“Tăng chất lượng hoặc trả giá $ 5,00 để kích hoạt” – Giải pháp cho Google Adwords

“Tăng chất lượng hoặc trả giá $ 5,00 để kích hoạt” – Giải pháp cho Google Adwords

11/07/2020

[ad_1]

Nếu bạn đã từng thực hiện một chiến dịch Google AdWords, bạn có thể đã bắt gặp thông báo này cho một trong những từ khóa của bạn có nội dung “Tăng chất lượng hoặc trả giá $ 5,00 để kích hoạt.”

Đầu tiên, hãy xem lý do cho việc này. Khi Google xem xét bất kỳ vị trí nào, nó sẽ xem xét mức độ phù hợp (nhận thấy sự liên quan trong trường hợp này) như được thảo luận trong các ezines Marketing Insight trước đây. Lý do bạn nhận được thông báo này là vì Google cảm thấy rằng quảng cáo của bạn không liên quan đến từ khóa – vì vậy nó sẽ hủy kích hoạt từ khóa đó. Điều mà thông điệp này cũng nói là, nếu bạn không biết cách sử dụng Google Adwords, bạn sẽ phải trả gấp 5 lần so với mức cần thiết. Vậy bạn làm gì?

NHỮNG GÌ KHÔNG LÀM:

Google kiếm tiền từ những người rất mong muốn quảng cáo của họ được hiển thị trên từ khóa đó mà họ đồng ý với mức giá nhất định. Đó là một sai lầm rất lớn và sẽ khiến bạn phải trả giá lớn. Hãy tưởng tượng chi phí dẫn của bạn tăng gấp 5 lần cho từ khóa đó!

Đây là hai lựa chọn tốt hơn cho bạn:

1.) Xóa từ khóa khỏi chiến dịch đó và đặt nó vào một nhóm quảng cáo khác phù hợp hơn hoặc tạo một chiến dịch nhóm quảng cáo có từ khóa trong tiêu đề. Đây là những gì bạn nên làm từ đầu – nhóm từ khóa liên quan với nhau để chúng có ý nghĩa.

Dưới đây là một số ví dụ:

o TẬP ĐOÀN CÁCH SAU – các từ khóa như Kinh doanh tại nhà, Kiếm tiền, Kinh doanh trực tuyến, Kiếm tiền nhanh chóng với quảng cáo có nội dung “Kiếm 20.000 đô la / tháng từ nhà”. Vấn đề là, mặc dù quảng cáo có thể tốt, các từ khóa quá khác biệt và không khớp với quảng cáo, do đó quảng cáo của bạn đang bị hủy kích hoạt.

o TẬP ĐOÀN CÁCH QUYỀN – Cách làm đúng đắn là thiết lập 3 nhóm quảng cáo riêng biệt cho các từ khóa trên và thêm các từ khóa tương tự, tương tự như thế này – Kinh doanh tại nhà, Kinh doanh tại nhà, Kinh doanh tại nhà, v.v. – quảng cáo sẽ đọc – “Kinh doanh tại nhà tốt nhất” hoặc “$ 1.000 / ngày – Kinh doanh tại nhà” (một số từ khóa có trong tiêu đề)

Tạo một nhóm quảng cáo khác cho các từ khóa khác của bạn như – Kiếm tiền, Kiếm tiền từ Trang chủ,

Kiếm thêm tiền, v.v. Quảng cáo của bạn sẽ bao gồm một số nếu không phải tất cả các từ khóa trong tiêu đề như – “Kiếm tiền

Kiếm tiền nhanh “,” Kiếm tiền khi ngủ “” Kiếm $ 3.000 / ngày “, v.v.

Nói cách khác, khi bạn có các từ khóa phù hợp với lựa chọn các từ được sử dụng trong quảng cáo của bạn và từ khóa của bạn xuất hiện trong tiêu đề, quảng cáo của bạn sẽ hiếm khi bị vô hiệu hóa.

Bạn vừa hoàn thành hai điều … không những bạn sẽ không phải trả giá cao hơn, thay vào đó, nhiều khả năng, cpc của bạn sẽ giảm thậm chí thấp hơn so với những gì bạn đã trả trước khi họ yêu cầu bạn tăng giá thầu. Cộng với tỷ lệ nhấp của bạn thậm chí còn cao hơn vì quảng cáo có liên quan hơn.

2.) Điều khác bạn có thể làm là chỉ cần xóa từ khóa trong một vài ngày và sao lưu nó. Nhiều khả năng, bạn sẽ trở lại giá thầu ban đầu.

Tóm lại, Google sẽ thưởng cho bạn về mức độ phù hợp và sẽ tính phí cho bạn thêm cho tính tổng quát. Vì vậy, lần tới khi bạn nhận được thông báo này, hãy thực hiện điều thông minh và kiểm tra lại chiến dịch AdWords của bạn và đừng chỉ trả mức tăng được yêu cầu.

Không bao giờ bỏ lỡ bất kỳ ezines “Marketing Insight” của chúng tôi. Đăng ký ngay bây giờ và được thông báo qua e-mail hoặc RSS feed.

Bài viết được Peter Grundner tại P & T Enterprises mang đến cho bạn

Để biết thêm thông tin vui lòng truy cập how2succeedonline.net và myedconline.com

[ad_2]

———————————————————————————-

Liên Hệ Dịch Vụ Quảng Cáo Google Ads theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TOP

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 82A Thống Nhất, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • CN1: 41/10 Mai Lão Bạng, P14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2: 118/4A Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:

  • 0817.218.958 (Vinaphone)
  • 0933.016.039 (Mobifone)
  • 098.363.7870 (Viettel)

Email: [email protected]

Website: https://quangcaotop.com.vn

Bài viết liên quan

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?

Làm thế nào chậm trễ trong việc nâng cấp lên thiết kế web đáp ứng cản trở doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Các nhà tiếp thị ngày nay xem thiết kế web đáp ứng như một công cụ thiết yếu để cải thiện lưu lượng truy cập web và tăng nhóm...

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Thiết kế Web đáp ứng Vs Mobile Web App: Điều gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?
[ad_1] Sự phát triển của điện thoại thông minh đã thực sự cách mạng hóa bộ mặt tiếp thị kỹ thuật số và do đó câu hỏi vẫn là điều...

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?

Chính xác thì một thiết kế web tốt là gì?
[ad_1] Một thiết kế web tốt có tiềm năng thu hút khách truy cập và chuyển đổi họ thành người mua tiềm năng. Một trang web được cho là phục...
Đăng Ký Dịch Vụ Quảng Cáo
Tặng ngay Website miễn phí!

    Chọn Dịch Vụ:

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

    Tư Vấn Dịch Vụ 0933 016 039
    Hỗ Trợ Khách Hàng 0966 603 082
    0933.016.039