Website theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TOP

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:

  • 0817.218.958 (Vinaphone)
  • 0933.016.039 (Mobifone)
  • 098.363.7870 (Viettel)

Email: [email protected]

Website: https://quangcaotop.com.vn

Bài viết liên quan

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Các nhà tiếp thị ngày nay xem thiết kế web đáp ứng như một công cụ thiết yếu để cải thiện lưu lượng truy cập web và tăng nhóm...

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Sự phát triển của điện thoại thông minh đã thực sự cách mạng hóa bộ mặt tiếp thị kỹ thuật số và do đó câu hỏi vẫn là điều...

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?
[ad_1] Một thiết kế web tốt có tiềm năng thu hút khách truy cập và chuyển đổi họ thành người mua tiềm năng. Một trang web được cho là phục...
Đăng Ký Dịch Vụ Quảng Cáo
Tặng ngay Website miễn phí!

    Chọn Dịch Vụ:

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

    Tư Vấn Dịch Vụ 0933 016 039
    Hỗ Trợ Khách Hàng 0966 603 082
    0933.016.039