Tại sao thiết kế trang web là quan trọng

Tại sao thiết kế trang web là quan trọng

10/07/2020

[ad_1]

Bạn có thể tự hỏi tại sao tìm kiếm sự giúp đỡ cập nhật trang web công ty hiện tại của bạn? Vâng, trang web công ty hiện tại của bạn trông có vẻ lỗi thời so với đối thủ nhưng một thiết kế trang web đáng tin cậy, hấp dẫn có thực sự quan trọng? Bất đắc dĩ, bạn tìm kiếm một công ty thiết kế để cung cấp cho trang web của công ty bạn một sự đổi mới, nhưng bạn không hoàn toàn tin rằng một thiết kế mới sẽ tạo ra doanh nghiệp mới. Bất chấp sự hoài nghi của bạn, rất nhiều nghiên cứu cho thấy một trang web được xây dựng tốt sẽ tạo ra lưu lượng khách hàng tốt hơn và giao diện người dùng được cải thiện sẽ tăng chuyển đổi – tạo ra doanh nghiệp mới với tốc độ theo cấp số nhân. Nhưng bằng cách nào? Làm thế nào một cái gì đó hời hợt như thiết kế trang web của công ty bạn có thể ảnh hưởng đến sự thành công của một doanh nghiệp? Có nhiều lý do tại sao một trang web được thiết kế tốt sẽ thu hút khách hàng lý tưởng của bạn và đối thoại kịp thời với công ty của bạn. Dưới đây nhấn mạnh năm thành phần chính mà một nhà thiết kế web nên ghi nhớ khi thiết kế trang web:

dẫn đường

Có thể phần quan trọng nhất của một trang web là điều hướng. Việc điều hướng của một trang web có thể tạo hoặc phá vỡ một trang web, điều này đặc biệt đúng đối với các trang web mạnh mẽ có nhiều trang. Điều hướng trang web thường bao gồm một thanh điều hướng hoặc danh sách các nhãn phân biệt các trang của trang web. Điều hướng tốt phải dễ tìm và hiểu – giúp cho việc đi lại nhanh chóng và dễ dàng trên toàn bộ trang web. Khi thiết kế điều hướng, các nhà thiết kế web đôi khi bị cuốn theo những thiết kế và kiểu chữ lạ mắt. Trong hầu hết các trường hợp, điều hướng quá đơn giản hóa tối đa hóa sự dễ sử dụng cho nhiều đối tượng khách hàng hơn. Một mẹo hay là điều hướng trang web của công ty bạn phải thật trực quan ngay cả bà của bạn cũng có thể hiểu được.

Tính nhất quán của thương hiệu

Nếu công ty của bạn có logo và logo đó được sử dụng thường xuyên trong các tài liệu in (ví dụ như danh thiếp, tờ rơi, tiêu đề thư, v.v.), thì logo, màu sắc logo / thương hiệu, thông điệp thương hiệu và hình ảnh được sử dụng để in phải được chuyển sang Thiết kế website. Điều quan trọng là khách hàng của bạn có thể nhận ra thương hiệu của bạn trong tất cả các hình thức truyền thông để họ liên kết vị trí thương hiệu của bạn và hứa với doanh nghiệp của bạn. Thông thường khi giao tiếp trực quan thay đổi với một thương hiệu, nó có thể khiến khách hàng cảm thấy khó chịu, điều này có thể khiến họ tạo ra một liên kết tiêu cực với công ty của bạn.

Đọc mô hình và SEO

Hầu hết mọi người đều cảm thấy thoải mái khi đọc một trang web giống như cách họ đọc một cuốn sách, từ trên xuống dưới, từ trái sang phải. Các nhà thiết kế web cũng tính đến điều này khi thiết kế cho một trang web. Nhiều nhà thiết kế đảm bảo đặt thông tin quan trọng nhất trên cột phía trên bên trái. Điều này sẽ giúp truyền tải thông điệp hiệu quả hơn cho khách truy cập trang web có thể là khách hàng hiện tại hoặc tiềm năng. Nhưng điều mà nhiều người không biết là việc đặt thông tin quan trọng trong các lĩnh vực này của trang web cũng giúp cải thiện tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO). Khi bạn đưa các từ khóa quan trọng liên quan đến công ty vào văn bản dựa trên HTML, các công cụ tìm kiếm như Google và Bing có thể dễ dàng thu thập dữ liệu trang web của bạn, tăng vị trí công cụ tìm kiếm của bạn và cung cấp cho trang web của bạn khả năng hiển thị tổng thể cao hơn.

