Tại sao doanh nghiệp nên đầu tư vào thiết kế web đặc biệt

Tại sao doanh nghiệp nên đầu tư vào thiết kế web đặc biệt

12/07/2020

[ad_1]

Kinh nghiệm thiết kế web kỹ thuật số được dựa trên thiết kế web. Điều này xác định cách thức trang web, chức năng và liên quan đến toàn bộ tường thuật thương hiệu của công ty. Nó cũng cung cấp cho người xem ấn tượng đầu tiên của công ty, vì đây là tương tác trực quan đầu tiên của khách hàng với doanh nghiệp. Một số công ty theo phương pháp DIY trên một trang web trực tuyến để tự tạo một trang web. Tuy nhiên, tất cả các trường hợp cho thấy rằng việc thuê một nhà phát triển web chuyên nghiệp luôn tạo ra kết quả thuận lợi hơn.

Một người không phải là nhà phát triển web chuyên nghiệp hoặc không có kinh nghiệm sử dụng các dịch vụ đó trong quá khứ có thể không nhận ra điều này ngay lập tức vì có nhiều tùy chọn và mẫu DIY có thể truy cập trên thị trường. Một số người đang tự hỏi về những gì các nhà thiết kế và phát triển web chuyên nghiệp phải cung cấp ngày nay. Trong hầu hết các trường hợp, đây là một quan điểm thiếu tầm nhìn xa. Các nhà thiết kế web chuyên nghiệp là những năm ánh sáng từ cuộc thi làm sẵn. Đây là những lý do tại sao:

Trang web đại diện cho một thương hiệu

Ngày nay, 81% người dùng tìm kiếm doanh nghiệp trên web trước khi mua. Họ có thể là khách hàng tiềm năng tìm kiếm bạn. Tuy nhiên, nếu một doanh nghiệp không trực tuyến, họ sẽ tìm thấy nó như thế nào? Khách hàng sẽ muốn làm việc với một doanh nghiệp luôn nỗ lực hết mình và cách nào tốt hơn để thể hiện điều này hơn là có sự hiện diện thương hiệu trực tuyến tuyệt vời.

Thiết kế mang đến cho bạn một lợi thế

Khi một trang web không vừa mắt về mặt thẩm mỹ, điều này có thể gây nguy hiểm cho hình ảnh của thương hiệu. Một doanh nghiệp được đánh giá bởi vỏ bọc của nó trong thời đại kỹ thuật số này. Theo Trạng thái Nội dung của Adobe, 50% khách hàng muốn tham gia với nội dung được thiết kế đẹp hơn là những nội dung có thiết kế đơn giản.

Thân thiện với thiết bị di động

Thiết kế web nhằm mục đích cung cấp cho người dùng di động trải nghiệm người dùng tốt hơn. Đổi lại, điều này làm tăng uy tín. Gần 8 trong số 10 người tiêu dùng ngừng tham gia với nội dung khó xem trên thiết bị của họ.

Trải nghiệm người dùng cũng quan trọng không kém

Thiết kế web không chỉ là về thẩm mỹ. Việc sử dụng và chức năng của một trang web cũng cần được xem xét. Phát triển web kết hợp với thiết kế và trải nghiệm người dùng trong việc tạo ra trải nghiệm thuận lợi, dễ tiếp cận cho người tiêu dùng. Google tiết lộ rằng 41% người “đang di chuyển” sẽ di chuyển đến trang web cạnh tranh khi họ không có trải nghiệm người dùng tốt trên trang web của bạn.

Kinh doanh không bao giờ ngủ

Cửa hàng thực tế thường mở trong giờ và ngày cụ thể, nhưng trang web cho phép doanh nghiệp mở 24/7. Nó cũng cho phép người tiêu dùng truy cập các sản phẩm và dịch vụ bất cứ lúc nào trong ngày và từ bất cứ nơi nào trên thế giới.

Các trang web được thiết kế chuyên nghiệp có thể được thay đổi trong tương lai

Tương tự như đặt hàng giày thủ công, một trang web thực sự có thể được tháo dỡ, sau đó lắp lại bất cứ lúc nào. Thiết kế web được thực hiện bằng cách sử dụng phương pháp DIY là một phần của việc xây dựng. Nó bao gồm các mẫu đã sẵn sàng, do đó, có những lựa chọn rất hạn chế nếu cần phải sửa đổi. Một trang web được thiết kế chuyên nghiệp phát triển và phát triển dựa trên nhu cầu của bạn. Không ai biết một trang web cần gì trong tương lai. Vì vậy, tốt nhất là nên chuẩn bị một trang web có thể thay đổi bất cứ khi nào cần thiết.

Khi mọi thứ được đưa vào tài khoản

Một trang web cho thấy sự hiện diện trực tuyến của một thương hiệu và trong hầu hết các trường hợp, mang lại ấn tượng đầu tiên về chi phí. Nó sẽ phản ánh hình ảnh mong muốn của một chủ doanh nghiệp.

[ad_2]

———————————————————————————-

Liên Hệ Dịch Vụ Thiết Kế Website theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TOP

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:

  • 0817.218.958 (Vinaphone)
  • 0933.016.039 (Mobifone)
  • 098.363.7870 (Viettel)

Email: [email protected]

Website: https://quangcaotop.com.vn

Bài viết liên quan

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Các nhà tiếp thị ngày nay xem thiết kế web đáp ứng như một công cụ thiết yếu để cải thiện lưu lượng truy cập web và tăng nhóm...

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Sự phát triển của điện thoại thông minh đã thực sự cách mạng hóa bộ mặt tiếp thị kỹ thuật số và do đó câu hỏi vẫn là điều...

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?
[ad_1] Một thiết kế web tốt có tiềm năng thu hút khách truy cập và chuyển đổi họ thành người mua tiềm năng. Một trang web được cho là phục...
Đăng Ký Dịch Vụ Quảng Cáo
Tặng ngay Website miễn phí!

    Chọn Dịch Vụ:

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

    Tư Vấn Dịch Vụ 0933 016 039
    Hỗ Trợ Khách Hàng 0966 603 082
    0933.016.039