Nội dung

Nội dung trang web của bạn rất quan trọng vì những lý do bên cạnh thực tế là nó truyền đạt đúng vị trí và lời hứa thương hiệu của công ty bạn. Có những yếu tố rất quan trọng khác được xem xét khi một copywriter tạo ra nội dung và nhà thiết kế tạo ra môi trường hình ảnh bổ sung cho nội dung. Làm cho thông điệp ngắn và đi vào vấn đề, nhưng ấm áp và chào đón (tùy thuộc vào ngành) giúp người đọc ghi nhớ thông điệp dễ dàng hơn. Ngoài ra, khi có quá nhiều văn bản trên một trang, trang trở nên lộn xộn về mặt trực quan khiến người đọc khó đọc trang hơn, chứ đừng nói đến việc quan tâm đến việc đọc trang. Bằng cách hợp lý hóa nội dung, người thiết kế sau đó có thể chèn văn bản vào thiết kế của họ, thường bao gồm nhiều không gian âm. Không gian trống này cho phép mắt người đọc nghỉ ngơi để họ không mệt mỏi khi đọc.

Lòng tin

Xây dựng niềm tin giữa các khách hàng của bạn là vô cùng quan trọng, nhưng sẽ không xảy ra trừ khi bạn thực sự hiểu họ và những gì họ coi trọng. Chiến thuật tiếp thị có thể hoạt động như một cuộc đối thoại với khách hàng tiềm năng, đó sẽ là một cách tuyệt vời để khám phá thêm về nhu cầu của khách hàng của bạn. Bằng cách tăng cường đối thoại với khách hàng, bạn có thể thực hiện những gì tích cực cộng hưởng với họ trong thiết kế mới của bạn. Bằng cách làm cho trang web của bạn trông thân thiện và đáng tin cậy hơn đối với khách truy cập, bạn sẽ thấy lưu lượng truy cập vào trang web của mình tăng lên và sự cải thiện về doanh nghiệp mới thông qua chuyển đổi trang web.

Internet có thể là một nơi đáng sợ cho những người đã quen với việc kinh doanh trực tiếp. Nó có thể mang lại những cảnh ám ảnh từ bộ phim “Ma trận”, có thể là tuyệt vời cho một số ngành công nghiệp. Hầu hết các doanh nghiệp mặc dù đang tìm kiếm một cái gì đó chào đón hơn là một mê cung khó hiểu của các chữ cái và số. Thiết kế trang web là một cách tuyệt vời để tạo ra một môi trường thân thiện với người dùng, nơi mọi người tìm đến những lời khuyên hữu ích và thực tiễn tốt nhất. Nếu một trang web được thiết kế và quản lý đúng cách, khách hàng sẽ liên tục quay lại trang web của bạn và làm việc với công ty của bạn.

[ad_2]

———————————————————————————-

Liên Hệ Dịch Vụ Thiết Kế Website theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TOP

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:

  • 0817.218.958 (Vinaphone)
  • 0933.016.039 (Mobifone)
  • 098.363.7870 (Viettel)

Email: [email protected]

Website: https://quangcaotop.com.vn

Bài viết liên quan

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Các nhà tiếp thị ngày nay xem thiết kế web đáp ứng như một công cụ thiết yếu để cải thiện lưu lượng truy cập web và tăng nhóm...

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Sự phát triển của điện thoại thông minh đã thực sự cách mạng hóa bộ mặt tiếp thị kỹ thuật số và do đó câu hỏi vẫn là điều...

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?
[ad_1] Một thiết kế web tốt có tiềm năng thu hút khách truy cập và chuyển đổi họ thành người mua tiềm năng. Một trang web được cho là phục...
Đăng Ký Dịch Vụ Quảng Cáo
Tặng ngay Website miễn phí!

    Chọn Dịch Vụ:

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

    Tư Vấn Dịch Vụ 0933 016 039
    Hỗ Trợ Khách Hàng 0966 603 082
    0933.016.039